Bí quyết trang điểm nhanh mà ‘chuẩn’ cho phái đẹp

author 12:57 19/04/2015

(VietQ.vn) - Đa phần các quý cô đều phải trang điểm để tự tin hơn, tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để tô vẽ cầu kỳ. Hãy cùng tham khảo những mẹo sau để trang điểm thật nhanh mà vẫn đẹp.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Để có một gương mặt xinh đẹp khi ra khỏi nhà, phái đẹp thường phải dành từ 30 phút đến 1 tiếng để chăm chút cho nhan sắc của mình, đôi khi là một thách thức với những ai có quỹ thời gian eo hẹp. Vậy bằng cách nào bạn sẽ trở nên rạng rỡ chỉ với vài phút ngắn ngủi? Hãy cùng tham khảo những mẹo sau để trang điểm nhanh mà vẫn đẹp.

Đôi môi căng đầy và ngọt ngào

Để màu son trông mịn, trước khi thoa son, nên thoa một lớp son dưỡng để môi mềm và tróc đi lớp da khô. Sau đó, dùng tăm bông hoặc bông gòn chùi sạch lớp da vừa tróc rồi thoa lên một lớp son dưỡng. Nhớ là khi vẽ môi, nên ăn gian một chút ra bên ngoài. 

Mẹo trang điểm nhanh chóng này cho đôi môi luôn căng tràn sức sống

Mẹo trang điểm nhanh chóng này cho đôi môi luôn căng tràn sức sống

Màu mắt lâu phai

Ngoài mẹo nhỏ đã nêu trên, các nàng cũng có thể dùng chì màu trắng kẻ từ góc trong của mắt ra khoảng 1/3 chiều dài mí hoặc dùng phấn nhũ bạc hay chì, đánh nhấn ngay tại góc mắt đó. Thực hiện cho cả mi trên và mi dưới. 

Nét mày sắc sảo

Sau khi trang điểm mắt, để màu mắt không bị hòa vào đường chân mày, nên dùng phấn màu kem, champagne hay trắng có nhũ, đánh lên phần xương chân mày. Phấn sáng sẽ tạo sự cách biệt rõ nét cho chân mày. 

Trang điểm nhanh cũng cần chú ý cho chân mày luôn sắc nét

Trang điểm nhanh cũng cần chú ý cho chân mày luôn sắc nét

Làn da mịn màng

Khi trang điểm, điều quan trọng nhất là phấn nền. Nếu bạn gái muốn có làn da mịn màng như thật, cần thực hiện theo các bước sau: rửa mặt sạch rồi sẽ dùng khăn giấy thấm khô; thoa kem dưỡng để làm mềm da và phấn không ăn vào da, dùng tay massage theo hình vòng tròn. 

Bước quan trọng nhất trong trang điểm các nàng cần chú ý khi đánh phấn nền

Bước quan trọng nhất trong trang điểm các nàng cần chú ý khi đánh phấn nền

Sức nóng từ bàn tay làm da mặt bị kích thích, giúp đánh phấn mịn hơn. Tiếp theo là thoa một lớp phấn lót mỏng. Sau đó thoa phấn nền, dùng mouse tán thật đều tay. Và cuối cùng là đánh phấn phủ. 

Đôi má hây hây

Nếu các nàng không biết chọn màu má hồng nào cho hợp với mình, hãy tự tin chọn ngay màu phấn má có tông hồng. Sắc màu này có thể phù hợp với bất cứ làn da và kiểu trang điểm nào.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang