Top 4 tivi LED Toshiba giá rẻ hấp dẫn cho mọi nhà

author 06:47 20/01/2015

(VietQ.vn) – Tivi LED Toshiba ngày càng ra mắt nhiều mẫu mã và phiên bản mới với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động hơn, nhiều tính năng hơn và nhiều loại giá thành hấp dẫn phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Dưới đây là những mẫu tivi LED giá rẻ của hãng Toshiba thu hút người tiêu dùng Việt Nam.

Internet Tivi LED Toshiba 32L3300

Thế hệ tivi thông minh Toshiba đem lại cho người tiêu dùng những ấn tượng mãnh mẽ khi tích hợp vô số tính năng ưu việt trên sản phẩm Tivi LED Toshiba 32L3300 32 inch như tính Auto View tự động cân bằng sáng với không gian xung quanh, giải pháp đôi Auto Signal Booster giúp khuyếch đại tín hiệu sóng và Auto Clean 2 giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu sóng đối với cả hình ảnh HD lẫn SD, cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp. 

Tivi LED giá rẻ Toshiba 32L3300 đem lại cho người tiêu dùng những ấn tượng mãnh mẽ bởi nhiều tính năng ưu việt

Tivi LED giá rẻ Toshiba 32L3300 đem lại cho người tiêu dùng những ấn tượng mãnh mẽ bởi nhiều tính năng ưu việt. Ảnh minh họa

Ngoài ra, mua tivi led giá rẻ này, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm tính năng Power Bass Booster, cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn Turbo LED được tăng cường ở trung tâm màn hình giúp hiển thị màu sắc với độ tương phản sắc nét vượt trội, cho hình ảnh đẹp hơn 50% so với tivi thông thường. Đặc biệt, model tivi led giá rẻ này còn được trang bị công nghệ Screen Mirroring truyền phát không dây mới của Wi-fi, cho phép người dùng thỏa sức chia sẻ ảnh chụp hay video trong điện thoại và máy tính bảng ngay trên màn hình lớn của tivi.

Giá tham khảo: 5.690.000 VNĐ

Internet tivi LED Toshiba 39L3300

Internet tivi LED Toshiba 39L3300 là chiếc tivi Full HD màn hình 39 inch với thiết kế đường chân trời tinh tế ở cạnh dưới tivi. Đặc biệt, mẫu tivi Toshiba này được ứng dụngđồng thời hai giải pháp hình ảnh Auto Signal Booster giúp khuyếch đại tín hiệu sóng và Auto Clean 2 giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu sóng đối với cả hình ảnh HD lẫn SD, cho ra chất lượng hình ảnh cuối cùng rõ ràng, sắc nét, sáng đẹp.

Tivi giá rẻ Toshiba 39L3300 là chiếc tivi Full HD màn hình với thiết kế tinh tế

Tivi giá rẻ Toshiba 39L3300 là chiếc tivi Full HD màn hình với thiết kế tinh tế. Ảnh minh họa

Ngoài ra, với khả năng kết nối wifi, người dùng sẽ dễ dàng truy cập vào ứng dụng Youtube và tận hưởng vô vàn các video tiện ích như xem phim, nghe nhạc… để thư giãn sau những những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, âm thanh tivi cũng được nâng cao và các âm trầm trở nên mạnh mẽ, sắc gọn hơn nhờ vào công nghệ Power Bass Booster mà tivi ứng dụng.

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ.

Tivi LED Toshiba 32P1303 

Với ưu điểm nổi bật là tivi HD có khả năng thu sóng bằng công nghệ Auto Signal Bosster giúp truyền hình rõ, đẹp những chương trình ở những nơi sóng yếu, thiết kế cụm loa công suất 16W dưới màn hình cho âm thanh sống động, tivi LED Toshiba 32P1303 chính là sản phẩm tivi giá rẻ lý tưởng cho phòng khách gia đình.

Toshiba 32P1303 là mẫu tivi LED giá rẻ hứa hẹn mang đến cho người dùng những giây phút thú vị

Toshiba 32P1303 là mẫu tivi LED giá rẻ hứa hẹn mang đến cho người dùng những giây phút thú vị. Ảnh minh họa

Một điểm ưu việt nữa của tivi Toshiba 32P1303 chính là độ tương phản tối ưu, xử lý độ chói mà không ảnh hưởng tới mắt, cho người dùng xem tivi dễ dàng. Ngoài ra, với những tín đồ của môn thể thao vua, mẫu tivi này sẽ mang lại những trận cầu sống động với hình ảnh nhanh và mượt mà. Tuy không có cổng USB movies để xem phim nhưng Toshiba 32P1303 cũng trang bị cho mình cổng HDMI dễ dàng chia sẻ nhiều nội dung giải trí từ các thiết bị ngoại vi như laptop hay điện thoại.

Giá tham khảo: 4.890.000 triệu đồng.

Tivi LED Toshiba 32PB200 

Tivi LED Toshiba 32PB200 này khá dày nhưng có đường viền thanh mảnh. Sản phẩm được trang bị công nghệ Autoview cho phép tự động hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào nguồn sáng và nguồn phát video. Với tính năng tăng cường độ tương phản, quy trình xử lý độ chói và sắc độ phức hợp, có khả năng lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang giúp màu sắc luôn nguyên bản.

Toshiba 32PB200 cho hình ảnh rõ nét, rực rỡ và thân thiện với môi trường

Toshiba 32PB200 cho hình ảnh rõ nét, rực rỡ và thân thiện với môi trường. Ảnh minh họa

Tivi LED Toshiba 32PB200 là sự lựa chọn tốt so với những sản phẩm trong cùng phân khúc giá. Sản phẩm có một thiết kế đẹp, được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Được trang bị công nghệ đèn LED tiên tiến, tivi LED Toshiba 32PB200 cho ta hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn đáng kể các sản phẩm Tivi LED thông thường. Đặc biệt, màn hình LED rất nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện. Tivi LED Toshiba 32PB200 cho hình ảnh rõ nét, rực rỡ và thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 5.900.000 triệu đồng.

Bảo Ngọc (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang