Xông vào nhai mũi người lạ vì tưởng...đồ chơi

author 06:17 18/04/2015

(VietQ.vn) - Tại tiểu bang Virginia, Mỹ đã xảy ra vụ án hy hữu. Laura, ở Great Yarmouth, Norfolk đã bất ngờ bị một phụ nữ lạ mặt tấn công. Thật ngạc nhiên, nghi phạm nghĩ mũi Laura là đồ chơi nên đã xông vào cắn và nhai.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Tại tiểu bang Virginia, Mỹ đã xảy ra vụ án hy hữu. Laura Franks hiện là nhân viên của một cửa hàng ở Great Yarmouth, Norfolk. Cô đã bị sẹo vĩnh viễn sau khi bị tấn công bất ngờ từ một người phụ nữ lạ. Cô ta cắn vào mặt Laura giống như một con chó nhai đồ chơi.

Vụ việc xảy ra khi Laura trở về nhà từ hộp đêm với bạn vào sáng sớm. Bạn Laura cho biết, họ chỉ tình cờ gặp cô gái trên đường và sau đó cô ta xông vào và tấn công. Người phụ nữ lạ hung giữ đến nỗi phải hai người đàn ông mới kéo ra được.

Laura choáng váng, ngã xuống đất và khóc nức nở. Máu chảy ra khắp mặt cô. Laura chia sẻ: "Chuyện này hoàn toàn là tình cờ. Tôi chỉ nghe thấy 'Oh, xin lỗi tình yêu' và những gì xảy ra tiếp theo là cô ta xông vào cắn mặt tôi".

Vụ án hy hữu khi Laura bị một phụ nữ tấn công dã man vào mặt ngay trên phố

Vụ án hy hữu khi Laura bị một phụ nữ tấn công dã man vào mặt ngay trên phố

"Tôi không thể nhớ có cuộc tranh cãi hay bất cứ chuyện gì xảy ra tiếp theo không. Tôi không thể nhìn thấy điều gì vì mặt cô ta chạm sát mặt tôi. Cô ta xem tôi như một món đồ chơi để nhai vậy. Lúc sau, phải nhờ đến hai người đàn ông mới kéo cô ấy ra khỏi".

Sự việc xảy ra vào ngày 28 tháng 3 khi Laura ở cùng bạn ở The Ocean Room tại Gorleston, Norfolk. Cô đã dành 3 ngày để điều trị ở hai bệnh viện khác nhau. Các bác sĩ đã khâu lại vết thương cho cô.

Bác sĩ cho biết, cô gái 21 tuổi này cần phẫu thuật chỉnh hình để chỉnh sửa lại mũi, nhưng phải mất 2 tháng nữa mới có thể chuẩn đoán chính xác. Laura cung cấp thêm: "Tôi biết rằng nó sẽ để lại sẹo".

"Sẽ mất từ 6 đến 12 tháng mới có thể tiến hành phẫu thuật chỉnh hình. Tôi đã tham khảo ý kiến của hai bác sĩ phấu thuật và họ sẽ thực hiện cho tôi vào tháng 9 tới này.

Laura nói rằng cô rất ngạc nhiên khi tình hình đã cải thiện rõ chỉ sau hai tuần. Vì vậy cô hy vọng có thể không cần đến phẫu thuật. Cảnh sát cho biết, nghi can đã bị bắt vì tình nghi liên quan đến vụ việc nhưng đã được bão lãnh ra ngoài.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang