Xe đón dâu bị tai nạn ở Hà Nam: Sẽ khởi tố vụ án để điều tra

authorHòa Dương 19:01 17/03/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ xe đón dâu bị tai nạn ở Hà Nam, Đại tá Trần Minh Tiến – Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết công an tỉnh sẽ tiến hành khởi tố vụ án, để tiếp tục điều tra, là rõ nguyên nhân

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Infonet đưa tin, Đại tá Trần Minh Tiến cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra ở ngã 5 Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, khiến 3 người chết, 16 người bị thương là vụ tai nạn nghiêm trọng. Chính vì vậy, cơ quan CSĐT công an tỉnh đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Đến thời điểm này, lực lượng chức năng đang tiến hành thu thập chứng cứ, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, để đưa ra khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Đại tá Trần Minh Tiến cũng thông tin: “Có thể trong chiều nay (17/3) hoặc ngày mai (18/3), cơ quan CSĐT công an tỉnh sẽ tiến hành khởi tố vụ án, để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn”.

Hiện trường vụ xe đón dâu bị tai nạn ở Hà Nam

 Hiện trường vụ xe đón dâu bị tai nạn ở Hà Nam

Báo Gia đình và Xã hội đưa tin, sáng 17/3, ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết, 16 người được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại, 12 người đã xuất viện về nhà, chỉ còn 4 người bị thương nặng đang tiếp tục được các bác sĩ tích cực điều trị.

Ông Đông chia sẻ, đây là vụ tai nạn thương tâm nhất xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Sau khi nắm được tình hình, ông và lực lượng chức năng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn.

"Trước mắt những người tử vong, UBND tỉnh sẽ hỗ trợ cho các nạn nhân là 5 triệu đồng còn người bị thương là 3 triệu đồng và được điều trị miễn phí", ông Đông cho hay.

Hơn 1000 xe ô tô Honda mắc lỗi túi khí bị thu hồi(VietQ.vn) - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa ra thông báo thu hồi hơn 1000 xe ô tô của Công ty Honda Việt Nam để sửa chữa và thay thế bộ thổi khí của túi khí.

Báo Vietnamnet đưa tin, là người may mắn thoát chết, anh Hoàng Văn Thường (trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình) cho biết: “Đoàn chúng tôi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình. Đoàn đi 4 xe, trong đó 2 xe 4 chỗ và 2 xe 16 chỗ.

Xe chúng tôi đi cuối đoàn, khi đi đến ngã 5 Thanh Sơn thì tôi thấy xe ô tô phanh nhiều lần, rồi lái xe đánh lái sang phải, lúc đó tôi thấy chiếc xe tải đã ở trước mặt. Mọi người chỉ biết hô lên, tôi ở cuối xe cúi đầu, bám chặt tay vào ghế trước”.

Cũng theo anh Thường: “Chiếc xe lúc đó đi theo đoàn nên chỉ đi với tốc độ khoảng 60 km/h, sau tai nạn đa số người trong xe đều bị hất văng ra ngoài vì cửa xe bị bật ra”.

Anh Thường kể: “Tôi may mắn là người duy nhất bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Tôi bị hất đập lên nóc xe, còn những người khác thì nằm la liệt trên đường. Do đau quá nên tôi không thể làm gì được, chỉ thấy xe cấp cứu đưa đi và 2 người thân của mình sờ không còn thấy mạch đập”.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang