Giá xe Peugeot tháng 2: Hầu hết các mẫu xe đều nhận ưu đãi giảm giá, cao nhất 160 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:26 23/02/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu Peugeot tại thị trường Việt Nam tháng 2/2021. Trong tháng này, hầu hết các mẫu xe Peugeot đều nhận mức ưu đãi giảm giá “khủng”, cao nhất lên đến 160 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Peugeot là thương hiệu ô tô đến từ Pháp. Thương hiệu này chính thức vào Việt Nam từ năm 2013 và hiện do tập đoàn Thaco Trường Hải phân phối với toàn bộ các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Mới đây, Thaco đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết.

gia-xe-peugeot-thang-2-hau-het-cac-mau-xe-deu-nhan-uu-dai-giam-gia-cao-nhat-160-trieu-dong

 Giá xe Peugeot tháng 2 tại thị trường Việt Nam. 

Lưu ý: Trên đây là bảng giá xe Peugeot thao khảo. Giá bán chính thức, khuyến mại, giá lăn bánh ra biển vui lòng liên hệ với các đại lý của hãng xe Peugeot để được giá và các tư vấn về xe đầy đủ, chính xác nhất.

Trong tháng 2 này, hầu hết các mẫu xe Peugeot đều nhận mức ưu đãi giảm giá “khủng”, cao nhất lên đến 160 triệu đồng.

Cụ thể, khi khách hàng mua Peugeot Traveller bản Premium sẽ được ưu đãi giảm 160 triệu đồng, trong khi đó, Peugeot Traveller bản Luxury cũng được điều chỉnh giảm 150 triệu đồng. Hiện giá bán của mẫu xe này dao động ở mức 1.499 – 2.089 tỷ đồng.

Các mẫu xe Peugeot 3008, Peugeot 5008 cũng nhận mức ưu đãi giảm 80 – 120 triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.

Hiện Peugeot 3008 đang được phân phối 2 phiên bản tại Việt Nam với mức giá 979 triệu đồng cho bản AT và 1,069 tỷ đồng cho bản AL.

Mẫu Peugeot 5008 cũng được phân phối 2 phiên bản tại Việt Nam gồm bản AT và bản AL với giá bán lần lượt 1.099 tỷ đồng và 1.249 tỷ đồng.

Về chất lượng xe Peugeot nói chung, đây là thương hiệu xe hơi lâu đời đến từ nước Pháp nổi tiếng với những mẫu xe có chất lượng cao.

Các mẫu xe Peugeot với kiểu dáng thiết kế tinh tế, đi kèm công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ đã và đang thiết lập được một chuẩn mực xe hơi đậm chất châu Âu sang trọng và lịch lãm tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom tại Việt Nam nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện từ khâu bán hàng, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang