TP Hồ Chí Minh ngập nặng, giao thông rối loạn vì cơn mưa lớn vào giờ tan tầm

author 22:57 26/08/2016

(VietQ.vn) - Vào đúng giờ tan tầm cuối buổi chiều, đường phố TP.HCM ngập nặng hầu hết các tuyến đường, vì một cơn mưa tầm tã.

Từ khoảng 16h đến 20h tối ngày 26/8, nhiều tuyến đường nằm ở khu vực quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận đều có mưa rất lớn.

Cơn mưa bắt đầu vào đúng giờ tan tầm cuối buổi chiều, khiến cho hầu hết các tuyến đường hầu như kẹt cứng. Giao thông trở nên hỗn loạn, xe cộ nhích từng bước một.

 Mưa làm nhiều tuyến đường ngập đến gần nửa bánh xe ô tô - ảnh: H.T

Có những khu vực, đường ngập đến cả nửa bánh xe gắn máy. Nhiều nút giao thông trọng điểm của TP.HCM, xe cộ gần như đứng im, không thể di chuyển được, do lượng người và xe quá đông.

 Giao thông sau cơn mưa rối loạn vì đường phố ngập nặng - ảnh: H.T

Khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, hàng chục chuyến bay không thể cất cánh và hạ cánh đúng giờ, đành phải chọn giải pháp chuyển tiếp tới những sân bay lân cận trong khu vực như Cam Ranh – Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ, Đà Nẵng hay là thậm chí qua Phnom Penh – Campuchia hay Bangkok – Thái Lan, để chờ cho mưa tạnh mới về lại TP.HCM.

Đài Khí tượng Thủy Văn khu vực Nam Bộ cho biết, dự kiến, mưa sẽ vẫn còn tiếp tục kéo dài trong ngày 27/8, ở TP.HCM và nhiều khu vực khác ở Nam Bộ.

Hoãn xét xử phúc thẩm vụ chai nước có ruồi giá 500 triệu đến ngày 8/9(VietQ.vn) - Phiên xét xử phúc thẩm vụ án chai nước Number 1 có ruồi trị giá 500 triệu đồng, do bị cáo Võ Văn Minh gây ra lại bị thay đổi đến ngày 8/9.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang