Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Sọ người tìm thấy ở Hà Nam không phải của chị Huyền

author 07:18 12/08/2014

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường cho hay, nhận định ban đầu cho thấy hộp sọ tìm thấy ở Hà Nam không phải của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Sự kiện:

Những tin tức mới nhất về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin về việc người dân xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam phát hiện một hộp sọ người nghi là của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, công an tỉnh Hà Nam đã cùng các phòng nghiệp vụ trực tiếp xuống hiện trường tìm hiểu và lấy lời khai của các nhân chứng.

Trao đổi với báo chí, thượng tá Trần Minh Tiến - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Hà Nam cho biết, kết quả điều tra bước đầu ghi nhận, nhiều khả năng đây không phải là phần đầu của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Đầu người tìm thấy ở Hà Nam không phải của chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Đầu người tìm thấy ở Hà Nam không phải của chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường. Ảnh minh họa

Thượng tá Tiến khẳng định, hộp sọ này mà người dân phát hiện đã có từ lâu. Lý do là bởi trong hộp sọ, toàn bộ phần răng dưới đã phân hủy và rụng hết, hiện nay chỉ còn phần răng trên nhưng đã đen. Do đó, cơ quan điều tra đã đi đến bước đầu kết luận phần đầu này không phải của chị Huyền – nạn nhân vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường. 

Thêm vào đó, thượng tá Tiến cho rằng, sau mỗi trận bão và lũ quét trên thượng nguồn, nếu có xảy ra chết người thì thường trôi về khu vực này nên ở đây thường có nhiều xác chết, có những trường hợp hiện nay vẫn chưa xác định được danh tính.

Được biết, ngay sau khi xác định thông tin trên, công an tỉnh Hà Nam đã trao đổi với công an thành phố Hà Nội, nếu công an Hà Nội thấy có căn cứ thì công an tỉnh sẽ hỗ trợ.

Gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã tạm dừng tìm kiếm phần đầu chị Huyền

Gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã tạm dừng tìm kiếm phần đầu chị Huyền. Ảnh minh họa

Về phía gia đình nạn nhân vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ ruột nạn nhân chia sẻ với các phóng viên, ngay từ khi tiếp nhận thông tin những người dân tìm thấy phần đầu nghi của chị Huyền, gia đình bà đã không không mấy hi vọng vì nguồn tin ấy không hề có cơ sở.

Bà Hiền cũng cho biết thêm, ngay từ chiều hôm qua ngày 11/8, gia đình đã liên lạc với công an tỉnh Hà Nam để tìm hiểu thông tin về phần đầu được tìm thấy tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, nhưng cũng nhận được câu trả lời tương tự, tức là không có căn cứ gì để xác minh đó là phần đầu của chị Huyền.

Trước đó, gia đình đã thuê thuyền, thợ lặn để lặn mò dọc bờ sông gần nơi tìm thấy xác chị Huyền với hi vọng sẽ phát hiện nốt những phần thi thể bị mất của nạn nhân như đầu, bàn tay, bàn chân. Tuy nhiên, đã gần 3 ngày trôi qua mà vẫn chưa có kết quả. Do vậy, gia đình chị Huyền sẽ tạm dừng tìm kiếm vì chưa có căn cứ và những thông tin khả quan.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang