Tin mới nhất vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Tam Đảo

author 15:54 08/06/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Tam Đảo, hiện tại có ít nhất 2 người tử vong và 4 người bị thương. Các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện để chữa trị.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Lao Động đưa tin, ông Hoàng Văn Hoan, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ông đang có mặt tại Bệnh viện đa khoa huyện Tam Đảo và chưa có nhiều thông tin về các nạn nhân.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất, có 2 người đã chết và 4 người khác bị thương trong vụ tai nạn. Các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện để chữa trị.

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Tam Đảo. Ảnh: Người đưa tin

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Tam Đảo. Ảnh: Người đưa tin

Trước đó, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, vào khoảng 8h30 ngày 8/6, một chiếc xe chở khách du lịch loại 45 chỗ biển số Hải Phòng lưu thông trên quốc lộ 2B từ thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) về Hà Nội. Đến km 19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, xe này đâm vào vách núi.

Anh Cường, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết chiếc xe khách lao xuống dốc rất nhanh. Trước khi đâm vào vách núi, xe khách đã va quệt vào đầu một xe tải chạy hướng ngược lại. Cú va chạm khiến đầu và thân xe khách hư hỏng, kính chắn gió vỡ vụn.

“Chiếc xe khách chở đoàn học sinh cấp 3 ở Hải Phòng lên Tam Đảo du lịch. Thời điểm gặp nạn, trên xe có 38 người, rất nhiều người bị thương nặng. Tôi và nhiều người có mặt ở đó đã kéo các nạn nhân ra khỏi xe và gọi cấp cứu”, anh Cường cho biết thêm.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 7/6/2017(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 7/6: Tàu hỏa tông tử vong một phụ nữ đi bộ qua đường dân sinh; Người phụ nữ chết thảm khi bị xe ben kéo lê 100m;...

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên, trên xe ô tô khách 45 chỗ có hơn 40 học sinh lớp 11. Ngay sau khi nhận dược tin báo, lực lượng công an huyện Tam Đảo đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang