Nghi án bé 16 tháng tuổi bị đánh thâm tím mặt: Đuổi việc cô giáo Bùi Thị Lương

author 16:09 30/05/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc ở cơ sở mầm non Ánh Sao, cô giáo Bùi Thị Lương, người trực tiếp trông coi bé Nhã Phương (16 tháng tuổi) đã bị sa thải.

Thông tin mới nhất về vụ việc bé 16 tháng tuổi bị thâm tím mặt và nhiều vết bầm tím trên tay chân sau khi đi học ở Mầm non Ánh Sao về, bà Lê Thị Thanh Nga, Hiệu trưởng cở sở mầm non Ánh Sao cho hay, cơ sở đã chính thức sa thải cô giáo trực tiếp trông coi là Bùi Thị Lương.

Sau buổi học ở mầm non Ánh Sao, bé Nhã Phương bị thâm tím mặt 

Cụ thể, bà Lê Thị Thanh Nga, Hiệu trưởng cở sở mầm non Ánh Sao nói: “Chúng tôi đã có quyết định sa thải đối với cô giáo Bùi Thị Lương. Để xảy ra sự việc, chúng tôi rất tiếc. Trước đây, trường chưa từng để xảy ra sự việc tương tự.”, bà Nga nói.

Theo bà Lê Thị Thanh Nga, cô giáo Bùi Thị Lương mới về trường đứng lớp được khoảng 5 tháng nay.

Về trách nhiệm thăm khám và chi trả mọi khoản chi phí liên quan đến việc điều trị cho bé Nhã Phương bà Nga cho hay, ngay khi xảy ra sự việc, bà đã cùng với giáo viên đứng lớp đến gia đình bé Phương thăm hỏi và gửi lời xin lỗi tới gia đình. Hiện tại, phía gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi và đồng ý giải quyết theo hướng tình cảm.

Chị Trang, mẹ bé Nhã Phương cho hay, sau khi xảy ra sự việc, bé Nhã Phương có biểu hiện hoảng sợ, ngủ hay giật mình và khóc.

Cũng trên Fanpage của Cơ Sở Mầm Non Tư Thục Ánh Sao, lãnh đạo cơ sở đã đăng tải lời xin lỗi gửi đến gia đình bé Nhã Phương và các bậc phụ huynh.

Nội dung cụ thể lời xin lỗi như sau:

“Lời xin lỗi

Chủ cơ sở và giáo viên Mầm non tư thục Ánh Sao chân thành gửi lời xin lỗi gia đình cháu Nguyễn Nhã Phương và các bậc phụ huynh.

Ngày 26-5-2016 cô giáo Bùi Thị Lương - Giáo viên phụ trách lớp Sao Kim của cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao số 199- Tổ 5- P. Kiến Hưng, quận Hà Đông đã không làm tròn trách nhiệm của giáo viên đứng lớp đối với cháu Nguyễn Nhã Phương, là học sinh của cơ sở. Chủ cơ sở và giáo viên chân thành gửi lời xin lỗi gia đình cháu Nguyễn Nhã Phương và các bậc phụ huynh vì sự việc trên. Cô giáo Bùi Thị Lương vô cùng hối hận và mong nhận được tấm lòng bao dung của gia đình cháu. Đây là bài học vô cùng sâu sắc và thấm thía cho cô giáo Bùi Thị Lương và cơ sở.

Chủ cơ sở mầm non Ánh Sao đã ra quyết định đình chỉ cô giáo Bùi Thị Lương theo quy định ngay sau khi sự việc xảy ra.

Chủ cơ sở

Lê Thị Thanh Nga”

Đau lòng 3 anh em trong một gia đình chết đuối ở Nghệ An(VietQ.vn) - Vụ chết đuối của 3 anh em trong một gia đình tại Nghệ An khiến người dân vô cùng đau xót.

Được biết, cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao (Kiến Hưng, Hà Đông) được cấp giấy phép hoạt động từ năm 2011, nhận trông trẻ từ 12 tháng đến 48 tháng tuổi.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã đưa tin về sự việc bé Nhã Phương (16 tháng tuổi) sau buổi học ở cơ sở mầm non Ánh Sao (Kiến Hưng – Hà Đông) về có những vết bầm tím khắp mặt và nhiều vết bầm trên tay, chân. Trong khi đến gia đình bé Nhã Phương xin lỗi cô giáo Bùi Thị Lương đã nhận rằng có đánh bé Nhã Phương vì không chịu ăn.

Tuy nhiên, trong cuộc họp chiều 27/5 giữa phường Kiến Hưng, gia đình bé Nhã Phương, cơ sở mầm non Ánh Sao (Hà Đông) và các bên liên quan, phía cô giáo và nhà trường lại cho rằng bé Nhã Phương bị tai nạn vì ghế gãy.

Sau cuộc họp, UBND phường Kiến Hưng đã ra thông báo quyết định tạm dừng hoạt động của cơ sở và giao cho công an phường Kiến Hưng điều tra, kết luận nguyên nhân vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang