Tự trang trí xe hoa ngày cưới

author 21:50 15/09/2014

(VietQ.vn) – Tự trang trí xe hoa để đưa nàng về dinh, đánh dấu một ngày trọng đại được các bạn trẻ hào hứng thực hiện trong mùa cưới.

Trang trí xe hoa tuy mệt nhưng sẽ vui và có nhiều điều để nhớ. Việc trang trí hoa cho xe cưới là điểm nhấn giúp chiếc xe ngày đón dâu nổi bật hơn trong ngày cưới, vì vậy cô dâu chú rể nên lựa chọn hoa sao cho phù hợp với loại xe, kiểu dáng, màu sắc của xe tùy theo sở thích của mình.

Hày làm nàng hạnh phúc hơn khi chọn loại hoa mà nàng thích cho xe hoa

Hày làm nàng hạnh phúc hơn khi chọn loại hoa mà nàng thích cho xe hoa

Nếu như chú rể là người khéo tay và lãng mạn. Muốn tự tay mình trang trí xe cưới để đón nàng về rinh, tạo lên một đám cưới lãng mạn và đẹp như mơ.Thì bạn hãy lưu ý một số hướng dẫn sau đây để có thể có một chiếc xe cưới đẹp: Việc đầu tiên cần làm là bạn hãy chọn một nơi cho thuê xe cưới uy tín. Và đảm bảo rằng họ sẽ cho bạn trang trí xe cưới theo ý muốn. Việc này thường bị mọi người không chú ý đến.Tiếp đến là bạn hãy xem xét váy cưới của cô dâu để có thế có trang trí xe cưới sao cho hợp với váy cưới. Điều lưu ý tiếp theo đó là lưu ý đến phong cách trang trí đám cưới để trang trí xe cưới sao cho phù hợp.

Xe hoa thì thường được trang trí thật lỗng lẫy với hai loại hoa, đó là hoa giả và hoa thật. Hai cách trang trí này đều có nét đẹp riêng nên các bạn thường rất lúng túng trong khi chọn cách trang trí xe cho mình. Đừng ngại khi sử dụng hoa giả bởi hiện nay hoa giả làm rất giống thật bằng mắt thường khó có thể phát hiện ra được và phù hợp hơn nếu như đi đường xa.

Lựa chọn loại hoa cho xe hoa

Có nhiều loại hoa được sử dụng cho việc trang trí xe cưới như hoa hồng, hoa lan, hoa phi yến, hoa lan tường… Hoa hồng là loại hoa dễ trang trí nhất, còn hoa lan lại mang đến sự sang trọng, nếu sử dụng lan tường hay phi yến, chiếc xe cưới sẽ đẹp ấn tượng và nổi bật hơn.

Ngoài ra, việc chọn loại hoa còn phụ thuộc vào quãng đường đi xa hay gần. Nếu phải đi đón dâu xa, chú rể nên chọn hoa lan cứng cáp, tươi lâu để trang trí cho xe cưới. Nếu hai gia đình cùng trong một thành phố và cách nhau không xa, bạn hoàn toàn có thể chọn những loại hoa mỏng manh như hoa hồng, lan tường… Cô dâu chú rể cũng cần lưu tâm tới việc chọn hoa theo mùa, những loại hoa đúng mùa sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể so với việc chọn lựa hoa lạ, độc đáo nhưng không có tại nơi bạn sinh sống.

Chọn hoa cưới cho cô dâu

Kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người, trong đó để chuẩn bị một đám cưới cũng rất quan trọng. Hoa cưới là một phần không thể thiếu trong đám cưới, để chọn mọi loại hoa cuoi phù hợp cũng là sự đắn đo của nhiều cặp đôi.

 Một ngày cưới rực rỡ hoa tươi với màu sắc phong phú chắc hẳn ai cũng thích. Trong đóng đám cưới bó hoa cưới cầm tay cô dâu cũng vậy đóng vai trò quan trọng tô điểm cho không gian ngày cưới đẹp hơn. Bó hoa cưới cầm tay rực rỡ làm từ hoa tươi sẽ mang lại không gian cưới đẹp tuyệt vời mà không ai có thể chê vào đâu được.

Màu sắc hoa cần phù hợp với màu xe hoa

Không phải bất cứ màu nào khi trang trí lên xe đón dâu cũng đẹp, chính vì vậy cô dâu chú rể nên lựa chọn màu sắc hoa cưới phù hợp với màu của xe. Bởi xe hoa sẽ xuất hiện trong những bức ảnh cưới “để đời” nên vấn đề thẩm mỹ là điều không thể xem nhẹ. Với xe màu trắng, uyên ương có thể lựa chọn màu hoa trang trí là màu trắng, hoặc nếu muốn nổi bật, bạn nên tạo điểm nhấn bằng những bông hoa màu nổi như hồng, đỏ hoặc tím. Với xe cưới màu đen, cô dâu chú rể nên lựa chọn hoa màu sáng, tránh việc dùng màu tối như tím sẽ làm xe đón dâu không được nổi bật.

Phong cách trang trí xe hoa

Hiện nay có nhiều cách để trang trí lên xe cưới, nhưng cô dâu chú rể nên tập trung quan tâm vào phần đầu của chiếc xe, bởi đây là phần quan trọng nhất. Bạn có thể lựa chọn một trong ba cách trang trí chính ở phần đầu xe như sau:

Đặt chính giữa đầu xe: Cách trang trí đặt chính giữa đầu xe sẽ giúp cho xe hoa cân đối hơn, mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Bạn cũng có thể tạo kiểu hình tròn, hình trái tim… cho cách trang trí này

Đặt lệch bên trái đầu xe: Đây là cách trang trí khá phổ biến của các cửa hàng trang trí hoa xe cưới. Tùy theo loại xe mà uyên ương chỉnh độ dài, ngắn cũng như to, nhỏ của cụm hoa trên xe

Đặt lệch bên phải đầu xe: Đây là cách trang trí tương tự như cách đặt hoa lệch sang bên trái của đầu xe, nhưng bạn nên lưu ý khi trang trí theo cách này, cụm hoa chính của bạn không nên làm quá to và cao. Vì cụm hoa có thể che mất tầm nhìn của người lái xe nên cô dâu chú rể cần chọn hoa thấp, trải rộng.

Phụ kiện trang trí cho xe hoa

Phụ kiện kèm theo cũng sẽ làm nổi bật xe hoa

Phụ kiện kèm theo cũng sẽ làm nổi bật xe hoa

Trong trang trí xe cưới, có nhiều phụ kiện đi kèm để tô điểm thêm cho chiếc xe đón dâu. Cô dâu chú rể có thể thêm thắt các phụ kiện để xe hoa đẹp hơn như ruy băng đính ở phần tay cầm của cửa xe, gấu bông, búp bê hình cô dâu chú rể cho cụm hoa ở đầu xe, bóng bay cho phần đuôi xe hoặc các biển chữ viết tắt tên đôi uyên ương hay những biểu tượng ngộ nghĩnh ở phần biển số xe.

Nguyễn Duy

Ảnh minh họa Internet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang