Vinhomes 'chơi lớn', tổ chức bốc thăm trúng thưởng xe VinFast tại nhiều dự án

author 16:53 11/11/2023

(VietQ.vn) - Từng “gây sốt” thị trường với thông tin tặng 1000 xe ô tô điện VinFast khi mua nhà Vinhomes, ngày 12/11 tới đây, Vinhomes sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện bốc thăm tặng ô tô điện VinFast VF5 cho các khách hàng mua căn hộ tại nhiều dự án, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 25 tỷ đồng.

Mua nhà sang, trúng xe “xanh”

Nằm trong khuôn khổ chương trình tặng 1000 xe ô tô điện VinFast hưởng ứng sự ra mắt của Quỹ Vì Tương Lai Xanh, vào ngày 12/11 tới đây, Vinhomes sẽ đồng loạt tổ chức sự kiện lễ bốc thăm xe VinFast VF 5 dành cho khách hàng mua căn hộ tại các dự án Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Smart City, Vinhomes Sky Park Bắc Giang. Sự kiện sẽ trao tặng hàng chụcô tô điện VinFast với tổng giá trị lên tới hơn 25 tỷ đồng.

Chương trình tri ân này sẽ dành cho khách hàng mua nhà trong giai đoạn áp dụng của từng dự án. Với khu đô thị Vinhomes Smart City, cơ hội bốc thăm may mắn sẽ được trao tới tay các khách hàng mua nhà tại các phân khu như The Tonkin, GS1, S2.05, S3.02 và Parking Zone 3.

Sự kiện tại Vinhomes Smart City sẽ có 13 xe VF 5 Plus được trao tới tay những cư dân may mắn thông qua 2 lượt bốc thăm trúng thưởng. Ngoài ra, cư dân còn được tham gia hoạt động lái thử xe điện VinFast, được các chuyên gia tư vấn chuyên sâu chia sẻ về dòng xe đang gây bão thị trường. 

Các cư dân mới không chỉ được hưởng hệ tiện ích hiện đại của đại đô thị như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City mà còn có cơ hội nhận được quà tặng xe VinFast

Trong khi đó, tại sự kiện của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, khách hàng đã mua nhà tại các phân khu như Sapphire 1 và 2, Zenpark, Pavilion và shop Technopark (trong thời gian triển khai chương trình) sẽ được tham gia bốc thăm để tìm ra chủ nhân may mắn của 13 xe VF 5 Plus.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi độc đáo này cũng được dành tặng cho các cư dân tương lai của Vinhomes Sky Park - tòa tháp căn hộ hạng sang cùng tổ hợp thương mại - mua sắm - giải trí đầu tiên của Vinhomes tại Bắc Giang. Thông qua sự kiện “Khai phá tiềm năng – Đón đầu cơ hội” được tổ chức tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang ngày 12/11 tới đây, khách hàng và nhà đầu tư mua nhà trong giai đoạn áp dụng chương trình sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng để tìm ra chủ nhân của 15 xe VF 5 Plus. 

Cũng tại sự kiện, khách hàng và nhà đầu tư sẽ được tham gia buổi tọa đàm cơ hội đầu tư với sự góp mặt của PGS – TS Trần Đình Thiên - nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Kinh tế Việt Nam. Tại buổi toạ đàm, PGS.TS. Trần Đình Thiên sẽ chia sẻ chuyên sâu nhiều tin tức nóng hổi về thị trường bất động sản đặc biệt là tiềm năng của loại hình căn hộ cao cấp, từ những kinh nghiệm thực tế của nhà tư vấn chính sách vĩ mô hàng đầu của Việt Nam.

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng xe VinFast dành cho khách hàng mua nhà Vinhomes Sky Park vào ngày 12/11 sắp tới

Những chính sách bán hàng hấp dẫn hiếm thấy

Sở hữu một nền tảng vững chắc về chất lượng dịch vụ từ nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, các khách hàng của Vinhomes thường xuyên nhận được nhiều CSBH hấp dẫn, thiết thực với đời sống, cùng những giá trị cộng sinh đến từ hệ sinh thái của Vingroup.

Tiêu biểu như sự ra đời của chương trình tặng 1000 xe ô tô điện VinFast cho khách mua bất động sản để hưởng ứng sự ra mắt của Quỹ Vì Tương Lai Xanh nói trên. Không chỉ mang đến cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe VF 5 đến các khách hàng mua căn hộ, khi mua sản phẩm biệt thự/shophouse từ 15 tỷ, khách hàng còn được nhận ngay xe VF 8 hoặc VF 9. 

1.000 chiếc xe điện Vinfast được trao tới tay khách hàng của Vinhomes

Không chỉ sở hữu 1 căn hộ/ biệt thự/ shophouse đẳng cấp đầy đủ cảnh quan tiện ích, khách hàng còn có cơ hội rinh ngay xế xanh thời thượng và đặc biệt là hình thành lối sống thân thiện với môi trường thông qua việc góp sức bền bỉ, dài lâu khi di chuyển bằng xe điện.

Bên cạnh những sự kiện trao thưởng “khuynh đảo” thị trườnghay liên tiếp các CSBH “vô tiền khoáng hậu”, Vinhomes cũng đặc biệt chú trọng gia tăng lợi ích trọn vẹn cho khách hàng với hệ sinh thái tiện nghi, kiến tạo chất sống đẳng cấp. Điều này tạo nên những mắt xích cộng sinh bền vững - nền tảng của cộng đồng cư dân phát triển giàu mạnh đã tạo nên uy tín của thương hiệu BĐS dẫn đầu thị trường.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang