TPHCM: Bị đè chết vì mắc võng vào trụ gạch không lõi thép

author 15:15 16/07/2015

(VietQ.vn) - Trên địa bàn TPHCM vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, một phụ nữ không may bị đè chết khi mắc võng ngủ qua đêm vào trụ gạch không có lõi thép.

Theo những tin tức mới nhất hôm nay trên báo Dân Trí, vụ tai nạn thương tâm được phát hiện vào lúc 7h sáng 16/7, tại ngôi nhà đang sửa chữa nằm bên đường dẫn cao tốc TPHCM – Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM).

Công trình nơi xảy ra sự cố là một ngôi nhà đang sửa chữa trên địa bàn TPHCM

Công trình nơi xảy ra sự cố là một ngôi nhà đang sửa chữa trên địa bàn TPHCM. Ảnh Dân Trí

Thông tin ban đầu cho hay, vào thời điểm trên, một số công nhân vào làm việc phát hiện thấy một phụ nữ (khoảng 55 tuổi) nằm trên võng và bị trụ gạch đè lên người. Mọi người nhanh chóng chuyển nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Chánh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, nhiều vật liệu nằm ngổn ngang, cột trụ bị đổ sập xuống. Theo quan sát, trụ gạch cao khoảng 3m, mới xây xong và được xây không có lõi thép bên trong.

Trụ gạch đè chết người ở TPHCM chỉ vừa mới xây và không có lõi thép bên trong

Trụ gạch đè chết người ở TPHCM chỉ vừa mới xây và không có lõi thép bên trong. Ảnh Dân Trí

Chia sẻ với báo Tiền Phong, các công nhân làm việc tại công trình cho hay, nạn nhân là người phụ nữ khoảng 50 tuổi, được chủ nhà thuê ngủ qua đêm để trông coi tài sản tại công trình này. Ban đêm, người này mắc võng trên trụ bê tông để ngủ và trông giữ tài sản.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang