Phút giây kinh hoàng khi thang cuốn ở siêu thị Lotte TP.HCM gặp sự cố

author 18:49 13/12/2015

Nhờ nhanh trí, nam thanh niên đã kịp rút chân ra khỏi khe hở của thang cuốn khi xảy ra sự cố nên chỉ có chiếc giầy bị kẹt lại.

Sau khi xảy ra sự việc, chị Hồ Xuân H. đăng tải lên facebook cùng tên với sự bức xúc: “Xem flim xong về gặp như vậy thang máy đang đi bị như vậy ... E trai mình nhanh chân rút ra nên kẹt chiếc giày lại ... Còn vài ngày hết tam tai r mà như v ....

Mạng người mong manh qá :((((. P/s : k có chuyện đùa giỡn khi đi thang cuốn , e trai mình 1 chân giả cho nên đi đứng k bao giờ có chuyện giỡn hớt ... bảo vệ có thái độ k tốt nên mình và gia đình mới chữi ...”

Nội dung Facebook chị H. đăng tải đã có hơn 7000 lượt chia sẻNội dung Facebook chị H. đăng tải đã có hơn 7000 lượt chia sẻ

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Infonet, chị H. cho biết: Sự việc xảy ra khoảng hơn 19h ngày 12/12 khi gia 4 trong gia đình của cô vừa đi xem phim ở siêu thị Lotte quận 7 về.

"Khi đang đi thang cuốn từ tầng 3 xuống, chỉ còn 3 bậc nữa là xuống tầng 2 thì xảy ra sự cố. Mình nghe tiếng “rầm” rất to ở dưới chân. Em trai mình phản xạ nhanh lẹ nên kịp rút chân phải khỏi  khe hở bậc thang, chỉ chiếc giày bị cuốn vào khe”, H. nhớ lại.

Lúc này,  H. đang đi cùng một bậc thang với em trai. “May mắn là chiếc giày bị kẹt lại nên nhờ đó thang cuốn mới khựng lại ngay lập tức được. Chứ nếu thang không dừng thì sẽ nguy hiểm biết chừng nào. Vừa xảy ra sự cố, gia đình mình và nhiều người sợ quá mới chạy ngược lại, không dám đi tiếp xuống chỗ thang hư”, H. chia sẻ.

Theo H. điều gia đình bức xúc là thái độ của bảo vệ nơi đây. Lúc này, thấy H. đang chụp ảnh, anh bảo vệ vừa nhai kẹo cao su vừa ngăn cản không cho chụp hình, quay phim. H, bức xúc nói: “Họ nói đây là sự cố, không được phép chụp hình. Hợn nữa, họ cũng không có một lời hỏi thăm, xin lỗi nạn nhân. Đôi co chừng 30 phút là gia đình mình chán nản bỏ về, bỏ luôn chiếc giày bị mắc kẹt”.

Chiếc giầy bị kẹt lạiChiếc giầy bị kẹt lại

Được biết, em trai chị H. SN 1995, cách đây 4 năm bị tai nạn xe nên phải tháo bỏ chân trái. Chị H. cho biết, sau sự cố, ngay tối hôm ấy, quản lý Lotte cũng đã gọi điện xin lỗi. “Gia đình chúng tôi cũng chỉ có góp ý thêm về thái độ của bảo vệ ở đây thôi” chị H. nói.

Trao đổi qua điện thoại vào số tổng đài của Lotte quận 7, nhân viên ở đây xác nhận là có sự cố trên xảy ra nhưng không thể cung cấp thêm thông tin.

Theo Infonet

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang