Trà Ngọc Hằng bất ngờ hủy hôn vì bạn trai đại gia hay ghen

authorHòa Lê 11:56 10/06/2016

(VietQ.vn) -Trà Ngọc Hằng cho biết, có nhiều nguyên nhân khiến cô hủy hôn, 1 trong số đó là do bạn trai cô yêu hay ghen, không ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong buổi họp báo ra mắt MV "Kiêu" ở Hà Nội, Trà Ngọc Hằng đã rơi nước mắt khi bị hỏi về chuyện tình cảm. Cô thật thà cho biết, MV đã được thực hiện từ gần một năm trước, nhưng chậm ra mắt vì có việc riêng và đang say đắm trong tình yêu.

Trong buổi họp báo, Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ hiện tại cô là người phụ nữ độc thân. Và điều quan tâm nhất của cô hiện tại là công việc.

Trà Ngọc Hằng bất ngờ hủy hôn vì bạn trai đại gia hay ghen

Trà Ngọc Hằng trong buổi ra mắt MV "Kiêu" tại Hà Nội 

Nói về mối tình 4 năm với bạn trai đại gia, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô và người yêu đã có những khoảng thời gian hạnh phúc, thậm chí chụp ảnh cưới và lên kế hoạch về đám cưới. Nhưng có một số chuyện ngoài ý muốn xảy ra và cả hai đã chấm dứt qua lại từ 5 tháng nay.

Có nhiều nguyên nhân khiến họ đường ai nấy đi, một trong số đó đến từ việc người đàn ông cô yêu hay ghen và không ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật. "Điều này khiến tôi nhiều lúc có cảm giác tủi thân. Tôi tự hỏi, tại sao những người khác được bạn trai động viên hoạt động âm nhạc, đóng phim, làm người mẫu, còn tôi lại không có may mắn ấy".

Trà Ngọc Hằng cũng khẳng định, các sản phẩm âm nhạc đều do cô tự bỏ tiền đầu tư, không hề có chuyện bạn trai tài trợ tiền. “Người yêu cũ của tôi là doanh nhân. Anh không ủng hộ tôi theo con đường ca hát. Theo anh, đó là việc làm mất thời gian và không mang lại lợi ích gì. Vì vậy, anh không hỗ trợ”, Trà Ngọc Hằng cho hay.

Trà Ngọc Hằng bất ngờ hủy hôn vì bạn trai đại gia hay ghen

Trà Ngọc Hằng trải lòng về mối tình 4 năm với bạn trai đại gia 

Trà Ngọc Hằng cho biết thêm, bạn trai cô không ngăn cản cô đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nhưng anh cũng không vui khi thấy người phụ nữ của mình ở trong vòng tay người đàn ông khác. 5 tháng sau khi đứt gánh, trong khi Trà Ngọc Hằng vẫn một mình đi về thì bạn trai của cô được cho là đang tìm hiểu một á hậu.

Khi được hỏi về điều này, Trà Ngọc Hằng cười buồn: "Bây giờ tôi không quan tâm người đó quen ai, chỉ nghĩ được rằng, sau khi chia tay mình phải sống thế nào để người cũ nhìn thấy không thất vọng. Nói không tổn thương thì không đúng nhưng đã hết duyên thì phải chấp nhận. Tôi còn thấy mừng vì hai đứa đã chọn thời điểm chia tay đúng chứ nếu cưới nhau, có con rồi tan vỡ sẽ bi kịch hơn nhiều".

Dù không còn chung bước, Trà Ngọc Hằng vẫn khẳng định, cô ghi nhớ những lời dạy bảo, chỉ dẫn của người đàn ông tài giỏi mình từng yêu tới cuối đời.

Nhã Phương dính nghi án phim giả tình thật khi đăng status ‘tỏ tình’ với Kang Tae Oh(VietQ.vn) - Nhã Phương dính nghi án “phim giả, tình thật” với nam diễn viên hàn Quốc Kang Tae Oh, khi mới đây đã đăng tải status “tỏ tình” trên trang cá nhân.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang