TP.HCM: Tiệm tạp hóa cháy lớn, khói lửa bao trùm chung cư kế bên

author 10:34 16/06/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy tại tiệm tạp hóa nằm sát một khu chung cư ở TP.HCM hồi tối qua 15/6 khiến hàng trăm người dân hoảng hốt tháo chạy ra ngoài, đám cháy khiến toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, vào khoảng 22h ngày 15/6, một tiệm tạp hoá nằm sát khu chung cư bất ngờ phát hoả lúc nửa đêm. Vụ cháy khiến hàng trăm người dân hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Cụ thể, vào thời điểm nói trên, người dân sống tại chung cư Nguyễn Trãi, quận 5, TPHCM phát hiện khói đen kèm theo mùi khét bốc lên nồng nặc nên vội vàng đi kiểm tra. Sau khoảng 5 phút sau thì mọi người xác định khói phát ra nhiều ở tầng trệt của một căn nhà bán tạp hóa tại địa chỉ 812 Nguyễn Trãi. Tuy nhiên do căn nhà này bị khóa trái nên người dân đã cố gắn liên lạc cho chủ nhà đang ở quận 8 về mở cửa.

Vụ cháy khiến thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng tạp hóa, gây hoảng loạn khu chung cư

Vụ cháy khiến thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng tạp hóa, gây hoảng loạn khu chung cư. Ảnh Dân trí

Ít phút sau chủ nhà có mặt tại hiện trường vụ cháy nhưng lúc này khói đã bùng phát mạnh kèm theo lửa bốc cao. Lực lượng tại chỗ dùng rất nhiều bình CO2 để xịt vào bên trong nhưng không hiệu quả, lửa bùng phát mạnh bao trùm cả căn nhà bán tạp hóa và có nguy cơ lan sang các nhà liền kề.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều động nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Đoạn đường Nguyễn Trãi qua khu vực cháy bị phong toả, hệ thồng điện bị ngắt trên diện rộng để phục vụ công tác chữa cháy, theo Dân trí.

Đến khoảng 23h, đám cháy đã được khống chế, không để cháy lan sang các nhà xung quanh. Tuy nhiên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục dập lửa tàn và cào xới đống tạp hóa để xịt nước vào trong làm mát, không để lửa bùng phát trở lại.Tại hiện trường, toàn bộ tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.Rất đông người dân sống ở các tầng trên đã gọi nhau tháo chạy xuống đất.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang