Đọc báo hôm nay: Những tin tức mới cập nhật ngày 17/6/2015

author 06:53 17/06/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới cập nhật hôm nay đề cập đến 'Em trai cựu Tổng thống Bush chính thức ra tranh cử'; 'Chi trả bảo hiểm cho khách hàng thiệt hại do giông lốc ở Hà Nội'; 'Bộ Công an giới thiệu nhân sự vào Trung ương'; ...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Tin tức mới cập nhật hôm nay ngày 17/6/2015 trong nước

Bộ Công an giới thiệu nhân sự vào Trung ương

Theo tin tức mới cập nhật trên VOV, thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị và tiểu ban nhân sự Đại hội 12 của Đảng, hôm 16/6, Đảng ủy Công an TƯ tổ chức hội nghị giới thiệu nhân sự tham gia Ban chấp hành TƯ khoá 12 (vòng 1). Đại tướng Trần Đại Quang, ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an TƯ, Bộ trưởng Công an chủ trì hội nghị.

Tin tức mới cập nhật hôm nay cho biết Bộ Công an giới thiệu nhân sự vào Trung ương

Tin tức mới cập nhật hôm nay cho biết Bộ Công an giới thiệu nhân sự vào Trung ương

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an TƯ, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an đã phổ biến, quán triệt phương hướng công tác nhân sự Ban chấp hành TƯ và quy trình giới thiệu nhân sự. Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu giới thiệu nhân sự tham gia Ban chấp hành TƯ (vòng 1). Dự kiến, thời gian giới thiệu nhân sự vòng 2 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 7 tới.

Chi trả bảo hiểm cho khách hàng thiệt hại do giông lốc ở Hà Nội

Ứớc tính trên 3,6 tỷ đồng thiệt hại về tài sản sau giông lốc tại Hà Nội được bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Vào khoảng 17h ngày 13/6/2015, giông lốc với sức gió giật rất mạnh kèm theo mưa lớn bất ngờ xảy ra trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, đã gây nên nhiều thiệt hại đối với người và tài sản trên địa bàn Thủ đô. 

Được biết, ngay sau khi nhận được thông báo từ các bộ phận nghiệp vụ trực tiếp nhận bảo hiểm cho các tổn thất này, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai thu thập thông tin khách hàng, bố trí nhân lực giám định kịp thời. Về bảo hiểm tài sản, theo Bảo hiểm Bảo Việt, tính tới chiều 15/6/2015 doanh nghiệp đã ghi nhận có tổng cộng 16 khách hàng bị tổn thất bởi giông lốc hôm 13/6/2015 được bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt. Các tổn thất này đều đã được Bảo hiểm Bảo Việt hoàn tất việc giám định hiện trường và ước tính giá trị thiệt hại của 16 khách hàng này là khoảng 2 tỷ đồng. 

Nhiều tài sản của người dân bị hư hỏng do giông lốc

Nhiều tài sản của người dân bị hư hỏng do giông lốc

Đối với nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới, theo thống kê của Bảo hiểm Bảo Việt, đã có 66 xe ô tô bị tổn thất, ước tính thiệt hại khoảng 1,6 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện việc hướng dẫn khách hàng phối hợp để khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc xét giải quyết bồi thường tổn thất kịp thời cho khách hàng.

Đồng thời Bảo Việt cũng thông báo tới các Garage hợp tác với hãng tại địa bàn về việc cử nhân viên trực tại xưởng trong cả ngày nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật, tăng cường nhân lực hỗ trợ và giải quyết ngay các trường hợp phương tiện bị hư hỏng từ trận lốc xoáy khi được đưa vào xưởng; Yêu cầu 100% các xe bị hỏng đưa vào xưởng đều được thực hiện làm khô thiết bị điện tử và phụ tùng dễ hỏng do nước. 

Tin tức mới cập nhật hôm nay ngày 17/6/2015 quốc tế

Em trai cựu Tổng thống Bush chính thức ra tranh cử

Dân Trí đưa tin, Cựu Thống đốc bang Florida, ông Jeb Bush ngày 16/6 đã chính thức tuyên bố ra tranh cử trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới. Ông Jeb Bush, người có quan hệ ruột thịt với hai đời cựu Tổng thống Mỹ, đã có bài phát biểu khởi đầu chiến dịch tranh cử tại quê nhà ở thành phố Miami. 

Ông Jeb Bush chính thức ra tranh cử

Ông Jeb Bush chính thức ra tranh cử

Trong bài phát biểu, ông Jeb Bush đã sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Đây được coi là hình thức nhằm kêu gọi thêm sự ủng hộ từ các cộng đồng thiểu số, vốn ngày càng trở nên quan trọng trong các cuộc bầu cử tại Mỹ. Phần lớn nội dung trong bài phát biểu của ông Jeb Bush đề cập tới các thành tích mà ông đạt được khi còn làm Thống đốc bang Florida. Thời gian qua, ông Jeb Bush cùng nhóm cố vấn đã đẩy mạnh quá trình chuẩn bị cho chiến dịch vận động tranh cử. Tuần trước ông cũng vừa có chuyến đi tới châu Âu để "đánh bóng" tên tuổi. 

Nếu coi bà Hillary Clinton là ứng viên "nặng ký nhất" trong cuộc đua trở thành đại diện của đảng Dân chủ để tham gia cuộc bầu cử Tổng thống, thì ông Jeb Bush được cho là "còn nhiều điều cần làm" trước những ứng viên còn lại của Đảng Cộng hòa. Theo giới phân tích, "cái bóng quá lớn" của người anh trai, cựu Tổng thống George W. Bush sẽ gây ra không ít trở ngại cho chiến dịch của ông Jeb Bush, đặc biệt là khi các đối thủ tập trung vào quyết định tấn công Iraq năm xưa hay nhiệm kỳ thứ hai của Tổng thống George W. Bush kết thúc trong một cuộc khủng hoảng kinh tế.

Putin tuyên bố bổ sung 40 tên lửa đạn đạo vào kho vũ khí

Theo VnExpress, Tổng thống Vladimir Putin hôm 17/6 thông báo Nga sẽ bổ sung thêm 40 tên lửa đạn đạo liên lục địa vào kho vũ khí hạt nhân trong năm 2015, trong khi đó một quan chức quốc phòng nước này cáo buộc NATO tạo ra cuộc đua vũ trang mới. Ông Putin đưa ra thông báo chỉ một ngày sau khi Moscow lên án kế hoạch của Mỹ, đưa xe tăng cùng vũ khí hạng nặng đến các quốc gia thành viên Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) có chung biên giới với Nga, là hành động hung hăng nhất của Washington kể từ thời Chiến tranh Lạnh.

Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại hội chợ vũ khí ở ngoại ô thủ đô Moscow

Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại hội chợ vũ khí ở ngoại ô thủ đô Moscow 

Giới chức Nga cảnh báo Moscow sẽ đáp trả thích đáng nếu Mỹ thực hiện kế hoạch đưa thiết bị quân sự hạng nặng đến Đông Âu, trong đó có các nước Baltic từng thuộc Liên Xô. "Có cảm giác rằng đồng nghiệp tại các quốc gia NATO đang đẩy chúng tôi vào một cuộc đua vũ trang", hãng tin RIA Novosti dẫn lời Thứ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Antonov phát biểu bên lề hội chợ vũ khí.

Căng thẳng giữa Nga và Mỹ đang ở mức cao do cuộc khủng hoảng Ukraine. Moscow bất đồng quan điểm với Washington trong nhiều vấn đề. Sự kiện Nga sáp nhập bán đảo Crimea vào lãnh thổ năm ngoái cũng khiến châu Âu lo ngại. Tổng thống Putin hôm 6/6 nhấn mạnh Nga không phải là mối đe dọa đối với phương Tây, và rằng chỉ có kẻ bệnh mới nghĩ đến chuyện Moscow tấn công NATO.

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang