5 sản phẩm trang điểm mắt chống nước giá hấp dẫn

author 13:15 11/03/2015

(VietQ.vn) - Những sản phẩm trang điểm chống nước là không thể thiếu trong hộp đồ makeup của bạn gái, đặc biệt là trang điểm mắt. Với một ngày dài cần, các nàng cần những món đồ trang điểm mắt chống nước tốt nhất này để luôn xinh tươi.

Nếu bạn gái bỏ qua việc trang điểm mắt hay thực hiện những thao tác sơ sài thì thật là uống phí. Bởi lẽ chỉ cần chăm chút cho đôi mắt là bạn gái đã có một diện mạo hoàn toàn khác lạ và xinh đẹp. Tuy nhiên vào mùa hè do thời tiết oi bức nên đôi khi mồ hôi khiến lớp trang điểm nhanh trôi trong đó có cả mắt. Để khắc phục tình trạng trên, các nàng hãy sử dụng những sản phẩm có tính năng chống chịu nước tốt. Cùng tham khảo những loại mỹ phẩm giá rẻ dưới đây để có đôi mắt đẹp trong mùa xuân hè này, kể cả khi đi tắm biển.

Phấn mắt L'oréal Infallible 24 HR Eye Shadow

Phấn mắt L'oréal Infallible 24 HR Eye Shadow với tinh chất nhũ óng ánh, không trôi suốt 24 giờ và đặc biệt không thấm nước. Loại phấn mắt này giữ màu luôn tươi sáng và lấp lánh, không xuống màu như các màu mắt thông thường. Ngoài ra, phấn mắt L'oréal còn chứa kem dưỡng ẩm cao.

L'oréal Infallible 24 HR Eye Shadow là loại mỹ phẩm giá rẻ giúp đôi mắt luôn tươi sáng, lấp lánh

L'oréal Infallible 24 HR Eye Shadow là loại mỹ phẩm giá rẻ giúp đôi mắt luôn tươi sáng, lấp lánh

Giá tham khảo: 7,95 USD (khoảng 167.000 VNĐ)

Mascara Maybelline New York Illegal Lengths Fiber Extensions Waterproof 

Đúng như tên gọi của nó, loại mascara này làm dài và dày mi một cách đáng kinh ngạc. Một người dùng nhận xét rằng: “Loại mascara này tách sợi mi rất hiệu quả, hoàn hảo cho phong cách trang điểm đơn giản và tự nhiên.”

Mỹ phẩm giá rẻ Mascara Maybelline New York này giúp dày mi đến kinh ngạc

Mỹ phẩm giá rẻ Mascara Maybelline New York này giúp dày mi đến kinh ngạc

Giá tham khảo: 6,94 USD (khoảng 146.000 VNĐ)

Chì kẻ mắt Face It Waterproof Auto Liner

Đây là sản phẩm của thương hiệu The Face Shop xuất xứ từ Hàn Quốc. Chì kẻ mắt có thành phần tinh chất dưỡng giúp nuôi dưỡng vùng da ở bầu mắt mịn màng và tránh những ảnh hưởng xấu trong quá trình trang điểm.

Chì kẻ mắt Face It Waterproof Auto Liner là một loại mỹ phẩm giá rẻ xuất xứ từ Hàn Quốc

Chì kẻ mắt Face It Waterproof Auto Liner là một loại mỹ phẩm giá rẻ xuất xứ từ Hàn Quốc

Không chứa các chất bảo quản hay thành phần độc hại, sản phẩm tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Đặc biệt tính năng chống chịu nước tốt giúp bạn gái thỏa sức bay nhảy suốt cả ngày mà không phải bận tâm về lớp trang điểm có bị nhòe hay bị lem.

Giá tham khảo: 8 USD (khoảng 168.000 VNĐ)

Chì kẻ mắt Soft Eye Liner Waterproof

Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Đức – Artdeco, đón nhận được sự yêu mến và tin dùng của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm có tính chống chịu với môi trường ẩm ướt và môi trường nước rất tốt, chính vì thế các nàng dù trong bất cứ trường hợp nào trông vẫn luôn xinh đẹp và đáng yêu với những đường kẻ mắt sắc nét và bền màu. Kết cấu dạng kem giúp bạn gái dễ dàng sử dụng mà không sợ bị đau hay gây trầy xước vùng da mắt.

Soft Eye Liner Waterproof là loại mỹ phẩm giá rẻ của thương hiệu cao cấp đến từ Đức

Soft Eye Liner Waterproof là loại mỹ phẩm giá rẻ của thương hiệu cao cấp đến từ Đức

Ngoài tính năng trang điểm, thành phần oxy hóa và vitamin E còn giúp cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa cho vùng da mắt, giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho đôi mắt sáng khỏe. 

Giá tham khảo: 10,7 USD (khoảng 225.000 VNĐ)

Mascara PhotoReady 3D Volume của Revlon

Revlon PhotoReady 3D Volume Waterproof Mascara được bình chọn vì công thức lâu trôi và tính năng dày mi tuyệt vời của sản phẩm này. Bạn gái có thể chuốt mascara này nhiều lớp để đạt độ dày gần như mi giả.

Mascara PhotoReady 3D Volume của Revlon được bình chọn vì công thức lâu trôi và tính năng dày mi tuyệt vời

Mascara PhotoReady 3D Volume được bình chọn vì công thức lâu trôi và tính năng dày mi tuyệt vời 

Giá tham khảo: 6,74 USD (khoảng 142.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang