Tinh chất rạn Lamer Care - Giải pháp cho nỗi lo rạn da

author 19:27 04/10/2017

(VietQ.vn) - Lamer Mon, tinh chất giúp ngăn ngừa rạn da thuộc dòng mỹ phẩm Lamer Care là một trong những sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo và phục hồi các vùng da bị rạn một cách hiệu quả.

Theo nhiều nghiên cứu, có đến 70% phụ nữ bị rạn da sau khi sinh em bé. Các vết rạn ban đầu có màu hồng, sau đó sẽ lành lại tạo thành các sẹo màu trắng, đó là lúc vết rạn trở nên khó khắc phục. Nếu như không có phương pháp khắc phục sớm thì chúng có thể để lại sẹo vĩnh viễn. Tuy nhiên, thực tế cũng chỉ ra rằng, rạn da có thể xảy ra với bất kì ai ở bất kì độ tuổi nào, không chỉ có phụ nữ mang thai mà cả những bạn trẻ cũng có nguy cơ đối mặt với tình trạng này.

 Rạn da gây nên bởi sự tăng cân nhanh chóng

Để đối phó với rạn da, nhiều chị em chọn các phương pháp điều trị từ các nguyên liệu thiên nhiên như nghệ, dầu dừa, trứng gà,...Tuy nhiên, nguyên nhân nhân chính gây nên rạn da là do quá trình tăng cân nhanh chóng khi mang thai khiến da dãn không kịp làm cho các sợi đàn hồi collagen dưới da căng giãn và bị đứt gây nên tình trạng rạn nứt dưới da. Hiểu rõ được điều này, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra thị trường những sản phẩm ngăn ngừa rạn da thông qua việc cung cấp collagen cần thiết cho sự tái tạo và phụ hồi da, trong đó phải kể đến sản phẩm tinh chất ngăn ngừa rạn da Lamer Mom.

 Lamer Mom cung cấp collagen, giúp phục hồi da hiệu quả

Với nhiều thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ dầu thực vật có giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, Lamer Mom là sản phẩm giúp dưỡng da, tái tạo da một cách hiệu quả. Nhờ khả năng cung cấp cung cấp collagen, Lamer Mom còn giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da từ đó ngăng ngừa rạn trong thai kì và làm mờ các vết rạn lâu năm.

Thêm vào đó, các loại mỹ phẩm ngăn ngừa ở dạng tinh chất như Lamer Mom thường mang lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng bởi chúng có chứa các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc (nhiều gấp 10 lần mỹ phẩm dạng kem) nên có thể dễ dàng được hấp thụ vào cơ thể. Hơn nữa, ưu điểm của dòng sản phẩm này là khả năng thẩm thấu nhanh qua da, không gây cảm giác nhờn rít khi sử dụng.

 Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực

Sử dụng tinh chất để ngăn ngừa rạn ra cũng cần sự kiên trì và đều đặn, nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, kết hợp với massage vùng da rạn cần phục hồi sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Tình trạng rạn da ở phụ nữ mang thai cũng được khuyên nên được được điều trị từ tháng thứ 4 của thai kì để có thể ngăn ngừa các vết rạn một cách hiệu quả.

Sản phẩm tinh chất ngừa rạn da Lamer Mom cũng được sử dụng trong nhiều sapa giúp mang lại hiệu quả tốt hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, với khi các vết rạn đã đã chuyển sang màu trắng, nên kết hợp với tẩy da chết sinh học hoặc bột tắm khô để đạt hiệu quả cao nhất.

Lamer Mom là một trong những sản phẩm dưỡng da thuộc mỹ phẩm Lamer Care - dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Mỹ phẩm Yến Kim. Với thế mạnh là các dòng sản phẩm chăm sóc da và bảo vệ da chuyên sâu, hiện nay, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Yến Kim đang đẩy mạnh các hợp tác quốc tế để tìm ra được nhiều nguồn nguyên liệu tốt và lành tính nhằm mang đến các sản phẩm dưỡng da an toàn cho người tiêu dùng.

An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang