Top 4 con giáp vận may như nước, tiền vào như nêm trong tháng 9/2017

author 06:20 03/09/2017

(VietQ.vn) - 4 con giáp sau đây có vận trình cuộc sống tốt đẹp vào tháng 9, may mắn, tiền tài liên tục tìm đến khiến họ thành công hơn trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Xem tử vi tháng 9 12 con giáp, nhận thấy có rất nhiều con giáp thuận lợi về công việc và có những dấu hiệu “vượng tài” trong thời gian này.

Trong đó, 4 con giáp sau đây thuộc top may mắn nhất tháng 9/2017 khiến những con giáp khác không khỏi ghen tị.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 9 của người tuổi Tý dự báo tháng này cuộc sống của bạn có nhiều khởi sắc, bản mệnh gặp được nhiều cơ may trong những lĩnh vực mới mẻ, hứa hẹn sẽ có nhiều điều vô cùng hấp dẫn. Đây là lúc bạn nên làm mới mình, tìm ra đam mê và làm những công việc thực sự phù hợp với mình.

Đồng thời, nguồn tài chính của bạn sẽ có sự ra tăng đáng kể từ các công việc khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy có động lực để làm việc hơn bao giờ hết.

Hơn thế, những người tuổi Tý có cơ hội đi xa, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn toàn khác so với trước đây vào tháng 9/2017. Điều này càng giúp cho người tuổi Tý có thể xây dựng thương hiệu, hình ảnh của chính mình để phát triển sự nghiệp tốt hơn.

Tuổi Tý may mắn trong công việc và tài chính

Tuổi Tý may mắn trong công việc và tài chính 

Tuổi Ngọ

Tháng 9 bắt đầu là khi hỏa trong bản mệnh những người tuổi Ngọ yếu dần đi và cuộc đời như có thêm phần khởi sắc. Nhờ có được sức mạnh của Kim hợp với Tài Bạch cung, nên sẽ tiếp cận được nguồn vốn dồi dào. Sự nghiệp, kinh doanh bắt đầu bước vào quỹ đạo mà bạn hằng mong ước, nhờ hóa giải được những sát khí trong sự nghiệp và nhân duyên nên tài vận tự dưng cuồn cuộn chảy đến.

Theo tử vi tháng 9 tuổi Ngọ, trong công việc sẽ có được nhiều tin vui, tiền tài đổ về như nước nhờ có nguồn thu từ các dự án bên ngoài. Không phải là tin thăng tiến mà là tin được tăng lương. Chuyện xấu được hóa giải, chuyện vui tới tấp. Đặc biệt tài khí vô cùng vượng, có thể tham gia đầu tư kiếm thêm sẽ kiếm được khoản tiền như ý.

Đây là lúc bạn cần chuẩn bị cho những dự án lớn hơn và hãy nhanh chóng thực hiện chúng càng sớm càng tốt. Nên tham khảo ý kiến của những người đã đi trước để rút bài học cho chằng đường sắp tới. Không nên ngần ngại mà lưỡng lự chuyện kiếm tiền cho bản thân mình trong tháng này.

Tuổi Dậu

Tháng 9/2017 là một tháng tốt đẹp của bản mệnh, có cát tinh chiếu rọi. Vì thế tuổi Dậu được tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng mới, có quý nhân phù trợ cho nên có hi vọng mới trong con đường công danh, sự nghiệp.

Những người tuổi Dậu sẽ được sự trợ giúp từ nguồn năng lượng của thế Kim sinh Thủy, vì vậy mà đón quý nhân nhập cung. Bắt đầu từ tháng 9 trở đi đến cuối năm nay, bạn sẽ cảm thấy sự nghiệp công việc của mình được thuận lợi hơn rất thiều.

Tài chính trong gia đình lại càng gia tăng rõ rệt, đời sống phần nào được cải thiện. Cuộc sống được thảnh thơi viên mãn. Hỷ sự nối tiếp đến nhà, chuyện xui xẻo luôn tránh xa.  

Nguồn tài lộc của người tuổi Dậu vô cùng dồi dào

Nguồn tài lộc của người tuổi Dậu vô cùng dồi dào 

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, bước sang tháng 9/2017 vận thế của những người tuổi Dần bắt đầu xoay mình chuyển hướng nhanh. Mùa thu chính là mùa đế vương của con giáp tuổi Dần. Tháng 9 thuộc hành Kim, những người cầm tinh con hổ vốn ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc, gặp Kim tương khắc chính là Tài. Cho nên sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Xem tử vi online tuổi Dậu nhận thấy bạn cực kỳ bận rộn với những kế hoạch mới của mình, tài lộc luôn luôn dồi dào. Ngày từ đầu tháng đã có Long Đức, Thiên Hỉ, Tam Đài quý nhân liên tiếp xuất hiện. Đương nhiên một điều rẳng trong 3 tháng tới các bạn tuổi Dần ngập tràn trong những tin vui tới tấp, không phải thăng quan tiến chức mà là phát tài, tình duyên có khởi sáng. Vận thế cứ bừng bừng tới, tài vận chuyển mình vô cùng vượng phát.

Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tháng Cô hồn: Những mẹo phong thủy nhỏ mang may mắn, tài lộc lớn cho bạn(VietQ.vn) - Nhiều người quan niệm tháng Cô hồn sẽ mang đến nhiều xui xẻo nhưng những mẹo phong thủy sau đây sẽ mang may mắn, tài lộc đến với bạn trong giai đoạn này.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang