Link xem bóng đá trực tuyến trần đấu Newcastle vs Arsenal

authorThái Đạt 18:15 15/04/2018

(VietQ.vn) - Trận đấu vòng 34 Premier League giữa Newcastle vs Arsenal dường như chỉ mang tính thủ tục, bởi xét về thứ hạng, Arsenal đã chắc chắn một vị trí trong top 6, trong khi Newcastle gần như đã trụ hạng thành công.

Dẫu vậy, cả Newcastle vs Arsenal đều có mục tiêu của riêng mình, đáng chú ý, bối cảnh Arsenal đang có tới 7 trận liên tiếp bất bại nên chắc chắc thầy trò Wenger duy trì chuỗi dài chiến thắng này.

Hôm nay, Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của Mohamed Elneny, Pierre-Emerick Aubameyang và Granit Xhaka, tuy nhiên pháo thủ thành London nhiều khả năng thiếu vắng bộ đôi Aaron Ramsey, Jack Wilshere do chấn thương. Đây có thể sẽ là cơ hội cho Aubameyang ghi dấu ấn trong lịch sử của Arsenal khi trở thành cầu thủ đầu tiên sau Giroud ghi bàn liên tiếp ở 5 trận đấu tại Premier League.

Link xem bóng đá trực tuyến trần đấu Newcastle vs Arsenal

Cuộc chạm trán có thể sẽ giúp Pháo thủ duy trì chuỗi trận toàn thắng 

Trong khi đó đội chủ nhà Newcastle, sau chuỗi trận bết bát, họ đã có ba chiến thắng liên tiếp trước Southampton, Huddersfield và Leicester để có trong tay 38 điểm, giúp họ tiến sát mục tiêu trụ hạng. Và nếu thêm một chiến thắng nữa trước Arsenal sẽ giúp thầy trò Rafa Benitez yên tâm hơn để có thể tiếp tục thi đấu tại Premier League mùa sau.

Trận đấu hôm nay, Newcastle cũng chẳng sẽ có lý gì để hướng tới một trận thắng, ngược lại thì Arsenal cũng cố gắng để tiếp tục duy trì đà bất bại. Vì vậy, đây được xem là trận "so găng" kịch tích và sẽ là trận cầu mãn nhãn giành cho người hâm mộ.

Link xem trực tuyến trận đấu tại đây: LINK I   vs   LINK II

Thông tin lực lượng

Newcastle: Jesus Gamez, Elliot, Joselu chấn thương.
Arsenal: Cazorla, Mkhitaryan chấn thương. Ospina, Ramsey đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến

Newcastle (4-4-1-1): Dubravka; Dummett, Lejeune, Lascelles, Yedlin; Kenedy, Shelvey, Diame, Ritchie; Perez; Gayle
Arsenal (4-2-3-1): Cech; Bellerin, Mustafi, Chambers, Kolasinac; Elneny, Xhaka; Iwobi, Wilshere, Oezil; Aubameyang.

Dự đoán tỷ số: Newcastle 1 - 2 Arsenal

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang