Tử vi tháng 9: Tuổi Tỵ, Tuổi Sửu tỏa sáng trong công việc, nguồn tài lộc dồi dào

author 08:18 02/09/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tháng 9 các con giáp dự báo nhiều con giáp như tuổi Tỵ, tuổi Sửu, tuổi Dần có tài lộc dồi dào, cuộc sống thuận lợi nhưng một số con giáp gặp trục trặc về tình cảm.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tháng 9 12 con giáp mở ra nhiều điều tốt đẹp cho các con giáp. Đặc biệt, trong công việc, tài chính của nhiều con giáp có dấu hiệu khởi sắc lên trông thấy so với giai đoạn trước.

Cùng xem tử vi 12 con giáp để có những định hướng cụ thể cho riêng mình, tránh những việc xui xẻo ập đến với bạn.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 9 của tuổi Tý có nhiều khởi sắc, bản mệnh gặp được nhiều cơ may trong những lĩnh vực mới mẻ. Từ những cơ hội mới, bạn cũng cần làm mới mình, tìm ra đam mê và làm những công việc thực sự phù hợp với sở thích, tính cách.

Xem tử vi 12 con giáp tháng mới cũng nhận thấy những người tuổi Tý có nguồn tài chính dồi dào và bạn có cơ hội đi xa, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn toàn khác so với trước đây. Điều này càng giúp cho người tuổi Tý có thêm động lực để kiếm nhiều tiền hơn, xây dựng nguồn tài chính vững vàng hơn.

Tuy nhiên, bạn lại gặp rắc rối với vấn đề sức khỏe. Hệ hô hấp không tốt là điều mà tuổi Tý cần lưu ý. Tuy nhiên chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ và sinh hoạt điều độ thì không có gì đáng lo ngại hết.
Tuổi Sửu

Xem tử vi online tháng 9 các con giáp nhận thấy những người tuổi Sửu có nhiều cơ hội để tỏa sáng, khẳng định năng lực bản thân trong công việc. Đây cũng chính là bước đệm để sự nghiệp công danh tiến xa hơn trong thương lai. Những người thuộc con giáp này lại là người mạnh mẽ, có tố chất lãnh đạo, ra quyết định chuẩn xác nên sự nghiệp sẽ có nhiều phát triển.  

Nguồn tài chính của người tuổi Sửu ngày một dồi dào hơn

Nguồn tài chính của người tuổi Sửu ngày một dồi dào hơn 

Bước sang tháng 9 tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc nhất là với người buôn bán kinh doanh.Nguồn thu dồi dào và ổn định giúp túi tiền của bản mệnh ngày càng dày lên. Người làm công ăn lương muốn cải thiện thu nhập thì buộc phải thay đổi tư duy lối mòn mới mong cải thiện được vị trí, hoặc phải nhanh nhạy theo xu hướng thị trường mà tìm thêm nghề tay trái, tăng thêm thu nhập cho mình.

Nhân duyên của tuổi Sửu nở rộ trong tháng, bạn liên tục được gặp gỡ, trò chuyện và mở rộng mối quan hệ của mình, đối phương cũng bật đèn xanh giúp những ai đang độc thân có thể thoát khỏi tình trạng này nhanh chóng.
Tuổi Dần

Xem bói tử vi 12 con giáp tháng 9, dự báo những người tuổi Dần sẽ nhận được nhiều tin tốt lành từ những người thân xung quanh mình. Vận tài lộc trong tháng này của người tuổ Dần hanh thông phơi phới, vấn đề tiền bạc không còn là gánh nặng khiến bạn phải lo lắng ngày đêm, thậm chí nó còn đủ sức chi trả cho những món nợ trước đó hoặc tiêu dùng cho sở thích cá nhân.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại không như ý. Có thể những lời nói dối, sự lừa gạt khiến người tuổi Dần cảm thấy thất vọng và luôn thận trọng với mọi điều xoay quang tình yêu. Quan hệ vợ chồng cũng xuất hiện nhiều khúc mắc, không những tinh thần đôi bên bị ảnh hưởng mà các thành viên trong gia đình cũng chẳng thể vui vẻ nổi.
Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tháng 9 khuyên những người tuổi Mão có ý định khởi nghiệp nên bắt đầu khởi động dự án từ tháng này và phải kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công. 

Tài vận của bạn khá lý tưởng, phần lớn là do công việc ổn định, kinh doanh sinh lời nên không lo túng thiếu. Nhưng do trong tháng có quá nhiều khoản phải chi dùng đến tiền nên cũng khó tránh được tình trạng vơi vần. Bạn cũng cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng.

Đa phần người tuổi Mão khi còn trẻ nên không quá coi trọng sức khỏe nên làm việc cật lực, quên cả ăn uống, thời gian nghỉ ngơi không nhiều nên đến khi về già sức khỏe suy yếu mới thấy thấm thía. Vì thế, bạn cần nghỉ ngơi và tập luyện, ăn uống điều độ để cải thiện sức khỏe của mình hơn nữa.
Tuổi Thìn

Tháng 9 đến với người tuổi Thìn không có nhiều tin vui. Sự nghiệp công danh của bạn không thuận lợi. Vì thế, làm gì bạn cũng cần cẩn thận, tiến hành từng bước để tránh nhận lấy thất bại Tài lộc khá ổn định, có nhiều nguồn thu mới. Nhưng do trong tháng có quá nhiều khoản phải chi dùng đến tiền nên cũng khó tránh được tình trạng vơi dần.

Vận đào hoa của người tuổi Thìn trong tháng 9 khá vượng, nhân duyên thúc đẩy tốt đẹp, người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm cũng vì thế mà phát triển nhanh và lãng mạn hơn. Nên chú ý đến cảm xúc của đối phương để 2 người có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9: Những chuyển biến tích cực trong đời sống 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9/2017 báo hiệu những chuyển biến, thay đổi trong đời sống của 12 con giáp về công việc, tài lộc, tình cảm và sức khỏe.


Tuổi Tỵ

Tử vi của người tuổi Tỵ tháng 9/2017 có nhiều chuyến biến tích cực. Công việc thuận lợi, quý nhân soi đường, dễ dàng gặt hái được thành công. Danh tiếng, chức vụ của tuổi Tỵ ngày càng được củng cố vững vàng, con đường sự nghiệp luôn thẳng tiến về phía trước.

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm của người tuổi Tỵ khi bạn có thể vượt lên trong các cuộc chạy đua, và vượt lên so với chính mình. Đừng bao giờ bỏ lỡ những cơ hội quý giá. Hãy tự tin và cảm nhận ở trực giác của mình trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Vận đào hoa nở rộ giúp người độc thân nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý, nhất là đối với mệnh nữ, luôn thu hút được sự chú ý của mọi người, tạo sức hút mãnh liệt với người khác giới. Tuy nhiên người đã có gia đình lại không gặp thuận lợi do đào hoa quá vượng có thể trở thành đào hoa dữ, gây chuyện sóng gió.

Tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc về công việc trong tháng 9

Tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc về công việc trong tháng 9 

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp tháng 9/2017, những người tuổi Ngọ gặp không ít thách thức trong công việc, có thể xảy ra va vấp cả về tài chính và con người. Mối quan hện với đồng nghiệp, cấp trên thiếu sự hài hòa, bất đồng thường xuyên xảy ra khiến hiệu suất công việc giảm sút.

Tháng mới, tình cảm của người tuổi Ngọ có dấu hiệu rạn nứt. Tuy nhiên, bạn đừng tỏ thái độ lạnh lùng mà trái lại cần chia sẻ, đồng cảm với đối phương nhiều hơn, có như vậy mới không phải đối mặt với nguy cơ chia tay. Vận đào hoa khởi sắc, người độc thân tạo được sức hút với người xung quanh nhờ bản tính thật thà, chăm chỉ và kiệm lời. Chính vẻ đẹp tâm hồn bạn đã mang tới mối nhân duyên tốt đẹp.
Tuổi Mùi

Tử vi tháng mới cho biết cuộc sống của người tuổi Mùi không có nhiều thay đổi mạnh mẽ, đa phần khá tốt đẹp. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần có kế hoạch làm việc rõ ràng, tránh nóng vội kẻo hành sự bất thành.

Do bản mệnh thông minh, lanh lợi, phần khác là do không có quá nhiều trở ngại khách quan nên vẫn thực hiện được những mục tiêu ngắn hạn và khiến câp trên hài lòng về cách làm việc của bạn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi có nhiều tiến triển lạc quan, người độc thân có cơ hội làm quen và kết thân với người khác giới. Hãy gạt bỏ quá khứ sang một bên và đón nhận những điều tốt đẹp đang đến với mình. Bước sang mùa thu, người tuổi Mùi như được che chở nên tinh thần thoải mái, sức khỏe dồi dào, làm gì cũng hăng say. Sẽ có đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực cuộc sống nhưng nó chỉ là thoáng qua thôi và mọi chuyện sẽ lại được sắp xếp đâu vào đó.

12 cung hoàng đạo tuần mới: Bạch Dương, Song Tử thăng tiến ‘vù vù’(VietQ.vn) - Theo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần 28/8 – 3/9/2017, có nhiều cung hoàng đạo gặp thuận lợi trong công việc như Bạch Dương, Song Tử, Bọ Cạp.


Tuổi Thân

Tài lộc tháng 9 của tuổi Thân tương đối  ổn định, không có biến động lớn, các nguồn thu vẫn phụ thuộc vào chính tài là chủ yếu, vì vậy hãy tập trung để phát triển công việc chính. Người làm văn phòng có một tháng nhàn hạ nhưng mức lương vẫn như cũ, nếu có đề xuất thì cũng không được tăng là bao.

Bên cạnh đó, những người tuổi Thân làm kinh doanh sẽ trải qua một tháng mới khá hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhiều lời lãi. Bản mệnh cần nắm chắc cơ hội của mình để đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, kinh doanh trong giai đoan này. Nên hợp tác với những đối tác nước ngoài, chủ động giao lưu và mở rộng các mối quan hệ. Từ đó tình hình tài chính trong tháng này cũng được cải thiện một cách rõ rệt hơn.

Tuổi Dậu

Tháng 9/2017, người tuổi Dậu thuộc tứ hành xung nên vận trình bị giảm sút đáng kể, hơn nữa lại không có nhiều cát tinh soi chiếu nên gặp khó khăn trong công việc. Sự nghiệp trong tháng không lý tưởng khi công việc vấp phải trở ngại, tinh thần bạn uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng.

Cả nguồn thu chính tài và thứ tài của người tuổi Dậu đều không có thu hoạch khả quan.Bạn nên cẩn thận tới các nguồn đầu tư, nên có kế hoạch làm việc một cách cụ thể và rõ ràng nhất.

Tháng mới này người tuổi Dậu có nhiều mối nhân duyên tốt đẹp nhưng hầu hết đó là những mối quan hệ trong công việc còn chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa tiến triển. Tình cảm của bạn sẽ có không ít biến động, nhưng khó đoán biết được theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực.

Tuổi Dậu gặp khó khăn trong công việc trong tháng 9

Tuổi Dậu gặp khó khăn trong công việc trong tháng 9 

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp tháng 9/2017, công việc hay sự nghiệp của người tuổi Tuất đều gặp phải trở ngại, áp lực lớn. Sẽ có iến cố xảy ra bất ngờ là họa hay phúc cũng khó lường trước; áp lực từ cuộc sống và những người đồng nghiệp với bạn không hề nhỏ.

Ngoài công việc, bản mệnh nên chăm chút cho các mối quan hệ xã giao để tạo nền tảng vững vàng, cũng là giúp ích cho công việc tăng thêm hiệu quả. Tình hình tài chính bất ổn, bản mệnh không nên tiến hành đầu tư lớn, nhất là những hạng mục liên quan đến bất động sản, tiền tệ, vàng bạc…

Tình duyên tháng này khởi sắc mạnh, tình cảm đôi lứa gắn kết, mặn nồng. Nam mệnh tuổi Tuất đi đâu cũng tạo được sự chú ý và thu hút nữ giới. Nhân duyên vượng phát, rất có thể sẽ tìm được đối tượng ưng ý cho mình.
Tuổi Hợi

Tháng 9, người tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn sẽ có người luôn giúp đỡ, hung cũng hóa thành cát. Công việc, sự nghiệp biến đổi theo chiều hướng tích cực, nhưng vì khối lượng công việc nhiều lại áp lực nên tinh thần sẽ có lúc xuống dốc.

Sức khỏe của bản mệnh tốt, nhưng vì tham công tiếc việc, ăn uống thất thường và lười vận động nên khó tránh khỏi mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, ngủ nghỉ không thoải má, ăn uống kém ngon.

Vận đào hoa khởi sắc mạnh, người độc thân không cần đắn đo nhiều trong chuyện tình cảm nữa. Tình cảm vợ chồng ngày càng tiến triển khăng khít, mối quan hệ trong gia đình hài hòa, không còn gay gắt như trước.

Tháng Cô hồn: Những mẹo phong thủy nhỏ mang may mắn, tài lộc lớn cho bạn(VietQ.vn) - Nhiều người quan niệm tháng Cô hồn sẽ mang đến nhiều xui xẻo nhưng những mẹo phong thủy sau đây sẽ mang may mắn, tài lộc đến với bạn trong giai đoạn này.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang