Đâm hàng xóm dã man chỉ vì...con gà

author 06:41 17/04/2015

(VietQ.vn) - Một cặp vợ chồng ở Lagos, Nigeria đã bị bắt giữ vì tội đâm hàng xóm nhiều nhát gây thương tích nghiêm trọng trong một lần tranh cãi về con gà. Đây là vụ án hy hữu ở thành phố này.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Migeria đã xảy ra vụ án hy hữu. Một cặp vợ chồng người Lagos đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc đâm người hàng xóm khiến bà bị thương nghiêm trọng trong một cuộc tranh cãi về con gà. 

Người đàn ông 35 tuổi, Charles Christopher và vợ 31 tuổi, Oluseyi đã bị cảnh sát ở Lagos bắt vì tội hành hung hàng xóm, bà Glory Ubi. Họ đã nhẫn tâm đâm nhiều nhát vào ngực Ubi chỉ vì cãi lộn về một con gà.

Theo báo cáo của cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ngày 16 tháng 3 ở đường Pasheda Awoyaya, khu vực Ibeju Lekki. Một cuộc tranh luận bình thường đã biến thành một cuộc cãi vã, tranh đấu và kết quả khiến bà Ubi bị đâm nhiều nhát vào người.

Vụ án hy hữu ở Nigeria cặp vợ chồng đâm hàng xóm chỉ vì cãi nhau về con gà

Vụ án hy hữu ở Nigeria, cặp vợ chồng đâm hàng xóm chỉ vì cãi nhau về con gà

Nạn nhân nói cho biết, bà đang rửa bát thì nhìn thấy Charles tấn công con gà của bà và ném gãy chân nó. "Tôi thấy ông ta ném gãy chân con gà của tôi mà không có lý do chính đáng. Do đó, vì quá tức giận tôi đã ra chất vấn Charles".

"Nhưng thay vì xin lỗi ông ấy hét vào mặt và đâm vào ngực tôi. Tôi báo cáo vụ việc cho cảnh sát và Charles đã bị bắt giữ. Sau đó, tôi về nhà tự điều trị nhưng vợ Charles bất ngờ  đứng sau với một con dao và đâm tiếp vào ngực tôi".

"Người tôi bắt đầu chảy máu đầm đìa. Không dừng lại ở đó, bà ấy tiếp tục ném đá vào phòng tôi và làm vỡ ti vi". Tuy nhiên bà Oluseyi đã bác bỏ mọi cáo buộc. Bà nói rằng, khi Ubi trở về nhà từ bệnh viện sau khi ẩu đả với Charles, Oluseyi chỉ gây lộn với bà ấy. "Cả hai chúng tôi đã đánh nhau nhưng tôi không biết tại sao bà ấy lại có vết thương trên ngực. Tôi cũng không ném đá hay phá vỡ các đồ dùng của Ubi" - bà Oluseyi cho biết.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang