Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Nghi vấn xung quanh chất lạ trên xác chị Huyền

author 06:32 13/08/2014

(VietQ.vn) – Sau khi tìm được xác chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, vụ án lại bị xoay quanh những bí ẩn về chất lạ trên thi thể nạn nhân. Đây có thể là manh mối về nguyên nhân cái chết của chị Huyền.

Ngày 18/7, sau một thời gian dài ròng rã tìm xác, gia đình chị Huyền đã may mắn tìm được xác người con xấu số trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường tại bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Tuy nhiên, phần thi thể của nạn nhân lại không được toàn vẹn mà bị thiếu mất phần đầu và một số bộ phận khác như bàn tay, bàn chân.

Đặc biệt, hai bên đùi nạn nhân có hai mảng nghi là bê tông to bằng viên gạch dày 5 - 7 cm, rộng 15 - 17 cm, các vị trí khác ở quần, áo cũng có nhiều vết nhỏ tương tự.

Nghi vấn xung quanh chất lạ trên thi thể chị huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện cát tường 1

Khu vực tìm thấy xác chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường. Ảnh sưu tầm

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN của cơ quan chức năng xác nhận thi thể được tìm thấy ở Gia Lâm là của chị Huyền, gia đình chị đã đến cảm ơn sự giúp đỡ tích cực, công tâm, hết mình của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) trong việc tìm kiếm, giám định ADN nạn nhân.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết, sau khi làm việc với Công an thành phố Hà Nội về kết quả giám định ADN, gia đình chị Huyền kiến nghị với cơ quan điều tra vào cuộc giúp gia đình xét nghiệm “chất lạ” bám trên thi thể khi thi thể được tìm thấy để làm rõ đó là chất gì.

“Thực sự, dù nhận được xác con nhưng tôi vẫn còn lăn tăn một vài điều. Thứ nhất là thi thể con tôi chưa được toàn vẹn, nên tôi muốn các cơ quan chức năng sẽ giúp chúng tôi tiếp tục tìm kiếm những phần thi thể còn thiếu như đầu, bàn tay, bàn chân. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn cơ quan chức năng giúp gia đình xét nghiệm “chất lạ” bám trên thi thể con gái tôi khi được tìm thấy, để có thể làm rõ xem đó là chất gì, có thể từ đó sẽ tìm ra nguyên nhân gây ra cái chết của con gái tôi”.

Nghi vấn xung quanh chất lạ trên thi thể chị huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện cát tường 2

Mẹ chị Huyền mong muốn cơ quan điều tra sớm xác minh được chất lạ bám trên thi thể nạn nhân để tìm ra nguyên nhân cái chết của chị Huyền. Ảnh sưu tầm

Cũng theo bà Nguyễn Thị Hiền, khi xuống hiện trường nhận thi thể con, chính mắt bà nhìn thấy ở hai bắp chân của thi thể có hai mảng giống như mảng bêtông ôm vào, trên quần áo cũng có một số mảng vụn bám lại, nhưng do chỉ được quan sát, không được sờ vào nên bà không dám khẳng định đó là chất gì.

Trước kiến nghị của gia đình, lãnh đạo công an huyện Gia Lâm khẳng định sẽ cố gắng kết sức để giúp đỡ gia đình trong công tác tìm kiếm sắp tới và sẽ sớm phân tích làm rõ những dấu vết để lại trên xác nạn nhân.

Trước đó, liên quan tới thông tin này, trả lời báo chí, Đại tá Nguyễn Văn Viện - Chánh văn phòng Công an thành phố Hà Nội cho biết, do thời gian thi thể ở dưới nước quá lâu, đã phân hủy nên hiện tại cơ quan điều tra mới xác định được mẫu gen, hiện chưa kết luận được thông tin có bê tông trong thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền hay không.

Nghi vấn xung quanh chất lạ trên thi thể chị huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện cát tường 3

Chồng và mẹ đẻ chị Huyền làm việc với cơ quan điều tra. Ảnh sưu tầm

Ngày 9.8, gia đình nạn nhân cũng  đã thuê 2 thợ lặn tìm kiếm quanh khu vực phát hiện thi thể chị Huyền trên sông Hồng (tại khu vực mố cầu cát đen thuộc địa phận thôn Trung Quan, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội). Tuy nhiên sau 2 ngày tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

 Ngoài ra, gia đình chị Huyền cũng thông tin mấy ngày qua có nhận một số tin báo từ một vài chỗ khác nhau, khẳng định tìm thấy đầu chị Huyền. Tuy nhiên, do gia đình từ trước đến này có nhận quá nhiều những cuộc gọi, tin nhắn như vậy, nên sẽ thận trọng xác minh kỹ trước khi xuống hiện trường.

Hương Mi(t/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang