'Ăn gian tuổi tác' với những mẹo đơn giản của chuyên gia trang điểm

authorThu Hà 20:00 21/01/2017

(VietQ.vn) - Phụ nữ ai cũng muốn luôn mình trẻ và đẹp nhất có thể. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn 'ăn gian tuổi tác'.

Sự kiện:

Phụ nữ ai cũng muốn mình luôn trẻ đẹp. Theo thời gian, dấu hiệu tuổi tác bắt đầu xuất hiện như nếp nhăn và vài dấu hiệu khác. Để giúp chị em thêm phần tự tin, dưới đây là những tuyệt chiêu ăn gian tuổi tác đến từ các chuyên gia làm đẹp.

Lớp lót

Kem lót làm che mờ lỗ chân lông và làm đầy nếp nhăn. Bên cạnh đó còn chứa các dưỡng chất làm mềm da.

Ăn gian tuổi tác với những mẹo đơn giản của chuyên gia trang điểm

 Nên sử dụng kem lót trước khi trang điểm

Lớp nền

Cách tốt nhất để giúp lớp nền của bạn hoàn hảo hơn là dùng tông nền tương đương với tông da của bạn (hoặc sáng hơn 1 tông). Nếu không, trông bạn chẳng khác gì đang đeo một chiếc mặt nạ dày phấn. Điều này làm da bạn láng mịn hơn trông thấy và che đi những khuyết điểm xấu xí trên khuôn mặt.

Ăn gian tuổi tác với những mẹo đơn giản của chuyên gia trang điểm

 Sử dụng kem nền giúp khuôn mặt trông láng mịn và tươi tỉnh hơn

Lông mày

Hình dáng lông mày cực kì quan trọng vì nó tạo cảm giác hài hòa cho khuôn mặt. Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc lông mày phù hợp sẽ làm khuôn mặt tươi hơn rất nhiều, Cố gắng tránh pha trộn hai màu đen – xám. Thay vào đó nên sử dụng những tông màu ấm sẽ làm bạn trẻ hơn rất nhiều.

Ăn gian tuổi tác với những mẹo đơn giản của chuyên gia trang điểm

 Dáng lông mày giữ vai trò cực kì quan trọng cho khuôn mặt

'Ốc đảo' chè xanh mới toanh, đẹp nao lòng giữa miền Tây xứ Nghệ(VietQ.vn) - 'Ốc đảo' chè xanh mơn mởn mọc lên giữa đập nước mênh mông ở miền sơn cước của xứ Nghệ đang trở thành điểm đến được nhiều người yêu thích.

Kẻ một đường thật mỏng trên mi mắt

Dùng chì có màu sắc nét và kẻ một đường màu đen thật mỏng trên lông mi. Đừng nhầm lẫn đây là eyeliner vì nó chỉ là một đường kẻ mảnh. Việc này tạo chiều sâu cho mắt, đồng thời tạo cảm giác lông mi trông dày hơn.

Ăn gian tuổi tác với những mẹo đơn giản của chuyên gia trang điểm

 Đường mí mặt tạo cảm giác cho mắt trông sâu và to hơn

Màu mắt và tạo khối

Nên dùng màu tối để đánh lên bầu mắt. Trong hốc mắt, sử dụng gam màu sáng nổi bật như màu cam đào, hoa cà, hồng ngọc trai, nhũ bắt sáng. Nhấn mạnh góc ngoài mắt với gam màu tối hơn như chocolate, màu rượu vang, xám nâu, nâu hay màu tím trầm là hoàn phù hợp. Đừng quên tạo khối cho khuôn mặt. Sử dụng ở vùng má hay viền mặt giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn.

Ăn gian tuổi tác với những mẹo đơn giản của chuyên gia trang điểmTrang điểm mắt và tạo khối làm khuôn mặt thêm sắc sảo và thon gọn 

Môi

Để màu son lâu trôi nhất có thể, bạn nên sử dụng chì kẻ môi. Nó không chỉ dùng để tạo dáng môi mà còn làm dày và làm đều màu môi. Nếu bạn thích kiểu Ombre, dùng chì kẻ môi với các góc bên trong với tông tối hơn. Hay đơn giản là màu lì thì bạn chỉ cần tô thêm một lớp chồng lên lớp son trước đó. Bạn có thể tạo ra một kiểu môi căng mọng đầy sức sống bằng cách sử dụng một chút son bóng ở giữa môi, sau đó tán đều ra các chỗ còn lại.

Ăn gian tuổi tác với những mẹo đơn giản của chuyên gia trang điểm Sử dụng chì kẻ môi giúp giữ màu son và định hình dáng môi

Và đây là kết quả:

Ăn gian tuổi tác với những mẹo đơn giản của chuyên gia trang điểm
 Trang điểm giúp gương mặt trông tươi trẻ và ưa nhìn hơn

Lưu ý rằng mục đích của việc trang điểm không phải là để ‘trẻ hóa’ hay ‘đánh lừa’ người đối diện. Đây đơn giản chỉ là giúp phụ nữ ở mọi lứa tuổi thêm tự tin và biết làm nổi bật những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt họ.


                                                                                                                                                                                                                                                                                           Thu Hà (Theo Bright Side)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang