Vụ thảm sát ở Bình Phước: Công an kêu gọi cung cấp thông tin

author 16:43 09/07/2015

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Bình Phước đã công bố các số điện thoại ‘nóng’, hộp thư điện tử để người dân có thể cung cấp các thông tin có liên quan đến vụ thảm sát nghiêm trọng ở tỉnh này.

Chiều ngày 9/7, Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, lực lượng Công an tỉnh này đã quyết định công bố các số điện thoại ‘nóng’ để người dân có thể cung cấp các thông tin về vụ thảm sát xảy ra tại xã Minh Hưng – huyện Chơn Thành vào rạng sáng ngày 7/7.

Như vậy, kể từ nay, người dân khắp cả nước, nếu có biết các thông tin nào có liên quan đến vụ trọng án xảy ra tại căn biệt thự của ông Lê Văn Mỹ, có thể điện thoại về số máy 0651.3879434. Đây là số điện thoại trực ban của Công an tỉnh Bình Phước, luôn có người trực 24/24h để xử lý mọi thông  tin tiếp nhận được.

Đồng thời, người dân khắp cả nước cũng có thể gửi các thông tin qua hộp thư điện tử [email protected]. Công an tỉnh cũng sẽ cử người xử lý ngay những thông tin mà người dân cung cấp.

Biệt thự của ông Mỹ, nơi xảy ra vụ thảm sát cho tới ngày 9/7 vẫn bị phong tỏa để phục vụ điều tra (ảnh: H.T) 

Người đứng đầu Công an tỉnh Bình Phước cam kết sẽ bảo mật danh tính người cung cấp thông tin, và chắc chắn sẽ có khen thưởng xứng đáng đối với những thông tin giá trị mà người dân cung cấp.

Cùng lúc, Công an huyện Chơn Thành – tỉnh Bình Phước cũng đã cử người đi phát các tờ rơi, vận động người dân địa phương cung cấp các thông tin có liên quan đến vụ án khiến 6 người tử vong này.

Người dân có thể liên hệ qua 2 số máy: 0937003779 (đồng chí Hải – Trưởng Công an huyện Chơn Thành) hay đồng chí Tâm (097984949Phó Trưởng Công an huyện Chơn Thành) hoặc số điện thoại của trực ban Công an huyện Chơn Thành là 0651.3668323.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang