iPhone XS chưa hết ‘sốt’, iPhone 2019 đã ‘mê hoặc’ người dùng bởi tính năng này

authorHoài Thư 06:49 04/11/2018

(VietQ.vn) - iPhone XS vừa mới ra mắt vẫn chưa hết “sốt”, người dùng đã bắt đầu xôn xao bởi những ý tưởng và suy đoán cho chiếc iPhone 2019.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Thế hệ iPhone XS mới nhất ra mắt còn chưa được bao lâu, thậm chí chiếc iPhone XR vừa được ship hàng tới điểm mở bán, song cư dân mạng đã xôn xao với những ý tưởng và suy đoán cho chiếc iPhone 2019.

Mới đây, Antonio DeRosa - chuyên viên thiết kế đồ họa đến từ Italy, bằng kinh nghiệm cũng như niềm đam mê công nghệ của mình đã tung ra bộ ảnh dựng đầy mê hoặc về chiếc iPhone 2019.

iPhone XS chưa hết ‘sốt’, iPhone 2019 đã ‘mê hoặc’ người dùng bởi những điều này

 Apple Phone - Concept iPhone 2019.

Theo đó, tên smartphone thế hệ này sẽ là Apple Phone - được coi như một bước tối giản hóa về mặt tên gọi, nhưng đồng thời đẩy mạnh đột phá về mặt tính năng, tạo hiệu ứng ấn tượng cho công chúng. Màn hình dự kiến có kích cỡ 6,7 inch, lớn nhất trong lịch sử Apple. Thiết kế màn hình toàn viền vẫn được phát huy, nhưng tăng cường độ phân giải lên cực mạnh. Đồng thời, phần cảm biến mặt trước sẽ được rời sang góc trái của màn hình.

iPhone XS chưa hết ‘sốt’, iPhone 2019 đã ‘mê hoặc’ người dùng bởi những điều này

Màn hình dự kiến sẽ có kích cỡ 6,7 inch, lớn nhất trong lịch sử Apple.

Cụm camera sau gồm 5 camera: tập hợp 4 camera tiêu cự cố định, bổ trợ nhau về cả góc rộng và góc xa, trong khi ống kính camera riêng phía dưới mang khả năng zoom quang học như máy ảnh. Theo Antonio, Apple sớm muộn cũng học theo thiết kế đi kèm bút cảm ứng cho iPhone, nhất là khi kích cỡ màn hình đã được mở rộng hơn nhiều như vậy.

Trước đó, Ming-Chi Kuo – nhà phân tích thường có những dự đoán chính xác về các sản phẩm mới của Apple tin rằng, iPhone 2019 sẽ rất giống các phiên bản iPhone 2018 hiện nay. Kuo cho rằng Apple sẽ không thay đổi kích thước của iPhone trong năm tới khi tiếp tục cung cấp cùng một chiếc iPhone OLED 5.8 và 6.5 inch, tương tự như các mẫu XS và XS Max, cùng với một mẫu LCD 6.1 inch như iPhone XR.

Kuo cũng đã dự đoán iPhone 2019 sẽ duy trì cùng mức độ chống nước IP68 như iPhone XS và iPhone XS Max. Tất nhiên, người dùng không cần quá lo lắng vì Apple không nâng cấp tính năng này. Nên nhớ, với IP68, chiếc iPhone của bạn vẫn an toàn dưới 2 mét nước trong thời gian 2 giờ. Nhiều người dùng YouTube đã đưa tính năng này vào thử nghiệm và cho đến nay nó vẫn hoạt động hoàn hảo như lời quảng cáo của Apple.

Trên thực tế, một người dùng Reddit gần đây đã chia sẻ việc khôi phục hoàn toàn chiếc iPhone X sau khi nó bị ngập trong đại dương  hơn 8 giờ.

Với sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ, một số blogger công nghệ dự đoán rằng Apple có thể triển khai một loại đầu đọc dấu vân tay mới (có thể tích hợp vào màn hình iPhone như trên một số điện thoại Android hiện nay). Tuy nhiên, Kuo lại không nghĩ khả năng này sẽ xảy ra.

Lê Hoà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang