Link xem bóng đá trực tuyến Man City vs Liverpool

author 01:15 11/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến Man City vs Liverpool được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Trận đấu giữa Man City vs Liverpool trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League sẽ diễn ra trên sân Etihad vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 11/4.

Mặc dù được chơi trên sân nhà trong lần tiếp đón Liverpool tới đây nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang chịu nhiều áp lực hơn khi đã để thua đối thủ tới 3 bàn không gỡ ở trận lượt đi trên sân Anfield. Không những thế, phong độ sa sút gần đây của Man City cũng là điều đáng nói. Các học trò của Pep Guardiola đã để thua 3/5 trận gần đây trước Basel, Liverpool và MU. Hàng thủ của họ cũng đang gặp vấn đề khi để thủng lưới 9 bàn/5 trận. Khung thành Ederson không còn giữ đươc sự chắc chắn trong bối cảnh Kompany và Otamendi hay mắc sai lầm.

Bên phía đối diện, Liverpool cũng không nắm quá nhiều lợi thế về nhân sự khi không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Jordan Henderson vì án treo giò, trong khi khả năng kịp thời bình phục chấn thương háng của ngôi sao Mo Salah vẫn còn bỏ ngỏ. Mặc dù vậy, theo các chuyên gia bóng đá, mọi thứ vẫn cứ là quá khó cho nửa xanh thành Manchester để họ có thể lật ngược thế cờ bất khả thi này khi mà Liverpool đang cho thấy một phong độ hết sức khủng khiếp.

Link xem bóng đá trực tuyến Man City vs Liverpool: Link 1 Link 2

VietQ cập nhật liên tục link xem bóng đá trực tuyến Man City vs Liverpool, tứ kết lượt về Champions League.

The Kop hiện đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới cùng thành tích bất bại tại Champions League năm nay. Lịch sử các cúp Châu Âu cũng đang hoàn toàn ủng hộ thầy trò Klopp giành vé đi tiếp. Chưa kể vào đúng ngày này cách đây 36 năm (1982), Liverpool đã có chiến thắng 5-0 trên sân của Man City.

Thêm vào đó, việc Juergen Klopp thắng 6/13 lần chạm trán Guardiola là bằng chứng cho thấy, ông thầy người Đức đã thuộc lòng cách điều binh khiển tướng của người đồng nghiệp mang quốc tịch Tây Ban Nha. Nên nhớ, chính Liverpool của Klopp là tác nhân khiến Man City của Guardiola phải nhận thất bại đầu tiên tại Premier League 2017/18.

Và nếu như ở trận đấu cách đây 3 tháng, Man City dù thua cuộc vẫn chọc thủng lưới Liverpool 3 lần thì rạng sáng mai, ghi bàn vào lưới Loris Karius chắc chắn là thử thách vô cùng khắc nghiệt với Sergo Aguero và đồng đội. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi sự tuyệt vời nơi hàng thủ The Kop. Thống kê cho thấy, Liverpool giữ sạch lưới 7/10 trận vừa qua. Và đặc biệt, 8 trận gần nhất Virgil van Dijk đá chính, The Kop nhận vỏn vẹn 4 bàn thua.

Thống kê đáng chú ý

- Liverpool đang có thành tích làm bàn cực khủng tại Champions League. Họ đã ghi tối thiểu 3 bàn mỗi trận ở 6/7 trận gần nhất tại giải đấu này.

- Liverpool cũng giữ sạch lưới ở 6/7 trận gần nhất tại Champions League và bất bại 13 trận gần nhất ở giải đấu này.

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 161 trận, Man City thắng 43, hòa 41, thua 77.

- Trên sân của Man City, đội chủ nhà thắng 29, hòa 22, thua 29.

Đội hình dự kiến

Manchester City: Ederson; Walker, Otamendi, Kompany, Danilo; De Bruyne, Fernandinho, Silva; Sterling, Aguero, Sane.

Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Milner; Salah, Firmino, Mane.

Bảo Bình

Klopp khiến CĐV Liverpool 'phát cuồng'Trong những ngày qua, sự kiện HLV Jurgen Klopp chính thức nhận lời dẫn dắt Liverpool không chỉ tạo nên cơn sốt trong làng bóng đá châu Âu, mà còn khiến các CĐV của đội bóng thành phố cảng nước Anh phát cuồng trên tất cả các trang mạng xã hội.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang