Trung Quốc: Cha nhét con gái sơ sinh vào vali đem bán vì nghèo

author 14:57 30/07/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông khi người này đang bán con gái sơ sinh mới tròn vài ngày tuổi tại một khách sạn ở thành phố Vũ Châu, tỉnh Hà Nam.

Báo An Ninh Thủ Đô dẫn lời cảnh sát Trung Quốc cho biết, người đàn ông nói trên có họ Ding, độ tuổi trung niên. Ding sống cùng Sun, một phụ nữ mắc bệnh về tâm thần và có một cô con gái vào ngày 24/7 vừa qua. Vì Sun bị thần kinh, hai người lại sống tại một ngôi làng ở vùng nông thôn nghèo khó và không có khả năng nuôi con nên Ding quyết định đem con đi bán.

Khi con gái mới được vài ngày tuổi, cảm thấy không thể tiếp tục nuôi nấng con, Ding quyết bán con cho một người phụ nữ họ Zhao. Khoảng 7 giờ tối hôm 26/7, Ding giấu con gái trong vali rồi hẹn gặp Zhao ở một khách sạn tại thành phố Vũ Châu, tỉnh Hà Nam.

Bé gái sơ sinh người Trung Quốc bị cha ruột giấu dưới đống quần áo nhét trong vali

Bé gái sơ sinh người Trung Quốc bị cha ruột giấu dưới đống quần áo nhét trong vali. Ảnh Sina

Không lâu sau khi đến nơi, Ding bị nhân viên khách sạn chú ý vì lảng vảng ở sản khách sạn và có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay sau khi nghe thấy tiếng trẻ em khóc phát ra từ chiếc vali, nhân viên khách sạn đã chặn Ding và Zhao lại rồi báo cho cảnh sát.

Lúc đầu, đôi nam, nữ bị nghi là những kẻ buôn trẻ em. Sau đó, nhà chức trách xác định người đàn ông là cha của bé gái và đang tìm cách bán con. Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ hai người họ Ding và Zhao này. Bé gái được đưa tới bệnh viện và tại đây các bác sĩ xác nhận bé khỏe mạnh, báo VnExpress đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang