Cha bắt con nhỏ khỏa thân ngồi nước lạnh để 'tôi luyện'

author 09:40 19/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất cho biết, Tan Jun, 37 tuổi ở Tứ Xuyên, Trung Quốc bị đả kích gay gắt về việc bắt con trai khỏa thân ngồi vào thùng nước lạnh trong thời tiết giá rét. Nhưng anh biện hộ rằng chỉ muốn con trai khỏe mạnh hơn.

Theo tin tức mới nhất, Tan Jun, 37 tuổi, ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, phía Tây Nam - Trung Quốc bị đả kích gay gắt vì bắt con trai 2 tuổi khỏa thân trong thời tiết cắt da cắt thịt ngồi vào thùng nước lạnh để "tôi luyện". Tan biện hộ về hành vi của mình rằng anh chỉ muốn làm con trai Lajier khỏe mạnh hơn bởi vì "cuộc sống rất khắc nghiệt".

Nhưng người cha đơn thân cho biết ông rất yêu quý con trai và muốn chuẩn bị cho cuộc sống sau này  của cậu bé. Tan nói rằng: "Tôi bị bạn bè lăng mạ vì họ nghĩ tôi đang ngược đãi con trai. Nhưng tôi thương nó rất nhiều".

"Tôi làm điều này vì tôi muốn cậu bé sẽ trở thành người đàn ông mạnh mẽ trong tương lai khi lớn lên. Cuộc sống có rất nhiều khó khăn, cạm bẫy, do đó rất khó để những người trẻ tuổi thích nghi được".

Tin tức mới nhất cho biết, Tan Jun bị lên án gay gắt về hành vi khác lạ của mình

Tan Jun bị lên án gay gắt về hành vi khác lạ của mình

Lúc đầu, gia đình Tan cũng phản đối việc đối xử khắc nghiệt như vậy. Nhưng sau khi nghe lời giải thích logic của Tan và thấy cậu nhỏ Lajier hoàn toàn khỏe mạnh, họ bắt đầu chấp nhận hành vi kỳ lạ này.

Anh trai, Hsin Chin, 35 tuổi cho biết: "Đầu tiên chúng tôi đều rất lo lắng và nghĩ rằng việc vợ khuất núi đã khiến Tan có suy nghĩ khác người. Cô ấy qua đời khi sinh Lajier và Tan đã rất quẫn trí. Nhưng sau khi cậu ấy giải thích lợi ích của việc khỏa thân trong thời tiết lạnh giá chúng tôi đã đồng ý cho anh tiếp tục thực hiện".

Bây giờ Lajier dành phần lớn thời gian khỏa thân, chơi với bạn bè hoặc ăn uống trong khi ngồi trong thùng nước lạnh.Bác sĩ địa phương Xion Chian cho biết: "Cậu bé có vẻ rất mãn nguyện và không có bất kỳ ảnh hưởng xấu nào từ phương pháp giáo dục không chính thống này".

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang