Thực hư vụ du khách Trung Quốc bật lửa đốt tiền Việt gây bức xúc

author 15:57 16/06/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan công an đang xác minh thông tin một nhóm khách Trung Quốc có hành vi đốt tiền Việt Nam tại một quán bar Đà Nẵng.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, chiều ngày 16/6, Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết cơ quan công an đang xác minh thông tin một nhóm khách Trung Quốc có hành vi đốt tiền Việt Nam tại một quán bar trên địa bàn quận này.

Hình ảnh nhóm khách Trung Quốc đốt tiền xuất hiện trên các trang mạng đã khiến nhiều người bức xúc. Ông Hương cho biết thêm, hiện nhóm du khách này đang ở Hội An nên Công an quận và Công an TP đang xác minh, làm rõ. “Việc du khách đốt tiền cũng chưa rõ ràng vì nhóm này ngồi trong một góc khuất. Nếu xác minh sự việc có thật thì hành vi này sẽ bị xử lý”, ông Hương khẳng định.

 Đà Nẵng xác minh thông tin khách Trung Quốc đốt tiền Việt tại quán bar. Ảnh minh họa

Theo thông tin từ nhân viên quán bar, vào tối 14/6 nhóm du khách Trung Quốc này đi cùng 3 thông dịch viên vào bar vui chơi. Đến rạng sáng 15/6 thì một vị khách Trung Quốc yêu cầu một nhân viên cầm tiền mệnh giá 200 ngàn đồng rồi bất ngờ lấy bật lửa đốt. Nhân viên của quán phản ứng và dập lửa nên tờ tiền chỉ cháy co rúm một phần.

Sau những hành đồng kỳ quặc trên, nhân viên bảo vệ quán bar đã yêu cầu khách thanh toán tiền ngay lập tức và mời ra ngoài. Tuy nhiên, lúc thanh toán đoàn khách này chỉ đưa ra được đồng nhân dân tệ và thông báo với quản lý quán là đã tiêu hết tiền Việt Nam đồng nên quán đành chấp nhận cho khách thanh toán.

Sáng 16/6, PV tới quán bar TV Club thì quán này đã đóng cửa, liên hệ với quản lý ở đây qua điện thoại thì người này thông báo đã đi công tác rồi tắt máy. Cũng thời điểm, Công an quận Hải Châu cũng xuống tìm hiểu vụ việc nhưng không liên hệ được, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Tình yêu bị ngăn cấm, cặp tình nhân chênh lệch 30 tuổi sống chui lủi trong hang(VietQ.vn) - Cô gái vừa tròn 15 tuổi trong khi người đàn ông đã 46 tuổi. Cặp tình nhân sống chung trong hang động do đã bỏ nhà ra đi.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang