Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở lại sau thời gian dài ‘mất tích’

authorHòa Lê 09:18 29/03/2016

(VietQ.vn) - Tối 27/3, Hồ Ngọc Hà đã có mặt trong buổi tiệc của một người bạn thân thiết, đánh dấu sự trở lại của cô sau những ồn ào về chuyện đời tư.

Sự kiện:

Tối ngày 27/3 Hồ Ngọc Hà có mặt trong buổi tiệc của một người bạn thân thiết; đánh dấu sự trở lại sau những ồn ào chuyện đời tư khiến cô im lặng trong thời gian vừa qua. "Nữ hoàng giải trí" vẫn xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở lại sau thời gian dài ‘mất tích’Hồ Ngọc Hà chọn trang phục đơn giản với chiếc váy đen rộng thùng thình, phần tóc được buộc thả nhẹ nhàng

Hồ Ngọc Hà chọn trang phục đơn giản với chiếc váy đen rộng thùng thình, phần tóc được buộc thả nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, đài các và sành điệu. Nữ ca sĩ cũng rất vui mừng khi gặp gỡ và trò chuyện cùng mọi người, cũng là những người bạn là doanh nhân nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở lại sau thời gian dài ‘mất tích’Hồ Ngọc Hà vẫn xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện

Trong không khí vui vẻ và ấm cúng, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng hát tặng thực khách một vài ca khúc. Cô cũng hòa giọng cùng doanh nhân Lệ Hằng một bài nhạc Pháp lời Việt với phần đệm đàn của nhạc sĩ Minh Khang.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên đó là, dù đang dự sự kiện sang trọng và các khách mời được thỏa thích thưởng thức các món ăn "sơn hào hải vị" Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ gọi món mỳ tôm và lẳng lặng ngồi một góc ăn. Nữ ca sĩ cho biết, mì gói là một trong những món ăn khoái khẩu của cô sau mỗi lần đi diễn muộn.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở lại sau thời gian dài ‘mất tích’Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ gọi món mỳ tôm và lẳng lặng ngồi một góc ăn

Dù đang vướng phải ồn ào đời tư, nhưng thời gian qua, Hồ Ngọc Hà vẫn góp mặt ở nhiều sự kiện giải trí. Sự kiện tối qua còn có sự góp mặt của MC, cựu người mẫu Thúy Hạnh. Cô tự tin khoe vẻ gợi cảm khi diện đầm trắng trẻ trung, thanh lịch. Ngoài ra còn có sự tham gia của doanh nhân Dương Quốc Nam, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, doanh nhân Đường Thu Hương, doanh nhân Lệ Hằng, doanh nhân Trần Nguyễn Thiên Hương…

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang