Dùng dây đàn cắt cổ hàng xóm chỉ lĩnh 4 năm tù

author 06:14 10/04/2015

(VietQ.vn) - Pháp sư Paul Harris người Osage, Oklahoma, Mỹ đã dùng dây đàn ghi ta sát hại hàng xóm, James Gerety để sử dụng cho công việc ta thuật. Tuy nhiên vụ án nghiêm trọng này ông chỉ phải lĩnh 4 năm và 2 tháng tù giam vì không đủ bằng chứng và nhân chứng.

Người đàn ông 30 tuổi, James Paul Harris, người Osage, Oklahoma, Mỹ gây ra một vụ án nghiêm trọng bị buộc tội giết người cấp độ một vào năm 2011 về việc sát hại ông James Gerety, 49 tuổi. Theo thông tin có được, Harris đã cắt đầu người hàng xóm này bằng dây đàn ghi ta với mục đích làm tà thuật.

Tuy nhiên, Harris chỉ bị kết án 4 năm và 2 tháng tù giam. Theo tin tức trên tờ Daily Mail, ah trai của nạn nhân, Tome Gerety, gọi hệ thống tư pháp là "một trò đùa"  sau khi biết án phạt của Harris.

Nhưng luật sư Brandon Jones của quận Osage cho biết, rất khó để buộc Harris tội nghiêm trọng hơn vì liên quan đến các vấn đề bằng chứng và nhân chứng. Các công tố viên cáo buộc Harris đã giấu đầu của Gerety hàng tháng trời để thực hành một số loại tôn giáo, thứ mà được xác định như tà thuật.

James Paul Harris gây ra vụ án nghiêm trọng nhưng chỉ lĩnh 4 năm 2 tháng tù giam

James Paul Harris gây ra vụ án nghiêm trọng nhưng chỉ lĩnh 4 năm 2 tháng tù giam

Một phần hộp sọ được tìm thấy hồi tháng 3 năm 2012 tại vùng nông thôn ở quận Osage, nơi cha của Harris sinh sống. Theo tạp chí thủ đô Topeka, Tom Gerety nói: "Bạn có thể giết người và bị phát hiện trong vòng 50 tháng sau. Điều này cho chúng ta biết mặt trái của pháp luật là gì?"

Ngoài hộp sọ, các công tố viên không tím thấy các bộ phận khác của cơ thể nạn nhân. Thêm vào đó, hung khí giết người cũng không thu hồi lại được, tất cả các nhân chứng mà công tố viên có hầu hết đều không có mặt và họ phải chấp nhận đối mặt với "độ tin cậy" của một nhân chứng quan trọng duy nhất, Jone thông báo.

"Đây sẽ là một trường hợp vô cùng khó khăn để truy tố", luật sư Jone nói. Harris đã từ chối nói bất cứ điều gì trong quá trình tuyên án. Thomas Henderson, luật sư đã xử lý các khoản thanh toán an sinh xã hội của Gerety, làm chứng tại một phiên điều trần sơ bộ tháng 3 năm 2014. Ông báo cáo rằng Gerety mất tích vào tháng Tư năm 2011 sau khi Henderson không nhận được các khoản thanh toán của mình.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang