Top 5 tivi LED 32 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

author 06:55 10/01/2015

(VietQ.vn) - Tivi LED giá bán ngày càng rẻ, thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh cao đã giúp các sản phẩm ngày càng chiếm được cảm tình của người sử dụng, đặc biệt là với phân khúc 32 inch.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Tivi LED Toshiba 32P1303

Mẫu tivi LED đầu tiên trong danh sách này là tivi LED Toshiba 32P1303. Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc tivi này là thương hiệu Toshiba đến từ Nhật Bản. Điều này đã mang đến sự yên tâm tuyệt đối ở người dùng.

Toshiba 32P1303 là một thương hiệu tivi LED nổi tiếng Nhật Bản

Toshiba 32P1303 là một thương hiệu tivi LED nổi tiếng Nhật Bản. Ảnh minh họa

Tivi có kích thước màn hình 32 inch và độ phân giải HD kết hợp với tính năng tăng cường tối đa độ nhạy sóng giúp cải thiện hoàn toàn tín hiệu sóng yếu mang đến hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, hệ thống loa được thiết kế ở mặt trước hướng trực tiếp đến người xem là một điểm nổi bật giúp mang đến âm thanh rất mạnh mẽ.

Giá tham khảo: 4.790.000 VNĐ

Tivi LED  Samsung EH4000

Samsung EH4000 sở hữu những đặc tính vốn có của một chiếc tivi LED gồm màn hình Full HD, thiết kế oneDesign (đường viền TV mảnh cho cảm giác hiển thị hình ảnh không còn đường viền lớn ngăn cách như trước đây), kết nối không dây, USB… như trên các sản phẩm cao cấp.

Tivi LED  Samsung EH4000 là một mẫu tivi LED với nhiều thiết kế hiện đại

Tivi LED  Samsung EH4000 là một mẫu tivi LED với nhiều thiết kế hiện đại. Ảnh minh họa

Màn hình Full HD 1080p siêu mỏng chỉ 14 mm, có tần số quét Clear Motion Rate 50 Hz, tiết kiệm hơn 40% điện năng so với Tivi LCD. Ngoài ra, thế hệ TV LED mới của Samsung còn có ba chức năng bảo vệ an toàn cho máy gồm chống sét, chống sốc điện và chống ẩm.

Giá tham khảo: 6.500.000 VNĐ

Tivi LED  Sony EX330

Mẫu EX330 là một trong những model đầu tiên của Sony sở hữu bộ xử lý X-Reality và X-Reality Pro. Nhờ vậy các hiệu ứng hình ảnh ba chiều hiển thị sáng hơn, bớt đi hiện tượng chồng và nhấp nháy hình.

Ngoài ra các hiệu ứng về chiều sâu cũng được tăng cường thêm với cảm biến ánh sáng Light Sensor, chế độ khởi động-chuyển kênh nhanh Quick Start&Viewing mà công suất tiêu thụ điện chỉ là 115W. Máy có các kết nối HDMI, VGA, USB nhưng lại thiếu kết nối Wifi.

Mẫu EX330 là một trong những model đầu tiên của Sony sở hữu bộ xử lý X-Reality và X-Reality Pro

Mẫu EX330 là một trong những model đầu tiên của Sony sở hữu bộ xử lý X-Reality và X-Reality Pro. Ảnh minh họa

Giá tham khảo: 6.900.000 VNĐ

Tivi LED Sharp LC-32LE153M

Đây là chiếc tivi có thiết kế góc cạnh mang đến vẻ đẹp hiện đại – tivi LED Sharp LC-32LE153M. Mẫu tivi này sở hữu một mức giá hấp dẫn hơn so với những mẫu tivi led giá rẻ khác nhưng chiếc tivi 32 inch này lại có một sức hút mạnh mẽ bởi công nghệ màn hình đèn Nhật Bản tiên tiến mang đến góc nhìn rộng 176 độ.

Sharp LC-32LE153M là chiếc tivi có thiết kế góc cạnh mang đến vẻ đẹp hiện đại

Sharp LC-32LE153M là chiếc tivi có thiết kế góc cạnh mang đến vẻ đẹp hiện đại. Ảnh minh họa

Đặc biệt, một trong những yếu tố thu hút người xem chính là tivi Sharp sử dụng công nghệ hình ảnh giảm nhiễu và tăng cường tín hiệu ăng ten đã khắc phục hình ảnh mờ nhòe do tín hiệu từ nguồn phát yếu và cho ra những hình ảnh sắc nét, trung thực. Ngoài ra, tivi còn được trang bị 1 cổng kết nối USB, đem lại cho người dùng những khoảng khắc trải nghiệm ấn tượng, thỏa sức xem phim và nghe nhạc.

Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Tivi LED TCL F3380

Ngoài việc tiết kiệm điện năng, với đèn nền LED độ sáng cực, tivi TCL F3380 còn tăng cường độ nét và hiển thị màu sắc rực rỡ. Tivi được tích hợp công nghệ RGB, thuộc thế hệ mới của dòng sản phẩm LED nên có thể tự động điều chỉnh độ sáng theo hoàn cảnh, đồng thời, giảm lượng điện năng tiêu thụ của ánh sáng nền từ một nửa đến một phần ba nên tuổi thọ của sản phẩm có thể đạt đến 80.000 giờ.

TCL F3380 tăng cường độ nét và hiển thị màu sắc rực rỡ

TCL F3380 tăng cường độ nét và hiển thị màu sắc rực rỡ. Ảnh minh họa

Ngoài ra với công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền, tivi LED của TCL cũng giúp giảm lượng ánh sáng màn hình tác động trực tiếp đến mắt và hạn chế hiện tượng mỏi mắt, bảo vệ mắt, tiết kiệm điện năng, nâng cao chất lượng hình ảnh.

Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ

Bảo Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang