Va chạm với “tổ lái”, một CSGT bị choáng quên hết mọi việc

authorViết Cường 19:48 22/06/2015

(VietQ.vn) - Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao lao vào tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ khiến hai người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 22/6, tại km số 3, trên đường gom đại lộ Thăng Long (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Vào thời gian trên, tổ CSGT thuộc Đội CSGT số 11 (Công an TP. Hà Nội) làm nhiệm vụ tại km số 3, đường gom đại lộ Thăng Long. Trong quá trình làm nhiệm vụ thì bị một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29V7-082.51 lao tới đâm thẳng vào trung tá Đào Đức Phong. Sau cú đâm, nam thanh niên điều khiển xe máy và trung tá Phong phải vào Bệnh viện 198 cấp cứu.

CSGT bị đâm

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên và chiến sĩ CSGT bị thương phải đưa đi cấp cứu ở bệnh viện (Ảnh: otofun) 

Chị Lưu Thị Cúc (28 tuổi) người bán quán nước ở gần khu vực cho biết: "Lúc ấy tôi đang ngồi bán nước thì nghe thấy một tiếng động lớn. Chạy sang đến thì thấy hai người đàn ông đang nằm bất động bên đường, trong đó có một nam thanh niên và một chiến sỹ CSGT".

Trao đổi với phóng viên, trung tá Nguyễn Hồng Thái - Đội trưởng Đội CSGT số 11 cho hay: “Ngay khi nhận được tin báo, tôi đã đến hiện trường và vào Bệnh viện 198 thăm trung tá Phong cùng nam thanh niên điều khiển xe máy. Trung tá Phong bị thương vùng đầu, không nhớ được tình huống xảy ra va chạm. Trung tá Phong đang được các bác sĩ tại đây theo dõi diễn biến sức khỏe”.

Theo trung tá Thái, thông tin ban đầu, nam thanh niên điều khiển xe máy đi từ làng bún Phú Đô ra đường gom đại lộ Thăng Long. Khi nam thanh niên này đi tới đoạn đường trên đã bất ngờ đâm vào trung tá Phong đang làm nhiệm vụ. Hiện tại, Tổ CSGT xử lý vi phạm quận Nam Từ Liêm đã tiếp nhận vụ việc và đang điều tra làm rõ.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang