Vụ Minh Béo bị bắt: Thúy Nga bất ngờ chia sẻ ‘tâm thư’ sau khi dự phiên luận tội

authorHòa Lê 19:13 19/04/2016

(VietQ.vn) - Vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga đã chia sẻ "tâm thư" khi cô tới thăm Minh Béo.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài Thúy Nga đã chia sẻ thông tin chuyến thăm Minh Béo trong phiên luận tội trước đó vài ngày. Cô cho biết đã có mặt tại phiên luận tội của nam danh hài Minh Béo tại California, Mỹ. Tuy nhiên, vì không am hiểu về đường đi ở Mỹ nên sau khi tới nơi thì phiên tòa đã kết thúc.

Cô viết: “Nhật kí đi thăm Minh Béo sáng nay: Sáng, mình dậy thiệt là sớm, sửa soạn quầo áo chỉnh tề kín đáo để tham dự phiên toà. Lái xe đến nơi, cộng cả đi bộ lòng vòng hết hơn 35 phút mới phát hiện mình đi lộn qua toà xử "Li Dị".

Vụ Minh Béo bị bắt: Thúy Nga bất ngờ chia sẻ ‘tâm thư’Nữ diễn viên hài Thúy Nga đã chia sẻ thông tin chuyến thăm Minh Béo trong phiên luận tội trên trang cá nhân

Lật đật, hỏi thăm chính xác lại địa chỉ. Lái xe hết 25 phút nữa, đến nơi, đậu xe nhìn đồng hồ vẫn còn kịp giờ. Đi bộ hết gần cả 1 tiếng mới đến chỗ phiên toà vụ của Minh Béo. Đi mới biết toà án nước Mỹ quá rộng lớn, đi qua mấy cao ốc lớn đều thuộc của toà án, bước vô toà nhà nào cũng phải qua máy soi.

Đến nơi, mới phát hiện chỗ mình đậu xe sát ngay chỗ toà án, đi bộ hết có 1 phút mà ko biết đi hết 1 vòng tham quan Toà án luôn. Đến nơi, phát hiện nữa, phiên toà vừa kết thúc. Lỗi ko phải mình đi trễ mà là cái tội ko biết đường”.

Cô cũng cho biết, anh chị của Minh Béo không được vào trong tham dự phiên tòa nên cô ngồi hỏi thăm và trấn an tinh thần người thân của Minh Béo. “Nói vậy chứ mình cũng ngồi hỏi thăm và trấn an tinh thần anh chị của Minh Béo. Vì anh chị cũng ko được vào trong tham dự phiên toà. Hiện tại, chưa rõ tội của Minh Béo là sao vì phải chờ toà xét xử rõ ràng cụ thể, trước mắt mình thấy tội cho anh chị của Minh Béo quá, trông anh chị rất buồn và tâm trạng bất an lắm!”.

Vụ Minh Béo bị bắt: Thúy Nga bất ngờ chia sẻ ‘tâm thư’Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai

Đồng thời, cô cũng mong báo chí và dư luận nhẹ nhàng lại vì mọi chuyện cứ bình tĩnh để Toà án Mỹ là nơi phán xét cuối cùng. “Cũng mong báo chí và dư luận nhẹ nhàng lại vì mọi chuyện cứ bình tĩnh để Toà án Mỹ là nơi phán xét cuối cùng. Nếu chúng ta không giúp được thì đừng có giết. Giết ở đây không phải là bằng dao bằng súng mà là bằng ngòi bút hay sự chỉ trích của xã hội là cái giết tinh thần gia đình Minh Béo nhanh nhất!”.

Ở Mỹ, sự việc Minh Béo bị bắt khiến cộng đồng người Việt hết sức quan tâm. Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD). Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô.

>> Giật mình trước vẻ đẹp ‘tuyệt thế giai nhân’ của tân Hoa hậu Nga 2016

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang