Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 28/10/2017 của 12 con giáp

author 06:39 28/10/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi hôm nay thứ bảy ngày 28/10/2017, người tuổi Ngọ sẽ có thăng tiến trong công việc nhờ Tỷ Kiên hào sảng mạnh mẽ, làm việc quyết đoán.

Hôm nay:

Ngày 28/10/2017 tức ngày 9/9 âm lịch năm Đinh Dậu.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h).

Tuổi xung ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.

Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Bắc.

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý

Hôm nay là ngày Thủy khí vượng người tuổi Tý nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đề phòng cảm lạnh. Khi ra ngoài bạn nên trang bị áo ấm và khăn quàng, chớ có chủ quan đồng thời không uống nước quá lạnh, không lui tới nơi có nhiều gió kẻo cơ thể nhiễm hàn khí. 

Xuất hành là một lựa chọn không tồi của người tuổi Tý trong ngày hôm nay khi mà có quý nhân Dịch Mã hứa hẹn những cơ hội rất tốt nếu bạn năng động, tự tin. Ra ngoài không chỉ mở mang, học hỏi được nhiều điều hơn mà bạn còn có thể gặp được dịp phát huy tài năng của mình hoặc vô tình có người muốn hợp tác, trọng dụng. 

Con đường công việc của bạn không quá thuận lợi nhưng không hẳn là xấu, những khó khăn thử thách chủ yếu đến từ bên ngoài, bạn phải có thái độ tích cực đối phó. Nếu chờ đợi người khác giúp đỡ hoặc lười biếng không muốn động chân động tay thì chắc chắn kết quả sẽ không được như ý. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 28/10/2017, người tuổi Sửu có một ngày nhờ tam hội cục nên sự nghiệp khá tốt, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Bạn làm việc chăm chỉ, chắc chắn, có nhiều điểm đáng tin nhưng chỉ thiếu chút cá tính, nếu có lối đi dành cho riêng mình thì tương lai sẽ càng rộng mở hơn. 

Tài vận có Tiểu Hao nên dù kiếm được khá song tiêu cũng nhiều, vô tình có khoản bất ngờ ập đến khiến bản mệnh lại phải rút hầu bao. Quản lý tài chính chưa thực sự tốt cũng là một trong những nguyên nhân khiến tuổi Sửu không giữ lại được nhiều tiền tích lũy.

Ra đường bạn cần chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống do ngũ hành tương xung nhiều điềm xấu. Nếu có thể thì bạn nên ít đi lại, tránh đi chơi xa, khi tham gia giao thông phải quan sát tỉ mỉ, tốt nhất là ưu tiên phương tiện công cộng hoặc phương tiện dịch vụ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, tuổi Dần có Chính Ấn chủ vận, cấp trên hoặc người có chức có quyền nâng đỡ, chỉ bảo trong công việc. Người đó sẽ cho bạn cơ hội làm việc nhiều hơn, phù hợp với sở trường hơn nên mọi chuyện cũng trở nên thoải mái, cố gắng hoàn thành thật tốt nhé. 

Tuổi Dần gặp chút rắc rối trong công việc khi mà Ấn tinh tuy giúp đỡ nhiều nhưng lại gây thị phi nho nhỏ. Mọi người không nói trước mặt nhưng bàn tán sau lưng, đàm tiếu đặt điều không hay về bạn. Đừng quá để tâm bởi điều này chẳng có gì to tát cả, cứ ung dung làm tốt việc của mình là được.

Ngày gặp Bạch Hổ nên kị kim loại, tránh nơi cao và không nên tham gia các hoạt động nguy hiểm như leo trèo, leo núi, thám hiểm,… kẻo có họa huyết quang. Ngoài ra khi di chuyển bạn cũng phải hết sức thận trọng, không nên đi xa để hạn chế đối đa tai nạn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão

Tử vi hàng ngày báo người tuổi Mão gặp ngày tương hình, có điềm tai nạn xe cộ rất rõ ràng. Bạn nên mang theo người Phật bản mệnh bảo hộ bình an hoặc bùa hộ mệnh để gánh bớt họa, ngoài ra đừng nên xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác hay du lịch cũng hoãn lại để phòng ngừa trường hợp xấu. 

Công việc không có tiến triển nhiều lắm bởi bạn khá thụ động, dựa dẫm, thích phụ thuộc vào ý kiến của người khác mà không có chính kiến riêng. Điều này khiến cho tuổi mão bị chìm lẫn vào tập thể, không có vị trí riêng và chẳng tạo ra được thành tựu nào đáng kể. 

Thiên Đức ghé thăm nên tính tình người tuổi Mão hôm nay hòa dịu, tình cảm khá tốt. Do không dồn nhiều tâm sức vào làm việc nên bạn về sớm, tranh thủ thời gian ở bên cạnh người yêu, người thân. Được cái này mất cái kia cũng là quy luật bù trừ, bạn cũng không quá buồn khi công việc chưa khởi sắc. 

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn

Xem tử vi của người tuổi Thìn thấy thứ 7 này bản mệnh cực vượng đào hoa vì có tam hợp cục. Không những thu hút được sự chú ý của người khác phái mà bạn còn nhận được nhiều sự yêu mến, quý trọng của cả người cùng giới, đi tới đâu cũng được chào đón nồng nhiệt. 

Ngoài ra còn có Nguyệt Đức lợi vận trạch nên tình cảm gia đình đầm ấm, là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp người tuổi Thìn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Bất kể bạn có bận rộn đến đâu thì đằng sau lững vẫn có hậu phương cổ vũ, động viên và đôi khi còn tiếp thêm sức mạnh nữa. 

Nhưng có một điểm không thể bỏ qua là bản mệnh hơi dựa dẫm vào người nhà, chuyện gì cũng hỏi ý kiến, đặc biệt là trong chuyện tình cảm nên có một số trường hợp tạo ra sai lầm. Nghe lời người khác quá mà không có chính kiến riêng của mình sẽ gây khó chịu và giống như chưa trưởng thành vậy.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị

Xem tử vi hôm nay cho người tuổi Tị thấy hôm nay khá thoải mái và phấn chấn nhờ Thiên Đức hài hòa. Không phải bạn không gặp chuyện bực bội nhưng tự bản thân kiềm chế, biết cách dĩ hòa vi quý và nghĩ thoáng nên không thấy khó chịu. Hơn nữa, bản mệnh lại chủ động tự tìm niềm vui cho mình, không ngồi im chờ người khác quan tâm.

Người tuổi Tị hôm nay gặp Thánh Tâm phúc đức, tâm hồn hướng tới những vấn đề về tâm linh khá nhiều. Bạn tin vào tín ngưỡng, tôn giáo và có mong muốn sống theo những điều đó để tìm được sự thanh thản, bình an. Lối sống này có ảnh hưởng khá tích cực tới những người xung quanh.

Tuổi Tị có niềm vui nhỏ về tiền bạc, ví dụ được tặng quà tặng tiền, cho tiền hoặc kiếm được một khoản bất ngờ. Tuy không làm bạn giàu có lên nhưng lại có ý nghĩa tinh thần khá lớn, cả ngày vui vẻ và tiêu pha cũng phóng khoáng hẳn lên, thích giúp đỡ người khác.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

 Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 28/10/2017. Ảnh minh họa: Lichvannien

 Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 28/10/2017. Ảnh minh họa: Lichvannien

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 28/10/2017 của người tuổi Ngọ có thăng tiến trong công việc nhờ Tỷ Kiên hào sảng mạnh mẽ, làm việc quyết đoán. Bạn dấn thân vào những nhiệm vụ khó khăn, cách giải quyết vấn đề mới mẻ và có phần liều lĩnh. Thành quả dành cho người dũng cảm rất xứng đáng, bạn tiến tới vị trí cao hơn, nhanh hơn.

Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn, có lẽ sẽ phải mất ngày nghỉ nhưng cơ hội để khẳng định bản thân như thế này không có nhiều. Hơn nữa được trọng dụng như vậy sẽ là bàn đạp để tuổi Ngọ mở mang kiến thức và kĩ năng, cải thiện bản thân một cách tốt hơn.

Bản mệnh làm việc căng thẳng nên cũng dễ nổi cáu hơn, có chút xích mích với đồng nghiệp và khi về nhà thì mệt mỏi, không muốn giao lưu với người thân. Đừng để công việc chi phối mình như vậy, bạn phải học được cách bình tĩnh và giải tỏa áp lực nếu không sẽ rất khó chịu.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi

Khác với tử vi ngày 27/10/2017, hôm nay tốt nhất người tuổi Mùi nên thận trọng giữ mình bởi gặp ngày tương hại, tiểu nhân rình rập. Ở nơi làm việc bạn cần phải bảo quản tốt các ý tưởng cá nhân và tuyệt đối không lơ là, không gây sai sót để tránh cho đối thủ vin vào cớ đó mà bắt lỗi. 

Cuối tuần nên bạn cũng cần phải có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và dành riêng cho chính mình. Bao lâu rồi bạn chưa ra ngoài tận hưởng mà chỉ vùi mặt vào công việc? Một chuyến đi cùng bạn thân tới địa điểm du lịch phù hợp sẽ là gợi ý hay ho, rất đáng để thử đấy. 

Ngày ngũ hành tương xung, khí trong người không cân bằng dẫn tới khó chịu, ngũ tạng hoạt động kém hiệu quả, nhất là dạ dày. Tuổi Mùi nên ưu tiên ăn các loại thực phẩm mềm, dễ tiêu hóa và ăn đúng giờ, đúng bữa, không vừa ăn vừa làm việc khác. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân chủ yếu dựa vào may mắn khi tam hợp cục giúp bạn luôn luôn thuận lợi trên mọi phương diện. Kể cả là công việc hay tình cảm thì con giáp này đều thuận buồm xuôi gió, luôn gặp tình huống hanh thông và ít phải động chân động tay. 

Tuổi Thân nên tranh thủ ngày hôm nay để tiến hành những việc quan trọng như xin kí duyệt, thông qua dự án hoặc bàn bạc, đàm phán, kí kết công việc. Nhờ điềm may mà bạn có thể trót lọt vượt hết những cửa ải tưởng chừng như khó khăn này đấy. 

Sức khỏe của người tuổi Thân vẫn tốt, nhưng cần đề phòng các bệnh về mắt. Ra ngoài nên đeo kính râm và chăm sóc mắt, nghỉ ngơi điều độ. Với người thường xuyên làm việc với máy tính thì nên tham khảo các bài tập mắt, sau mỗi tiếng làm việc lại luyện tập 5 phút để điều tiết.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết tuổi Dậu gặp ngày ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên dễ bị ốm, chỉ một chút tác động từ ngoại cảnh cũng đủ làm bạn mệt mỏi. Dù sao cũng đã cuối tuần, cả tuần bôn ba mệt nhọc nên giờ là lúc nghỉ ngơi nhiều hơn.

Người tuổi Dậu gặp khó khăn không nên nản chí, bối rối mà phải bình tĩnh, thận trọng. Thấy phúc đừng mừng quá, thấy họa đừng vội buồn, nhất là những vấn đề liên quan tới tiền bạc thì hãy dừng lại, cẩn thận nghĩ ngợi trước sau rồi mới quyết định nếu không rất dễ mắc sai lầm dẫn tới hao tổn. Ngày có Kiếp Tài, mất mát hoặc hỏng hóc đồ đạc cũng có thể kéo đến. 

Con giáp này đối với chuyện tình cảm vẫn không rõ ràng dứt khoát, đứng núi này trông núi nọ khiến mọi chuyện không như ý. Tuy bạn thích người ta nhưng vẫn băn khoăn bởi vô vàn những điều kiện khác, bởi những đối tượng có vẻ tốt hơn. Thế này là đang tự làm khổ mình đấy. 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 21/10/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 21/10/2017 có gì đặc biệt hay không. Cùng theo dõi để tránh những điều không may trong một ngày cuối tuần đẹp trời nhé các bạn.

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất có Quan tinh chiếu mệnh, làm việc ổn định vững vàng, tạo được sự tin cậy. Nếu đang công tác ở các lĩnh vực liên quan tới tài chính, bất động sản thì bạn sẽ thu về thành quả tốt bởi lối làm việc có trước có sau này.

Tài lộc của người tuổi Tuất ít hơn một chút do những khoản đầu tư chưa sinh lời, công việc lại chia năm sẻ bảy nên thu về không đáng là bao. Chủ yếu vẫn phải dựa vào những khoản tích lũy từ trước để duy trì còn tiền hiện tại vẫn là chờ đợi thêm chứ chưa khởi khắc.

Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, nhưng vì ngày có Bạch Hổ nên đề phòng họa huyết quang mà tổn hại đến thân thể. Tránh nơi nhiều hàn khí như vùng sông hồ, bệnh viện, nghĩa trang và tránh vật nhọn. Đặc biệt, người cao tuổi nên đi khám sức khỏe định kì để nắm được tình hình sức khỏe của mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Xám, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi

Hôm nay của người tuổi Hợi gặp Hồng Loan chủ vận đào hoa, sức hấp dẫn vượt trội, đối với người độc thân thì đây là cơ hội rất tốt để hẹn hò, tìm lại niềm vui trong tình yêu. Bạn chủ động, mạnh mẽ và phóng khoáng, thích giao lưu làm quen kết bạn nên dễ gặp được đối tượng phù hợp.

Bạn hãy tạo dựng mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng quan trọng, họ sẽ là tấm lá chắn vững vàng để đối phó với lục đục bên trong nội bộ. Người tuổi Hợi đang trong ngày vượng nhân duyên nên tận dụng cơ hội này để mở rộng xã giao, làm thành chỗ dựa cho mình.

Người này không hòa hợp với người nhà lắm, ra ngoài bạn lịch thiệp bao nhiêu thì ở nhà lại thô lỗ, khó tính bấy nhiêu. Đúng là càng quen càng suồng sã, không ý tứ và ít quan tâm, như vậy sẽ khiến tình cảm người thân lạnh nhạt đi đấy. Tuổi Hợi nên sửa điểm này để không làm mọi chuyện trở nên tệ hại hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xám

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Ánh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang