Vụ 2 cô gái đâm chết nam nghệ sĩ piano: Một người ép xe, một người ra tay

author 16:50 28/10/2015

(VietQ.vn) - Qua hình ảnh từ camera, cơ quan điều tra phát hiện 2 nghi can chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân và đâm chủ đích. Hai hung thủ, một kẻ ép nạn nhân vào lề đường, một kẻ ra tay.

Theo tin tức từ báo Đất Việt, công an quận 3 vẫn đang phối hợp với công an TP.HCM truy xét 2 nghi can đâm chết Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kom Tum) vì va quẹt xe tại vòng xoay Dân Chủ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã tiến hành trích xuất camera xung quanh hiện trường nơi xảy ra vụ việc lấy hình ảnh để phục vụ công tác điều tra.

Qua hình ảnh từ camera, cơ quan điều tra phát hiện 2 nghi can chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân và đâm có chủ đích. Hai hung thủ, một kẻ ép nạn nhân vào lề đường, một kẻ ra tay.

2 nghi can chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân và đâm chủ đích.

2 nghi can chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân và đâm có chủ đích. Ảnh: VnExpress

Sau khi đâm, nghi can còn dùng dao khua khua quanh người nạn nhân để hăm doạ. Khi nạn nhân gục xuống, cả hai vọt lên xe bỏ chạy. Theo nhận định, nạn nhân bị 2 nghi can truy sát chứ không phải nguyên nhân do va quẹt giao thông dẫn đến gây án.

Công an cũng đã làm việc với một loạt nhân chứng có mặt tại thời điểm vụ án mạng xảy ra. Trong đó, một phụ nữ cho hay, khoảng 19h30 ngày 24/10, khi chị cùng chồng đi qua khu vực vòng xoay này thì thấy cô gái dựng chiếc xe tay ga màu đen chặn đầu xe nam thanh niên mặc áo sậm (tức anh Quang) và cự cãi. Ngay sau đó cô này rút con dao cán vàng đâm anh Quang một nhát rất nhanh. Cô ta vung dao qua lại, ném ánh nhìn khá dữ dằn về phía đám đông xung quanh như ngầm đe dọa, báo VnEpxress đưa tin. 

Trúng nhát đâm, anh Quang lảo đảo bước xuống xe nhưng chỉ được vài bước thì ngã khuỵ. "Nhân chứng miêu tả hung thủ cao, gầy, mặc áo 2 dây màu xanh, quần ngắn màu sáng, để tóc dài và không đội mũ bảo hiểm", một cán bộ điều tra cho biết.

Chị Hồ (21 tuổi, quê Lâm Đồng) cho hay, lúc đó chị được bạn chở ngang qua hiện trường. Nạn nhân mặc áo đen một tay ôm ngực, tay kia vịn vào đầu ôtô 4 chỗ cố gượng đứng dậy nhưng vài giây sau thì ngã úp mặt xuống đường. "Lúc này đường đông lắm nhưng không ai dám vào khống chế cô gái. Mọi người nháo nhào rồ ga phóng xe đi thật nhanh, một số khác chỉ đứng nhìn", chị Hồ kể.

Thu Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang