Vì sao Công ty Ruby Center bị phạt 155 triệu đồng và đình chỉ 9 tháng?

author 07:54 26/09/2020

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Ruby Center với số tiền 155 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 9 tháng với cơ sở và buộc tháo gỡ, xóa các quảng cáo vi phạm trước đó.

Tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết UBND TP.HCM đã ra quyết định xử phạt đối với thẩm mỹ viện thuộc Công ty TNHH Ruby Center (số 12 đường số 1, khu dân cư City Land, P.7, Q.Gò Vấp).

 Công ty TNHH Ruby Center bị phạt 155 triệu đồng và đình chỉ 9 tháng

Cụ thể, trong lúc khám chữa bệnh cơ sở này không trình được giấy phép hoạt động, quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Với những hành vi vi phạm trênn, cơ sở này bị xử phạt với số tiền 155 triệu đồng.

Đồng thời, khắc phục hậu quả bằng cách đình chỉ hoạt động cơ sở trong vòng 9 tháng được quy định theo Điểm b khoản 7 Điều 29 Nghị định 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ, buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Trước đó, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM cũng đã xử phạt bà Nguyễn Thị Ngân Cát (cơ sở thẩm mỹ tại 619 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân) 35 triệu đồng vì hoạt động không có chứng chỉ hành nghề.

Thu Hà 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang