Những mẫu xe sang giá rẻ nên mua trước Tết

author 06:46 24/12/2014

(VietQ.vn) - Với số tiền dưới 400 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu những mẫu xe sang giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng như Kia, Hyundai, Honda,…

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Morning (310 – 350 triệu đồng)

Phục vụ nhu cầu mua xe ô tô giá rẻ, Kia Morning được thiết kế đặc biệt an toàn dành cho người lái, hành khách với trang bị khóa cửa trung tâm, khóa an toàn cho trẻ em, dây đai an toàn ở các hàng ghế, túi khí cho người lái, đèn phanh thứ ba trên cao, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Mua xe ô tô giá rẻ Kia Morning được coi là khá phù hợp với gia đình có con nhỏ

Mua xe ô tô giá rẻ Kia Morning được coi là khá phù hợp với gia đình có con nhỏ. Ảnh minh họa

Xe chở được 5 người và hành lí, cự li di chuyển dài, tốc độ cao trong bất kể điều kiện thời tiết mưa hay nắng. Chiếc ô tô nhỏ nhắn có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng chỉ khoảng 6.5 lít xăng cho 100 km trong thành phố và 5.5 lít xăng cho 100 km trên đường quốc lộ khi vận chuyển đủ 5 người.

Chevrolet Spark 1.0 số tự động (377 triệu đồng)

Chevrolet Spark 1.0 có ngoại thất bắt mắt với lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ chrome khá thời trang. Trong khi đó, nội thất được thiết kế tiện nghi, rộng rãi với ghế ngồi bọc da, màn hình hiển thị thông tin, tay lái điều chỉnh hai hướng.

Chevrolet vừa thỏa mãn mong muốn mua xe ô tô giá rẻ, vừa giúp tiết kiệm xăng

Chevrolet vừa thỏa mãn mong muốn mua xe ô tô giá rẻ, vừa giúp tiết kiệm xăng. Ảnh minh họa

Đặc biệt, Spark phiên bản mới còn được trang bị đến 4 túi khí cho hàng ghế phía trước - tính năng an toàn được xem là tốt nhất trên thị trường xe nhỏ hiện nay. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa cửa trung tâm và hệ thống chống trộm.

Chevrolet Spark phiên bản mới được trang bị động cơ 1.0L công suất 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89Nm tại 4.800 vòng/phút cùng hộp số tự động 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ vào khoảng 5,1 lít/100km.

Honda Civic 2013  (382 triệu đồng)

Từ những đánh giá và góp ý từ giới truyền thông và người tiêu dùng về Civic 2012 , Honda đã có những điều chỉnh phù hợp trên phiên bản facelift. Honda Civic 2013 được nâng cấp về tính năng an toàn, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khung xe và không gian nội thất cũng sẽ được cải tiến.

Hệ thống khung gấm mới, kết hợp với một cơ thể nhẹ hơn mang tới cho Civic 2013 khả năng xử lý linh hoạt hơn. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ hệ thống treo trước và sau được tăng độ cứng mang lại cảm giác thể thao cho người lái.

Chỉ với 400 triệu đồng, người dùng có thể mua xe ô tô giá rẻ Honda Civic

Chỉ với 400 triệu đồng, người dùng có thể mua xe ô tô giá rẻ Honda Civic. Ảnh minh họa

Bên trong, nội thất Civic 2013 được bọc da hoặc vải theo tùy chọn của người mua, Honda cũng sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn so với phiên bản trước. Bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, hốc gió và nút chỉnh hệ thống điều hòa được thiết kế mới. Đặc biệt, lần đầu tiên, người mua có thể đặt hàng nội thất toàn màu đen đối với cả vật liệu vải và da.

Kia Picanto (395 -  422 triệu đồng)

Kia Picanto mới có hai phiên bản mới SX số sàn và SX số tự động với đầy đủ cụm đèn pha, đèn hậu dạng LED, la-zăng hợp kim nhôm, ghế da, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, điều hòa tự động. Riêng bản SX AT còn có hệ thống âm thanh được gắn DVD tích hợp GPS/Bluetooth và phần mềm hướng dẫn Vietmap.

Kia Picanto phù hợp với nhu cầu mua xe ô tô giá rẻ của đa số khách hàng Việt

Kia Picanto phù hợp với nhu cầu mua xe ô tô giá rẻ của đa số khách hàng Việt. Ảnh minh họa

Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ I4 DOHC 1,25l ít phun xăng đa điểm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp, công suất tối đa 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, giúp Picanto có tốc độ tối đa 169 km/h.

Picanto SXMT 1.25L có giá 395 triệu đồng, phiên bản SXAT  (New) 1.25L có giá 422 triệu đồng.

BYD G3 (400 triệu đồng)

BYD G3 là mẫu sedan cỡ nhỏ bắt đầu có mặt trên thị trường Trung Quốc từ tháng 10/2010. Cung cấp sức mạnh cho BYD G3 là hai lựa chọn động cơ có dung tích 1,5 và 1,8 lít. Nếu như động cơ 1,5 lít sản sinh công suất 106 mã lực thì loại 1,8 lít đi kèm con số 122 mã lực.

Khách hàng có thu nhập trung bình có thể xem xét mua xe ô tô giá rẻ BYD G3 của Trung Quốc

Khách hàng có thu nhập trung bình có thể xem xét mua xe ô tô giá rẻ BYD G3 của Trung Quốc. Ảnh minh họa

Các số đo cơ bản của BYD G3 gồm có chiều dài 4.600 mm, rộng 1.705 mm và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở của mẫu sedan Trung Quốc dừng ở mức 2.610 mm. Nhờ đó, BYD G3 mang trên mình không gian nội thất có đủ chỗ cho 5 người ngồi.

BYD G3 sở hữu ghế nỉ hoặc da, bảng điều khiển công nghệ đèn LED, gương chiếu hậu chống lóa, ổ đĩa đơn, hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng, khe cắm USB/AUX, 6 loa và điều hòa chỉnh cơ.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang