Tử vi cung hoàng đạo tuần này: Cuộc sống của Song Ngư, Ma Kết, Thiên Bình 'nở hoa'

author 10:34 05/09/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi cung hoàng đạo tuần này nhận thấy các cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Ma Kết đang có nhiều thuận lợi trong công việc.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung hoàng đạo tuần này từ ngày 4/9 – 10/9 cho biết cuộc sống của 12 chòm sao sẽ có những biến động không hề nhỏ. Một số cung hoàng đạo vượt qua thời kì u ám, cuộc sống khởi sắc hơn như Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Ma Kết. Trong khi đó, nhiều cung hoàng đạo gặp rắc rối về tình cảm, công việc như Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu…

Bạch Dương

Tử vi cung hoàng đạo tuần này từ ngày 4/9 – 10/9 cho biết công việc của Bạch Dương sẽ có nhiều rắc rối phát sinh. Vì thế, bạn cần chăm chỉ rèn luyện và những thách thức phía trước sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, kĩ năng quan trọng cho tương lai.

Phương diện tài chính có nhiều biến động nhưng may mắn là theo chiều hướng tích cực hơn. Trong khoảng thời gian vừa qua bạn đã cố gắng, nỗ lực làm việc hết sức mình và giờ đã tới lúc bạn hưởng thụ thành quả của mình

Kim Ngưu

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 4/9 đến ngày 10/9/2017 dự báo công việc của Kim Ngưu trong tuần này trong tuần này rất bận rộn với rất nhiều công  bạn không chỉ phải hoàn thành những nhiệm vụ thường ngày mà còn được giao thêm khá nhiều việc khác như phải sắp xếp toàn bộ công việc của những ngày nghỉ vừa qua. Cố gắng sắp xếp công việc càng nhanh càng tốt.

Phương diện tình cảm có nhiều điều khiến cho bạn phải lo lắng. Vì mới quen nhau trong một thời gian ngắn nên hai bạn chưa có đủ sự tin tưởng với đối phương, điều này dẫn tới những nghi kỵ không cần thiết, mâu thuẫn cũng từ đó mà sinh ra.

Song Tử

Tử vi tuần mới dự báo tuần làm việc của Song Tử sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Để tránh những phức tạp, bạn nên giải quyết các vấn đề theo cách đơn giản, bình tĩnh trước những thách thức, khó khăn. Bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp nếu gặp những rắc rối bất ngờ.

Phương diện tình cảm của Song Tử trong tuần này cũng không mấy thuận lợi khi giữa hai bạn thường xuyên xảy ra tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Bạn hoang mang không biết tình yêu của mình sẽ đi đâu về đâu nếu cứ tiếp tục tình trạng này. Cho nên 2 bạn phải dừng lại để xác định rõ ràng tình cảm của mình trước khi có mối quan hệ xa hơn.

Song Tử có một tuần làm việc thuận lợi

Song Tử có một tuần làm việc thuận lợi 

Cự Giải

Sự nghiệp trong tuần này đối với Cự Giải cũng có bước phát triển lớn. Bạn không còn có ý định trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác, thay vào đó vận dụng bản lĩnh của mình để tiến về phía trước. Đồng thời, bạn sẽ được những người xung quanh đánh giá cao hơn.

Lời khuyên cho Cự Giải tuần này: Bạn nên tập trung vào công việc của mình, tránh tò mò đời sống riêng tư của người khác, nếu không sẽ vướng phải những chuyện thị phi không đáng có.

Sư Tử

Tử vi tuần mới cho biết Sư Tử trở nên khá bận rộn nhưng không phải để giải quyết các công việc của mình mà là lo cho vấn đề của người khác, những công việc bị tồn đọng trong thời gian qua càng khiến bạn trở nên rối trí hơn.

Tuần này Sư Tử sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính, tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá đâu vì những áp lực này sẽ nhanh chóng bị xua tan thôi.

May mắn cho những người thuộc cung Sư Tử bởi những lúc cảm thấy mệt mỏi bạn luôn có gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Phương diện tình cảm có đôi chút căng thẳng, bạn cần chú ý nhiều hơn tới thái độ của mình khi nói chuyện cùng người ấy nhé.

Xử Nữ

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ có thể sẽ gặp nhiều bất lợi, dường như có một ai đó cố tình gây trắc trở, khiến cho bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Việc quan trọng bạn cần làm bây giờ là tập trung làm việc, hạn chế để xảy ra sai sót.

Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu khả quan, không chỉ có nguồn thu chính ổn định mà bạn còn có thêm nghề tay trái cho lợi nhuận không nhỏ đấy

Cho dù mọi thứ có khó khăn đến đâu thì bạn cũng nên nhìn nhận mọi việc một cách linh hoạt, theo chiều hướng khách quan hơn nên luôn có những ý tưởng mới mẻ. Trong công việc, bạn luôn là người đi đầu về xu hướng phát triển mới, là tấm gương để mọi người học tập, noi theo.

Xử Nữ nên tập trung làm việc để hạn chế các sai sót

Xử Nữ nên tập trung làm việc để hạn chế các sai sót 

Thiên Bình

Tử vi tuần mới cho biết công việc thuận lợi khiến cho Thiên Bình phấn chấn tinh thần hơn. Do đó, bạn làm việc vô cùng nhiệt tình và có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Luôn tìm cách nâng cao hiệu quả, có thể nói tuần này là thời điểm để bạn thể hiện hết khả năng của mình đấy.

Vận trình tình cảm tình cảm của Thiên Bình trong tuần này không hề dễ đi một chút nào. Tuy nhiên, tình yêu không phải lúc nào cũng đứng yên một chỗ để chờ đợi bạn, chính vì vậy, bạn cần phải mạnh dạn đối mặt với thực tế.

Bọ Cạp

Tuần mới của Bọ Cạp không có nhiều biến động lớn, công việc trở của cung hoàng đạo này chậm chạp. Bạn không có sự trao đổi với đồng nghiệp mà mọi chuyện dường như lặp đi lặp lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn nên loại bỏ những suy nghĩ cũ kỹ và cách thức làm việc trong im lặng mới có thể cải thiện được tình hình của mình.

Tuần này, Bọ Cạp cần giữ được tinh thần, thái độ trước những chuyện cãi vã để tránh việc sốc nỗi gây ra tình trạng căng thẳng khó có thể giải quyết. Với những cung bậc cảm xúc như giận dữ, nóng hay hoặc bốc đồng của mình sẽ khiến bạn không có được một tuần  vui vẻ.

Nhân Mã

Tử vi cung hoàng đạo tuần này dự báo Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều áp lực trong tuần mới  của mình. Ngay từ ngày đầu tiên của tuần mới nhưng công việc không tên đã đổ dồn lên đầu bạn và khiến bạn có chút rối loạn. Chính sự quyết tâm cũng như niềm tin vào thành công trong kế hoạch của Nhân Mã giúp họ có đủ năng lượng tinh thần để thực hiện chúng.

Về chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này sẽ có tâm trạng hứng thú để bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu của mình. Nếu đã có gia đình thì bạn cũng rất thích thú vui chơi và chia sẻ với người. Nhìn chung, tuần mới của bạn sẽ là thử thách nhưng không hề áp lực.

Ma Kết

Xem tử vi cung Ma Kết tuần mới bạn có nhiều năng lượng khi một tuần mới mở ra. Không thể dậm chân tại chỗ mãi, bạn cần phải tìm ra nguyên nhân của các vấn đề phiền phức để giải quyết chúng ngay lập tức. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bạn xứng đáng có được một mức lương tốt hơn so với hiện tại.

Tuần này bạn nên chú ý sức khỏe nhiều hơn, nên đi khám kiểm tra sức khỏe định kỳ, hạn chế những vật sắc nhọn, tham gia giao thông nên chú ý tới những người xung quanh, không nên vượt ẩu.

Ma Kết nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong tuần mới

Ma Kết nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong tuần mới 

Bảo Bình

Xem tử vi online cung Bảo Bình tuần từ 4/9 đến 10/9 nhận thấy bạn có một tuần với thay đổi tích cực, cùng với ý tưởng và hướng đi độc lập, mới mẻ giúp bạn dễ thành công hơn. Cần phải suy trì sự tập trung một cách tối đa, có như vậy bạn mới có thể đạt được kết quả tốt trong công việc.

Tài chính của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào những đồng lương cho nên cố gắng phấn đấu nhiều hơn.

Vận trình tình cảm khá tốt, có thể nói đây là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi để những người Bảo Bình đang còn độc thân tìm kiếm nửa kia thích hợp cho mình. Bạn nên năng động, chịu khó đi ra ngoài, tăng cường giao lưu, kết bạn với người khác để nhanh chóng tìm được mối nhân duyên thích hợp nhé.

Song Ngư

Tử vi tuần mới cung Song Ngư cho biết công việc của bạn có nhiều biến đổi mới nhưng không phải theo chiều hướng thuận lợi. Có thể trong tuần trước bạn hái được nhiều quả ngọt thì tuần này bạn phải lao lực để kiếm tiền cho những quả ngọt phía sau.

Trong đời sống tình cảm, Song Ngư và nửa kia có xảy ra một chút mâu thuẫn. Hai bạn nhận ra một số khác biệt hoặc vì hiểu lầm khó chịu gây ra bởi cách tư duy vấn đề của cả hai đều quá khác nhau. Cuối cùng thì tất cả mọi vấn đề được xóa bỏ khi hai người được chia sẻ để được hiểu nhau hơn nhưng trong lòng bạn vẫn thoáng buồn.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Tử vi tuần mới 12 con giáp: Cuộc sống của người tuổi Thân, tuổi Ngọ vô cùng khởi sắc(VietQ.vn) - Theo tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 4 – 10/9/2017, một số con giáp có cuộc sống vô cùng khởi sắc về công việc, tài chính như tuổi Thân, tuổi Ngọ, tuổi Thìn.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang