Apple bất ngờ hoàn tiền thay pin iPhone cho hàng loạt khách hàng

authorHoài Thư 10:42 25/05/2018

(VietQ.vn) - Theo đó, khách hàng dùng iPhone 6 hoặc mới hơn đã thay pin hết hạn bảo hành trong khoảng thời gian từ 1/1 – 28/12/2017 sẽ được hoàn tiền 50 USD.

Tháng 12 năm ngoái, Apple công bố chương trình thay pin iPhone sau bê bối hãng cố ý làm chậm iPhone, nhất là với các mẫu iPhone cũ. Khi đó, Apple giảm giá thay pin iPhone từ 79 USD xuống còn 29 USD.

Apple bất ngờ hoàn tiền thay pin iPhone cho hàng loạt  khách hàng

 Khách hàng thay pin iPhone 6 trở lên vào năm 2017 có thể được Apple hoàn trả số tiền trị giá 50 USD. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, một số khách hàng đã trót thay pin iPhone trước đó lại không được hoàn tiền. Chương trình hỗ trợ mới nhất sẽ dành cho những khách hàng kiểu này.

Theo đó, khách hàng dùng iPhone 6 hoặc mới hơn đã thay pin hết hạn bảo hành trong khoảng thời gian từ 1/1 – 28/12/2017 sẽ được hoàn tiền 50 USD. Apple sẽ liên lạc với khách hàng để hướng dẫn thủ tục nhận tiền.

‘Gây sốt’ nhờ động cơ diesel siêu sạch, Kia Sportage 2019 có thực sự hấp dẫn?(VietQ.vn) - Kia Sportage 2019 còn được trang bị động cơ diesel U3 CRDI 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới. Kia khẳng định đây là động cơ diesel sạch nhất của hãng từ trước đến nay.

Khoản tín dụng này sẽ được chuyển thành tiền điện tử hoặc tín dụng trên thẻ tín dụng mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho pin. Khách hàng có thể phải cung cấp bằng chứng mua hàng. Apple cho biết họ sẽ liên hệ với khách hàng đủ điều kiện thông qua email từ ngày 23/5 đến 27/7 kèm hướng dẫn về cách thức tiến hành.

Chính sách này chỉ áp dụng với khách hàng thay pin tại cửa hàng ủy quyền chính hãng của Apple. Nếu từ nay tới 1/8 tới, người nào không được Apple liên hệ sẽ không nằm trong diện hoàn tiền.

Apple bất ngờ hoàn tiền thay pin iPhone cho hàng loạt  khách hàng

 Việc hoàn tiền này là một phần trong nội dung bức thư mà Apple gửi đến các thượng nghị sĩ Mỹ vào tháng 2. Ảnh minh họa

Việc hoàn tiền này là một phần trong nội dung bức thư mà Apple gửi đến các thượng nghị sĩ Mỹ vào tháng 2, nơi công ty đề cập đến việc giải quyết hậu quả do hành động tự ý làm giảm hiệu suất iPhone sử dụng pin suy thoái được phát hiện vào cuối năm ngoái.

Trong giải thích của mình, Apple cho biết việc thực hiện của hãng nhằm ngăn chặn điện thoại với pin suy thoái đột ngột tắt trong quá trình sử dụng, nhưng hãng lại không thông báo công khai đến người dùng về điều này. Kết quả là Bộ Tư pháp Mỹ đã vào cuộc điều tra, và Apple cuối cùng đã ra quyết định giảm 50 USD lệ phí thay thế pin, từ 79 USD xuống còn 29 USD trong vòng một năm (kết thúc vào ngày 31/12 năm nay).

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang