Tưới xăng tự thiêu vì ghen tuông: Chồng chết, vợ mang thai nguy kịch

author 09:47 07/08/2015

(VietQ.vn) - Trong phút ghen tuông nóng giận, người chồng tưới xăng tự thiêu vì tình khiến một gia đình rơi vào bi kịch chồng chết, vợ nguy kịch, đứa con chưa chào đời trong bụng người vợ cũng tử vong.

Trao đổi với báo Tiền Phong về vụ việc tự thiêu vì tình dẫn đến bi kịch gia đình nói trên, ngày 6/8, bác sĩ Phạm Phước Tiến - Khoa Bỏng tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM cho biết, bệnh viện tiếp nhận hai vợ chồng bị bỏng xăng từ TP.Biên Hòa (Đồng Nai) chuyển lên ngày 29/7 trong tình trạng nguy kịch.

Người chồng tên Trần Nguyễn Duy Thành (24 tuổi) đã không qua khỏi và chết cùng ngày nhập viện. Người vợ tên Trần Thị Hà (25 tuổi), đang mang thai 20 tuần tuổi và do tình trạng bỏng quá nặng, thai nhi cũng đã tử vong, được lấy ra sau 2 ngày nhập viện điều trị.

Vụ tưới xăng tự thiêu vì tình dẫn tới bi kịch chồng chết, vợ ở trong tình trạng nguy kịch còn đứa con chưa chào đời cũng tử vong

Vụ tưới xăng tự thiêu vì tình dẫn tới bi kịch chồng chết, vợ ở trong tình trạng nguy kịch còn đứa con chưa chào đời cũng tử vong

“Chị Hà nhập viện trong tình trạng bỏng lửa xăng tới 68% cơ thể, độ sâu đến 27%. Mức độ bỏng nặng, không thể giữ được thai nhi, bệnh nhân bị sốc phỏng, nhiễm trùng huyết”, bác sĩ Tiến nói. Hiện chị Hà đang được tích cực điều trị nhiễm trùng huyết, tình trạng rất khó tiên lượng.

Chia sẻ với báo Công An TP.HCM qua làn nước mắt về tình trạng của con gái, số phận của con rể, bà Nguyễn Thị Vinh (48 tuổi, mẹ chị Hà) khóc nói: “Tôi không có ở trọ chung mà chỉ ở trọ gần chỗ vợ chồng nó thôi. Nghe người xe ôm điện thoại nói sự tình thì tôi mới biết". Hỏi về nguyên nhân vụ việc, bà Vinh tình thiệt nói: "Chỉ nghe đâu hai vợ chồng cãi cọ gì đấy rồi chồng tưới xăng tự đốt, vợ thấy thế xông vào cứu thì cả hai đều bỏng nặng".

Theo lời bà Vinh, chị Hà và anh Thành quen nhau từ tháng 7.2014 và khi mang thai thì đăng kí kết hôn vào năm 2015. “Hai đứa nó cũng rất thương yêu nhau. Tuy nhiên hay cãi cọ và ghen tuông qua lại, tôi cũng không nghĩ vì sao mà lại đến mức xảy ra chuyện như vậy”, mẹ chị Hà đau khổ cho biết.

Theo lời mẹ chị Hà, vụ tưới xăng tự thiêu bắt nguồn từ ghen tuông mù quáng dẫn đến mâu thuẫn gia đình

Theo lời mẹ chị Hà, vụ tưới xăng tự thiêu bắt nguồn từ ghen tuông mù quáng dẫn đến mâu thuẫn gia đình

Được biết, hằng ngày, chị Hà buôn bán hàng nước lề đường, anh Thành làm nghề vá sửa xe. Bà Vinh, mẹ chị Hà thì đã ly dị chồng mấy năm nay. Hiện bà làm công nhân nuôi cháu ngoại là con trai Hà và em trai chị Hà còn đang đi học.

"Cái Hà nó nghỉ học từ năm lớp 10, làm công nhân rồi lỡ có thai, sanh một đứa con mà tôi đang nuôi. Sự việc dại dột xảy ra thế này tôi phải đi vay mượn khắp, đã đóng vào bệnh viện 40 triệu rồi, giờ thì không biết làm sao…”, bà Vinh thở dài cho biết. Được biết, gia cảnh của người vợ trong vụ tự thiêu rất khó khăn, bệnh nhân lại không có bảo hiểm y tế mà chi phí điều trị là rất lớn.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang