‘Đọ’ nhan sắc Mỹ Linh, Thùy Dung trong trang phục dạ hội tại đấu trường quốc tế

authorHòa Lê 15:43 10/11/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Mỹ Linh và Thùy Dung đã hé lộ trang phục dạ hội mà cả hai sẽ mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế 2017.

Sự kiện: Ngôi sao

Á hậu Thùy Dung đang tiến gần đến đêm chung kết Miss International 2017, Mỹ Linh cũng đang nỗ lực tại cuộc thi Miss World 2017. Hai người đẹp mới đây vừa hé lộ trang phục dạ hội lộng lẫy được sử dụng cho các phần thi tại hai đấu trường sắc đẹp thế giới này.

‘Đọ’ nhan sắc Mỹ Linh, Thùy Dung trong trang phục dạ hội tại đấu trường quốc tế

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa hé lộ 3 bộ dạ hội được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế dành riêng cho cô dự thi Miss World

Theo đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa hé lộ 3 bộ dạ hội được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế dành riêng cho cô dự thi Miss World với 3 sắc màu đỏ - xanh – trắng. Cả 3 bộ trang phục đều có điểm nhấn chung là phần vạt váy xẻ cao để khoe trọn thân hình chuẩn và đôi chân thon gọn của Mỹ Linh.

‘Đọ’ nhan sắc Mỹ Linh, Thùy Dung trong trang phục dạ hội tại đấu trường quốc tế

 Trang phục dạ hội màu trắng bẹt vai có phần hoa văn nổi được đính kết tinh tế, phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng của Đỗ Mỹ Linh

Khi những hình ảnh lộng lẫy này vừa được hé lộ, người hâm mộ tỏ ra vô cùng hài lòng về những thiết kế đẹp mắt và hoành tráng mà Mỹ Linh sẽ diện trong khuôn khổ cuộc thi.

Đặc biệt, trong phần dự thi Top Model, NTK Lê Thanh Hòa đã dành nhiều tâm tư để lên ý tưởng và thực hiện tỉ mỉ bộ đầm dạ hội màu xanh lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những ngôi sao sáng trên bầu trời.

‘Đọ’ nhan sắc Mỹ Linh, Thùy Dung trong trang phục dạ hội tại đấu trường quốc tế

 Chiếc đầm còn lại mang sắc đỏ rực rỡ quyến rũ với chi tiết xẻ tà và chất liệu bay bổng

Còn với trang phục dạ hội màu trắng bẹt vai có phần hoa văn nổi được đính kết tinh tế, phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng của Đỗ Mỹ Linh.

Vừa đăng quang, Lê Âu Ngân Anh liên tục phải đi kiểm tra nhân trắc học(VietQ.vn) - Sau cuộc thi, khi vấp phải sự phản đối của dư luận về nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã liên tục phải đi kiểm tra nhân trắc học.

Chiếc đầm còn lại mang sắc đỏ rực rỡ quyến rũ với chi tiết xẻ tà và chất liệu bay bổng chắc chắc sẽ giúp người đẹp tỏa sáng trên sân khấu Miss World 2017.

Cùng thời điểm, Á hậu Thùy Dung cũng công bố trang phục dạ hội sẽ mặc trong chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 vào ngày 14/11 tới. NTK Phạm Đăng Anh Thư đảm nhận vai trò thực hiện bộ trang phục đặc biệt lần này cho Thùy Dung.

‘Đọ’ nhan sắc Mỹ Linh, Thùy Dung trong trang phục dạ hội tại đấu trường quốc tế

 Á hậu Thùy Dung khéo léo khoe đường cong cơ thể bằng thiết kế đuôi cá tôn đường cong

Chọn đầm dạ hội màu xanh ombre, Á hậu Thùy Dung khéo léo khoe đường cong cơ thể bằng thiết kế đuôi cá tôn đường cong. Phần váy choàng phía ngoài giúp Thùy Dung lộng lẫy trong di chuyển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

‘Đọ’ nhan sắc Mỹ Linh, Thùy Dung trong trang phục dạ hội tại đấu trường quốc tế
Khi khoác lên người chiếc đầm, Thùy Dung lấp lánh, tỏa sáng như tia nắng chiếu rọi

Khi khoác lên người chiếc đầm, Thùy Dung lấp lánh, tỏa sáng như tia nắng chiếu rọi vào. Hình ảnh này cũng mang nét đẹp giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với Nhật Bản – đất nước được mệnh danh “Xứ sở mặt trời mọc”.

Khi khoác lên người chiếc đầm, Thùy Dung lấp lánh, tỏa sáng như tia nắng chiếu rọi vào
 Thùy Dung xuất sắc lọt vào top 3 bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology

Dù không may mắc bệnh thủy đậu trong thời gian thi đấu, Thùy Dung vẫn xuất sắc lọt vào top 3 bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology. Với 1.423 điểm, hiện cô ở nhóm dẫn đầu, xếp sau đại diện Myanmar và Nepal. Trước đó một ngày, Á hậu Việt Nam cũng được các chuyên gia của Missosology đánh giá lọt top 15 nhờ sự thân thiện, hòa đồng. Mặc dù các bình chọn không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc nhưng đây cũng là động lực giúp Thùy Dung tiếp tục cố gắng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang