Thùng container bất ngờ rơi khi xe đang chạy trên cầu

author 12:16 28/02/2015

(VietQ.vn) - Tối ngày 27/2, một sự vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cây cầu huyết mạch của TP HCM, thùng xe container lật chắn ngang đường gây kẹt xe kéo dài.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên báo Người lao động, tối 27/2, chiếc container biển số 57K-4721  chạy hướng từ TP HCM về Đồng Nai trên Xa lộ Hà Nội khi vừa thả dốc cầu Rạch Chiếc (quận 9, TP HCM) bất ngờ bị lật nằm chắn ngang đường, gây tình trạng kẹt xe kéo dài.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất xe container đánh rơi thùng hàng khi đang lưu thông trên cầu

Hiện trường xe container đánh rơi thùng hàng khi đang lưu thông trên cầu. Ảnh Tiền Phong

Khi vừa xuống cầu, do độ dốc cao khiến tài xế chao đảo tay lái, "dính thắng" và thùng container lật rơi xuống đường cách 5m. Một điều vô cùng may mắn trong sự cố này là vào thời điểm đó, dù có rất đông phương tiện đang lưu thông tại khu vực này, đều đã kịp né tránh nên không xảy ra thương vong. 

 Thùng container và chiếc xe đầu kéo hư hỏng nặng nằm chắn giữa đường đã khiến hàng trăm phương tiện không thể lưu thông, kẹt cứng trên cầu Rạch Chiếc, vốn là cây cầu huyết mạch cửa ngõ phía đông bắc TP kéo dài đến nút giao thông Cát Lái.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế đã gọi xe cẩu đến hiện trường để giải tỏa mặt đường cho phương tiện lưu thông. Các lực lượng CSGT, thanh tra giao thông, công an phường cũng có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông… Đồng thời xe cứu hộ cũng được điều động đến di dời thùng container và phương tiện gặp nạn.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã giải tỏa hiện trường và vụ việc đang được Đội CSGT công an quận 9 thụ lý, theo báo Tiền Phong.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang