Tin nóng: Gió kéo sập sân khấu nổi ở tỉnh Vĩnh Phúc

author 17:32 10/03/2016

(VietQ.vn) - Toàn bộ sân khấu nổi tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thuộc TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã bị gió kéo đổ sập xuống đất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h, ngày 10/3, toàn bộ sân khấu nổi đang được lắp đặt ở Quảng trường  (tỉnh Vĩnh Phúc) đã bất ngờ đổ sập xuống, khiến nhiều người được một phen hú vía.

Theo tìm hiểu, sân khấu này nằm trong hạng mục những công trình của buổi lễ đón nhận Bằng di tích cấp Quốc gia đặc biệt Tháp Bình Sơn (thị trấn Nhạo Sơn, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) và Khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Tây Thiên (xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) sẽ được tổ chức trọng thể vào 19h30 ngày 14/3 sắp tới.

Sân khấu nổi tại Quảng trường Hồ Chí Minh tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã bị gió kéo đổ sậpSân khấu nổi tại Quảng trường Hồ Chí Minh tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã bị gió kéo đổ sập

Một số người dân ở hiện trường cho biết: “Khi sự cố xảy ra đang có rất nhiều công nhân làm việc, nhưng không có thiệt hại về người”.

Theo xác định ban đầu, nguyên nhân vụ sập sân khấu nổi tại Quảng trường Hồ Chí Minh là do, sáng nay miền Bắc trời trở lạnh kèm theo gió to, màn Led của sân khấu nổi quá nặng không chịu được sức gió nên đã bị sập.

Lực lượng chức năng đang khắc phục sự cốLực lượng chức năng đang khắc phục sự cố

“Lúc đó gió khá mạnh lại đang trong quá trình lắp đặt, chưa kiên cố nên toàn bộ khu sân khấu nổi đã đổ về phía sau. Nhưng lúc đó, sân khấu đổ từ từ nên công nhân đang thi công đã kịp chạy ra ngoài, không có ai bị thương cả”, một người dân cho hay.

Ngay sau khi xảy ra vụ sập, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố trên.

Sập sân khấu nổi ở tỉnh Vĩnh PhúcKhán đài được lắp đặt trên đường Hai Bà Trưng thuộc sân khấu nổi ở Quảng trường Hồ Chí Minh (Vĩnh Phúc)

Được biết, theo kế hoạch của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, lễ đón nhận Bằng di tích quốc gia đặc biệt Tháp Bình Sơn và Khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Tây Thiên sẽ được tổ chức trọng thể vào 19h30 ngày 14/3 tại sân khấu nổi Quảng trường Hồ Chí Minh, (TP. Vĩnh Yên), được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV và Đài PT-TH Vĩnh Phúc.

 Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang