5 mẫu giày khiến phái nữ mê mẩn

author 13:58 29/05/2014

(VietQ.vn) – Các mẫu giày Louboutin, Vans, Adidas, Uggs… đều là những lựa chọn tinh tế của mọi tín đồ thời trang toàn thế giới.

1. Christian Louboutin

Giày để đỏ  louboutin

Những mẫu thiết kế giày đế đỏ tinh tế của Christian Louboutin từ lâu đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của các ngôi sao Hollywood khi sải bước trên thảm đỏ.

Mặc dù mang nhiều phong cách khác nhau, nhưng giày Christian Louboutin luôn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, mạnh mẽ và đầy lịch lãm.

Các ngôi sao giới showbiz Mỹ như Jenifer Lopez, Beyonce, Victoria Beckham… đều mê mẩn nhãn hiệu giày thượng đỉnh này. Có thể nói, Christian Louboutin là một lựa chọn phổ biến cho các tín đồ thời trang hàng hiệu trên toàn thế giới.

2. Vans

Giày Vans

Vans là mẫu giày trượt ván cổ điển xuất xứ từ California (Mỹ) và được các tín đồ thời trang năng động trên toàn thế giới ưa chuộng bởi kiểu dáng khỏe khoắn, đơn giản mà hiệu quả.

Các vận động viên thể thao môn trượt ván, lướt sóng, trượt tuyết, đi mô tô địa hình đều thích sử dụng các mẫu giày Vans đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để tô điểm và giữ thăng bằng khi tham gia các môn thể thao mạnh mẽ này.

Vans là mẫu giày khiến giới nữ và đàn ông trên toàn thế giới yêu dùng.

3. Converse

giày Converse

Thương hiệu giày Converse đã phát triển và nổi tiếng trên toàn thế giới được khoảng gần một thế kỷ nay. Giày Converse là những thiết kế cổ điển và mang tính biểu tượng khi vượt qua hàng trăm thương hiệu khác để giành ngôi vị thượng cấp trong lòng các tín đồ thời trang yêu dáng vẻ khỏe khoắn.

 

 

Rất nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn Converse vì độ bền, phong cách đơn giản và tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân.

4. Adidas

Giày adidas

Adidas là thương hiệu giày của Đức nổi tiếng trên toàn thế giới. Adidas là những mẫu giày được xuất xưởng nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng khác nhau, từ vận động viên hàng đầu cho đến các nghệ sĩ hiphop nổi tiếng. Ngôi sao bóng đá David Beckham là đại diện chính thức của Adidas.

Logo Adidas cũng trở thành một biểu tượng phổ biến của văn hóa đường phố và nhạc pop.

5. Uggs

Giày Uggs

Uggs là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới. Những đôi boot của Uggs luôn toát lên vẻ lịch lãm, ấm áp pha chút bụi bặm của miền tây nước Mỹ.

Giới trẻ trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia có khí hậu lạnh đều yêu dùng các mẫu giày Uggs.

Trang Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang