Vụ máy bay MH17 bị bắn rơi: Đau xót người đi kẻ ở

author 11:42 18/07/2014

(VietQ.vn) – Vụ máy bay MH17 bị bắn rơi khiến 298 người thiệt mạng, cả thế giới chìm trong đau thương.

Danh tính nạn nhân xấu số trên máy bay rơi thảm khốc MH17

Về vụ máy bay MH17 rơi, các quan chức cấp cao cho hay, trên chuyến bay có 15 thành viên trong phi hành đoàn cùng tất cả công dân người Malaysia.

Sau khi điều tra và phân tích quốc tịch các hành khách có mặt trên chuyến bay xấu số, hãng hàng không Airlines của Malaysia cho biết, có 154 người Hà Lan, 27 người Úc, 23 người Malaysia, 11 người Indonesia, 6 người Anh, 4 người Đức, 4 người Bỉ, 3 người Philippines và 1 người Canada.

Người dân mang nến và vòng hoa đến cầu nguyện trước cửa đại sứ quán Hà Lan ở Kiev đau xót trước số phận người đi kẻ ở

Vụ máy bay rơi thảm khốc MH17khiến thế giới đau xót

Hiện các nhà chức trách vẫn đang cố gắng xác định quốc tịch của các hành khách còn lại trên chuyến bay.

Trong một tuyên bố mới đây nhất, hiệp hội AIDS Quốc tế cho biết, “trên chuyến bay MH17 có một số thành viên của hiệp hội” đang trên đường đến tham dự Hội nghị quốc tế về AIDS lần thứ 20 được tổ chức tại thủ đô Melbourne nước Úc.

Các nhà chức trách cho hay, “Vụ máy bay Mh17 rơi thảm khốc khiến người đi kẻ ở đau xót. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình và thân nhân những người bị nạn trong chuyến bay thảm kịch này.”

Cả thế giới hướng về gia đình nạn nhân trong vụ máy bay rơi thảm khốc MH17

Các chuyên gia hàng không cũng đã đưa ra một số kết luận về về vụ máy bay MH17 rơi thảm khốc hôm qua.

Gia đình cùng thân nhân người bị nạn trông chờ trong vô vọng và yêu cầu các cơ quan có trách nhiệm phải tiến hành điều tra trên phạm vi quốc tế để đưa ra lời giải thích chính xác nhất về vụ việc.

Với gương mặt không tránh khỏi nét lo lắng trước số phận của người thân trên chuyến bay tử thần, thân nhân người bị nạn trong chuyến bay đang chờ tin tức tại sân bay Kuala Lumpur.

Những gương mặt không tránh khỏi nét lo lắng trước số phận người thân trên chuyến bay tử thần MH17

Những gương mặt không tránh khỏi nét lo lắng trước số phận người thân trên chuyến bay tử thần MH17. Ảnh minh họa

Theo nhà phân tích hàng không của CNN, tới đây, các cơ quan chức năng cũng sẽ tiến hành công cuộc tìm kiếm và kiểm tra những thông tin dữ liệu về vụ máy bay MH17 rơi song thực tế cho thấy, liệu những vụ máy bay rơi tại Malaysia liên tiếp xảy ra, đặc biệt MH17 xảy ra tại vùng lãnh thổ bất ổn Ukraine thì điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Vẫn còn đó một câu hỏi bỏ ngỏ!

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang