Vụ đánh ghen xôn xao gần Big C Hà Đông: Người chồng nói gì?

author 15:25 16/06/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ đánh ghen xôn xao tại Big C Hà Đông, tin tức mới nhất cho hay, người chồng phủ nhận có quan hệ ngoài luồng.

Tin tức mới nhất trên báo Dân Trí về vụ đánh ghen xôn xao tại Big C Hà Đông, tại trụ sở công an, chị T.A.(người bị đánh ghen – PV)  cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền vàng của chị đã biến mất. Chị T.A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

 Cô gái trẻ quần trắng bị đánh ghen dã man gần Big C Hà Đông gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ clip

Cũng liên quan đến vụ việc, theo báo Lao Động, sáng 16/6, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Vũ Thị Vân Anh (SN 1994) và Hoàng Thị Anh (SN 1989, trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông) để điều tra làm rõ vụ đánh ghen cô gái trẻ trước siêu thị Big C trước đó vào chiều ngày 15/6.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h15 ngày 15/6, Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh cùng 2 phụ nữ khác (chưa xác minh được thân nhân) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông (phường Mộ Lao) tìm chị M.T.A. (SN 1997, tạm trú tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội) để “nói chuyện” vì cho rằng chị M.T.A. có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh.

 Hai người phụ nữ đi đánh ghen tại trụ sở công an. Ảnh: Báo ANTĐ

Thấy chị A. đang ở trong siêu thị, 4 người phụ nữ liền kéo ra ngoài khống chế, giật tóc, xé áo và đánh đập.

Mặc dù nhiều người dân can ngăn nhưng 4 phụ nữ không buông tha mà tiếp tục giằng xé, đè chị M.T.A. xuống đường đánh đập khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Khi cảnh sát tới ngăn chặn, 2 phụ nữ đi cùng Vân Anh và Hoàng Thị Anh đã rời khỏi hiện trường.

Trước đó, chiều tối 15/6, một đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng cho thấy, bốn người phụ nữ xúm lại túm tóc, tát tới tấp vào mặt một cô gái trẻ mặc áo đen, quần trắng.

Theo Dân Trí, khi cô gái ngã xuống đường, nhóm phụ nữ trên vẫn không buông tha, túm tóc kéo lê trên vỉa hè. Mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin, 4 người phụ nữ lao vào giật cúc, xé áo, thay nhau đánh đập.

Theo báo này,  khu vực xảy ra sự việc là vỉa hè trước cửa siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Hình ảnh trong clip còn cho thấy, một số người dân, trong đó có một bảo vệ, cố gắng ngăn cản nhóm phụ nữ trên không đánh đập cô gái nhưng bất thành. Nhóm phụ nữ này vừa đánh đập, làm nhục nạn nhân vừa cho rằng nạn nhân có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm; “moi” tiền của người đàn ông này để tiêu xài, chỉnh sửa nhan sắc…

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra sự việc.

Cận cảnh chồng doanh nhân điển trai, tài giỏi của Tăng Thanh Hà(VietQ.vn) - Louis Nguyễn – chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - là một doanh nhân trẻ, điển trai và thành đạt.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang