Kinh hoàng 4 con chó Tây hung dữ 'nổi điên' lao vào cắn chủ

author 11:48 14/03/2016

(VietQ.vn) - Bất ngờ 4 con chó Tây hung dữ lao vào tấn công một phụ nữ, rồi quay sang cắn chủ nhân của chúng trọng thương.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh 4 con chó Tây hung hãn cắn một người đàn ông, khiến nhiều người phải sợ hãi. Sau gần 3 phút bị 4 con chó này tấn công, cùng sự giúp sức của một người đàn ông cầm gậy xua đuổi chúng mới chịu "nhả người".

Theo đoạn clip ghi lại đàn chó này có 2 con chó thuộc giống Doberman và 2 con thuộc giống Rottweiler thường được nuôi để giữ nhà canh gác và làm nghiệp vụ, được xem là một trong những giống chó hung dữ.

4 con cho Tây đã lao vào cắn chủ của chúng4 con cho Tây đã lao vào cắn chủ của chúng

Để làm rõ thông tin sự việc, chúng tôi đã tìm đến khu vực xảy ra vụ việc để tìm hiểu. Theo đó, vào khoảng 10h sáng 12/3, bà Nguyễn Thị Lợi (67 tuổi, trú tại ngõ 2, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) đi đổ rác ở đầu ngõ thì bị 4 con chó của anh Duy (người dân sống quanh khu vực) tấn công.

4 con chó Tây hung dữ lao vào cắn vào tay, chân bà Lợi, đồng thời giật mạnh khiến người phụ nữ này hoảng sợ, nằm rạp xuống.

Trước khi 4 con chó Tây cắn chủ, chúng đã Trước khi 4 con chó Tây cắn chủ, chúng đã "nổi điên" cắn bà Lợi

Thấy vậy, anh Duy - chủ nhân của đàn chó, lao ra nằm đè lên người bà Lợi để che cho bà, một tay anh Duy khua khua để đuổi đàn chó đi. Cùng lúc đó, người dân xung quanh đã dùng xẻng, gậy gộc để tách bầy chó ra.

Khi bà Lợi được đưa đi bệnh viện, anh Duy dắt 4 con chó về nhà, trong đó chỉ có 1 con được xích, còn 3 con khác anh Duy gọi chúng về bằng hiệu lệnh. Đi về đến ngõ 41 phố Hồng Hà, anh Duy định giơ tay vuốt đầu một trong 4 con chó thì cả đàn chó bắt đầu tấn công ngược lại chủ.

Chó Tây cắn chủChủ của 4 con chó Tây này tỏ ra rất đau đớn khi bị tấn công

Đến khi có một người đàn ông cầm gậy ra định đuổi đàn chó, cứu anh Duy thì những con chó hung dữ này tiếp tục định tấn công người đàn ông này. Phải mất mấy lần xua đuổi đàn chó, anh Duy mới được cứu trong tình trạng trọng thương.

Người đàn ông ra xua đuổi 4 con chó hung dữ cũng bị chúng tấn công lạiNgười đàn ông ra xua đuổi 4 con chó hung dữ cũng bị chúng tấn công lại

Sau đó, anh Duy phải gọi người huấn luyện chó đến bắt nhốt chúng lại. Anh Duy được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đứt gân tay, cánh tay gần như bị nát, chân có nhiều vết thương.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang