Bà mẹ lĩnh án tù vì vắt sữa vào cảnh sát

author 06:43 17/04/2015

(VietQ.vn) - Tây Úc đã xảy ra một vụ án hy hữu. Một bà mẹ có thể phải đối mặt với án tù 18 tháng vì vắt sữa phun vào mặt, cánh tay, đồng phục và khắp cơ thể một nhân viên cảnh sát trong khi ẩu đả.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Tây Úc đã xảy ra một vụ án hy hữu. Bà Erica Leeder có thể phải đối mặt với án tù 18 tháng. Bà bị cáo buộc phun sữa mẹ vào mặt, cánh tay, đồng phục và khắp cơ thể một nhân viên cảnh sát.

Các quan chức cho biết, bà đã giữ bầu ngực và vắt sữa phun vào một nữ cảnh sát trong khi đang ở đồn. Theo thông tin có được, bà Leeder đã có một cuộc ẩu đả với nữ nhân viên cảnh sát.

Vụ án hy hữu ở Úc, một bà mẹ lĩnh 18 tháng tù vì vắt sữa vào cảnh sát trong khi ẩu đả

Vụ án hy hữu ở Úc, một bà mẹ lĩnh 18 tháng tù vì vắt sữa vào cảnh sát trong khi ẩu đả

Trong lúc quá tức giận, bà mẹ đã lao vào đối thủ và có những hành động khác lạ như vậy. Vụ việc xảy ra khi cảnh sát đang điều tra về việc bà Leeder bán khỏa thân dưới trên đường phố.

Cảnh sát đã buộc bà mặc lại quần áo nhưng bà nổi điên lên và vụ ẩu đả xảy ra. Bà bị bắt giữ vào ngày 25 tháng 3 và được đưa đến đồn Rockingham ở Tây Úc. Bên ngoài tòa án Perth Magistrates, bà Leeder tham thở: "Tôi chỉ muốn nói rằng tôi xin lỗi".

"Tôi không biết nói gì hơn rằng thực sự lúc đó, tôi không phải là chính mình. Tôi hoàn toàn không có ác ý gì cả". Tại phiên tòa ngày hôm qua, Leeder đã được yêu cầu kiểm tra sức khỏe tâm thần và sẽ xuất hiện lại tại tòa vào tháng Năm.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang